Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chiếc SUV mất lái và va chạm với xe tải, một nữ giáo viên 46 tuổi tử vong trên đường.

Chiếc SUV mất lái và va chạm với xe tải, một nữ giáo viên 46 tuổi tử vong trên đường.

thời gian:2024-08-26 19:46:51 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Kluang News ngày 26) Vì lý do nào đógái xinh, một chiếc SUV bị mất lái và va chạm với xe tải khiến một nữ giáo viên trung niên mắc kẹt và tử vong tại chỗ trên xe.

Cảnh sát Kluang chiều nay đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra ở km 80 dọc theo Johor Bahru về phía Air Itam lúc 1:30 chiều nay. Vụ tai nạn liên quan đến một chiếc SUV và một chiếc xe tải.

休旅车在事故后残害不胜。(图取自KHI好意思瞻念书)Chiếc RV bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. (Ảnh lấy từ Facebook KHI)

Bản khai cho biết, chiếc SUV do nữ giáo viên 46 tuổi điều khiển đang chạy từ hướng Jalan Johor Bahru đến Air Itam. Tuy nhiêngái xinh, khi đi qua hiện trường vụ tai nạn, chiếc SUV bất ngờ mất lái và đi vào làn đường đối diện. . Một vụ va chạm trực diện đã xảy ra theo hướng Johor Bahru.

Nữ giáo viên bị thương nặng do va chạm mạnh trong vụ tai nạn và tử vong tại chỗ; tài xế xe tải 36 tuổi bị thương ở đầu gối phải trong vụ tai nạn.

关心路东谈主试图将女驾驶移出驾驶座位。(图取自KHI好意思瞻念书) Những người qua đường nhiệt tình đã cố gắng di chuyển nữ tài xế ra khỏi ghế lái. (Ảnh lấy từ Facebook KHI)

这起枪击案是于本月23日凌晨2时15份,发生在巴生武吉丁宜镇峇都尼兰路的一家餐馆发生。

事发当时,肇祸的女司机驱车进入油站,在踩刹车时误踩油门,结果车子撞击油站墙壁。

“联合行动是由反贪会特别行动组(BOK)及特别战术小队,以及国内贸易及生活成本部的官员,于今午4时在诗巫双溪比杜(Sungai Bidut)的储油库展开。”

Hiện tại, cơ quan chức năng sẽ viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 để điều tra vụ tai nạn trên.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế gọi xe mất lái lao thẳng vào rào chắn bê tông Vụ tai nạn xảy ra khi đang đi xe máy về nhà trong đêm, người làm vườn tử vong tại chỗ. Chiếc xe ô tô mất lái đâm vào xe tải bên đường, tài xế và hành khách bị thương nặng, tử vong tại chỗ. Một ông lão bị tai nạn ô tô khi đang giao hàng được xác nhận đã chết vì chết não, gia đình kêu gọi các nhân chứng tiết lộ sự thật.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền