Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xét nghiệm nước tiểu của con gái 3 tuổi dương tính với chất độc, cha mẹ bị buộc tội bỏ bê

Xét nghiệm nước tiểu của con gái 3 tuổi dương tính với chất độc, cha mẹ bị buộc tội bỏ bê

thời gian:2024-08-26 18:55:04 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 26) Hôm nayvú to, một cặp vợ chồng đã bị buộc tội bỏ bê trẻ em tại Tòa án Phiên họp Kuala Lumpur vì bỏ bê đứa con gái 3 tuổi của họ, khiến xét nghiệm nước tiểu của đứa trẻ cho kết quả dương tính với ma túy.

Cả hai người đều không nhận tội. Thẩm phán Izarizan cho phép cặp đôi được tại ngoại chờ xét xử với mức phí 8.000 RM mỗi người và phải báo cáo với đồn cảnh sát gần đó hàng tháng.

Tòa án cũng ra lệnh cho cặp vợ chồng này không được đe dọa các nhân chứng trong vụ án.

他指出,受害者表示vú to,对方承诺只要在短视频平台TikTok上进行代付款任务,就能获得12%至18%的佣金,而佣金将以美元支付。

安邦再也警区副主任纳兹鲁发文告指出,警方接获一名36岁巫裔女子投报,称其16岁女儿遭人强奸。

他说,随即,华都牙也消拯局和大和园消拯局,动员15人于上午9时45分,赶抵3公里远的事发现场。

根据视频显示,起初一交警骑著摩哆在大道左侧行驶,截至23秒时段,右侧一辆灰色轿车突急速变换车道,导致交警直接“猛撞”车尾。

2 Các bị cáo là người cha 26 tuổi và người mẹ 21 tuổi. Họ bị buộc tội thực hiện tội ác nêu trên tại một căn hộ ở đường Kuang Pakan, Kepong, vào lúc 11 giờ sáng ngày 19/11. tháng này.

Họ bị buộc tội vi phạm Mục 31(1)(a) của Đạo luật Trẻ em năm 2001, có thể đọc cùng với Mục 34 của Bộ luật Hình sự. Những người bị kết tội có thể bị kết án tù không quá 50.000 RM hoặc phạt tù không quá 20 năm, hoặc cả hai.

Vụ án dự kiến ​​sẽ được đưa ra xét xử tại tòa vào ngày 10 tháng 10.

Công tố viên trong vụ án là Phó công tố viên Noor Aishavú to, và cặp vợ chồng này được đại diện bởi luật sư Edwin Thomas từ Tổ chức Trợ giúp Pháp lý Quốc gia.

Sao nhãng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cha mẹ ăn tối tại quầy hàng mamak và cậu bé 5 tuổi bị bỏ lại một mình tại quầy hàng Bé gái chết đuối sau khi xe ba bánh rơi xuống sông. Công an đã triệu tập phụ huynh và người thứ ba để lấy lời khai. bé gái 2 tuổi bị ngã chết; bảo mẫu bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra Trong vụ cậu bé lái xe chở hai em trai, cậu bé và cha mình đang phải đối mặt với cáo buộc tại tòa án Sepang hôm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền