Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Tài khoản giả X đánh cắp ảnh của những người nổi tiếng trên mạng châu Âu và giả làm phụ nữ Mỹ để hét lên ủng hộ Trump

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Tài khoản giả X đánh cắp ảnh của những người nổi tiếng trên mạng châu Âu và giả làm phụ nữ Mỹ để hét lên ủng hộ Trump

thời gian:2024-08-29 19:27:02 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Washington, ngày 29) Theo một nghiên cứu được công bố hôm thứ Tư theo giờ địa phươngsquirting, một số tài khoản trên nền tảng xã hội X đã hét lên ủng hộ ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump. Thoạt nhìn, họ rõ ràng là những phụ nữ Mỹ thời trang, tuy nhiên, đây là những tài khoản giả mạo; ăn cắp ảnh từ những người có ảnh hưởng về thời trang hoặc sắc đẹp ở Châu Âu.

Agence France-Presse đưa tin rằng khi tổ chức phi lợi nhuận "Trung tâm phục hồi thông tin" (CIR) công bố báo cáo này, các nhà nghiên cứu đã đưa ra cảnh báo về nền tảng xã hội thuộc sở hữu của Musk trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11, cáo buộc X các bài đăng giả mạo và thông tin chính trị sai lệch đang gia tăng.

根据EPIC的报告,德里持续遭受污染的空气,正在缩短居民的预期寿命;报告也指出德里是北部平原污染最严重的其中一个地区。

南苏门答腊省警方今年稍早在面子书(Facebook)上,看到出售部分受保护野生动物的贴文后开始调查。

根据澳洲国家通讯社,周三早些时候,在混乱的场面中,乘客被巴士送往其他机场。

在除奄美外的鹿儿岛县发布的台风暴风、海浪及大潮特别警报周四仍在持续squirting。

CIR cho biết họ đã tìm thấy 16 tài khoản sử dụng ảnh của những người có ảnh hưởng ở châu Âu mà không có sự đồng ý của họ, giả dạng là những phụ nữ trẻ ủng hộ Trump và khuyến khích hàng nghìn người theo dõi bỏ phiếu cho Trump.

Báo cáo cũng cho biết những tài khoản sử dụng ảnh thật để trông chân thực hơn chỉ là một trong 56 tài khoản tương tự. Các tài khoản giả dường như là một phần trong hoạt động phối hợp nhằm thúc đẩy nội dung ủng hộ Trump.

Báo cáo của CIR nêu rõ rằng "Bằng cách sử dụng ảnh của người nổi tiếng, những tài khoản này nhận ra giá trị của việc tạo ra những nhân cách đáng tin cậy là người thật. Họ hoàn toàn tránh được những bức ảnh được tạo ra và những người dùng trông giống robot thường được liên kết với tên tài khoản giả".

Đính kèm thẻ chủ đề và nội dung quảng cáo liên quan đến MAGA

Những tài khoản giả mạo này đã đánh cắp ảnh về cuộc sống hàng ngày được những người nổi tiếng trên Internet đăng lên nền tảng xã hội Instagramsquirting, bao gồm ảnh của họ ở bãi biển hoặc dắt chó đi dạo, đồng thời đính kèm các thẻ bắt đầu bằng # hoặc nội dung liên quan đến MAGA hứa hẹn sẽ bỏ phiếu cho Trump.

MAGA là tên viết tắt của "Make America Great Again" và là khẩu hiệu chính trị của Trump liên quan đến chiến dịch tranh cử của ông.

Vẫn chưa rõ ai đứng đằng sau vụ lừa đảo kỹ thuật số này cũng như không biết liệu những tài khoản này đang quảng cáo nội dung ủng hộ Trump vì lý do ý thức hệ hay được trả tiền để làm như vậy. CNN đưa tin rằng không có dấu hiệu nào cho thấy chiến dịch tranh cử của Trump có liên quan.

图为冒充者帐号“Eva_maga1996”的萤幕截图。该帐号使用的图片取自一位丹麦先锋网红的Instagram。左边的图片露馅了主宰的迹象——红色棒球帽上植上特朗普的璀璨。(图翻摄自CIR网站)Hình ảnh hiển thị ảnh chụp màn hình của tài khoản mạo danh "Eva_maga1996". Hình ảnh mà tài khoản này sử dụng được lấy từ Instagram của một người có ảnh hưởng đến thời trang người Đan Mạch. Hình ảnh bên trái cho thấy dấu hiệu của sự thao túng - một chiếc mũ bóng chày màu đỏ có gắn logo của Trump trên đó. (Ảnh lấy từ website CIR)

Theo báo cáo, nhiều tài khoản đã cố gắng truyền bá thông tin sai lệch về các chủ đề chính trị nóng hổi, ​​chẳng hạn như vụ ám sát Trump gần đây, cuộc đua của đối thủ đảng Dân chủ Harris và viện trợ quân sự của Hoa Kỳ cho Ukraine.

Một số tài khoản còn quảng bá các thuyết âm mưu chống vắc-xin và dịch bệnh COVID-19, đồng thời một số bài đăng đã được xem hàng trăm nghìn lần.

Báo cáo cho biết: "Họ đăng về các vấn đề gây chia rẽ trong nền chính trị Hoa Kỳ nhằm cố gắng khai thác những căng thẳng đã có từ trước."

Những người có ảnh hưởng đến thời trang ở Đức “tức giận và thất vọng” vì ảnh của họ bị lạm dụng

Theo CNN, cơ quan cùng tiến hành cuộc điều tra với CIR, một trong những kẻ mạo danh là "Luna", một phụ nữ 32 tuổi tự gọi mình là "Người ủng hộ MAGA Trump". Cô ấy đã đánh cắp tên tuổi của người nổi tiếng về thời trang trên mạng người Đức, Debbie. Nedeloff Nederlof).

Nedeloff, một bà mẹ đơn thân, bày tỏ sự tức giận và thất vọng trước việc các bức ảnh của mình bị lạm dụng, nói rằng cô "không liên quan gì đến nước Mỹ, Trump và nền chính trị ở đó."

Cô ấy nói: "Tôi—từ một nơi nhỏ bé ở Đức—quan tâm đến chính trị Mỹ làm gì?"

X không phản hồi yêu cầu bình luận. Theo Nền tảng xã hội

Musk dường như có sức ảnh hưởng to lớn đối với cử tri Mỹ thông qua nền tảng này và tài khoản cá nhân của chính ông. Tài khoản này thường bị những người xác minh tính xác thực gắn cờ vì truyền bá những lời dối trá chính trị cho gần 19.600 người theo dõi ông. squirting

X (trước đây là Twitter) Người nổi tiếng trên Internet (người nổi tiếng trên Internet) Trump (Trump) bầu cử tổng thống mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump ra mắt thẻ NFT mới, hóa thân thành siêu anh hùng và tay đua mô tô [Trump thoát chết trong gang tấc] FBI: Vẫn chưa rõ động cơ của tay súng Ngôi sao Internet Trung Quốc bị bắt vì tống tiền sau khi đại tiện bằng hình vẽ bậy trên đền Yasukuni Công tố viên đặc biệt Hoa Kỳ kêu gọi mở lại vụ án tài liệu bí mật của Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền