Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Người đàn ông Trung Quốc vượt hàng ngàn dặm để tìm người yêu trên mạng] Kết nối video bị tấn công "Qiqi": Ai đang hẹn hò với một ông chú như bạn?

[Người đàn ông Trung Quốc vượt hàng ngàn dặm để tìm người yêu trên mạng] Kết nối video bị tấn công "Qiqi": Ai đang hẹn hò với một ông chú như bạn?

thời gian:2024-08-26 20:33:48 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Segamat News ngày 26) Yang Zhengbing, một người đàn ông si tình đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc, người đã tìm kiếm người yêu trực tuyến hàng ngàn dặm, cuối cùng đã gặp được "Qiqi" qua video như anh ấy mong muốn. mắng cô ngay câu đầu tiên: "Tôi mới 20 tuổi (Cô gái)vú to, bận công việc! Ai lại muốn yêu một ông chú như cô?"

"Qiqi" này phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với Yang Zhengbing hơn một năm vì cô ấy đã có bạn trai sống cùng nhà và đã sống xa nhà hơn một năm. trò chuyện với Yang và gửi video từ quê hương của cô ấy, tôi hy vọng Yang Zhengbing sẽ ngừng quấy rối cô ấy.

"Qiqi" này cũng đã trình báo sự việc này với cảnh sát vì nghi ngờ ảnh của mình đã bị bọn tội phạm đánh cắp khiến cô gặp rắc rối.

Khi phiên bản đời thực của "Qiqi" xuất hiện và phủ nhận mọi thứ, "Qiqi" trong thế giới ảo là ai? Cho đến nay mọi chuyện vẫn còn là một bí ẩn, Yang Zhengbing rất đau lòng và không muốn thừa nhận rằng mình sẽ tiếp tục điều tra.

Hôm nayvú to, khi Yang Zhengbing được giới truyền thông phỏng vấn, anh ấy đã nói về quá trình làm video với "Qiqi".

Anh ấy chỉ ra rằng sau khi đến Lames vào thứ Năm tuần trước, anh ấy liên tục gửi tin nhắn đến "Qiqi" qua số điện thoại di động Malaysia của mình, nhưng "Qiqi" không trả lời cho đến 10 giờ sáng hôm qua (Chủ nhật) Lúc 10 phút, "Qiqi" " cuối cùng anh cũng trả lời, câu đầu tiên là: "Chúng ta cãi nhau nhiều ngày như vậy, anh không thấy không phải em sao?", "Tôi 20 tuổi, bận công việc, ai theo dõi anh?" Chú này có yêu không?”

"Qiqi" thừa nhận trong tin nhắn rằng hành động của Yang Zhengbing đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cô và ảnh hưởng đến danh tiếng của cô, đồng thời cô mong Yang sẽ ngừng dây dưa với mình.

Yang Zhengbing nói với các phóng viên rằng phần lớn cuộc trò chuyện ngày hôm qua là giữa bạn trai của Qiqi và anh ấy. Bên kia nói rằng bạn gái của anh ấy là một nhân viên kinh doanh bất động sản và việc bị đánh cắp ảnh là chuyện thường tình nên anh ấy đã yêu Yang. "Qiqi" mà anh ấy đã hẹn hò được một năm rưỡi, là một "Qi" khác, không phải bạn gái của anh ấy. Anh ấy hy vọng Yang có thể buông tay và ngừng làm phiền cô ấy. Anh ấy cũng sẽ đưa bạn gái của mình đi gọi cảnh sát.

Bạn trai bày tỏ với Yang trong tin nhắn thoại rằng anh ấy hiểu cảm giác bị lừa dối như thế nào và anh ấy đã bay từ một nơi rất xa để phát hiện ra rằng không có người như vậyvú to, nhưng anh ấy không thể lôi kéo bạn gái mình vào đó vì về điều này và hủy hoại danh tiếng của cô ấy, ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

视频显示,当时视频车主正在红绿灯前等候,突然注意到一名摩哆骑士靠近他右侧的一辆车,并企图打开该车的副驾驶车门。

他向媒体指出,当局在今晚完成了最后2个下水道井口及位于班底达南(Pantai Dalam)英达丽水污水处理厂附近的搜索工作。

“蛙人队员以‘结伴’形式进入下水道,即每次2到3人一组进行搜救。”

他说,调查显示两具遗体分别为一名76岁老翁及其37岁智障儿子。

"Chúng ta đã sống với nhau hơn một năm và chưa về quê. Làm sao tôi có thể trò chuyện thường xuyên với bạn được?"

Bạn trai phân tích, bạn gái còn trẻ, khó có thể “yêu” chú, hơn nữa điều kiện bản thân cũng không tệ nên rất tin tưởng bạn gái.

Bạn trai tôi nói: "Chúng tôi không cần can thiệp hay làm rõ bất cứ điều gì, chúng tôi chỉ cần trình báo tội phạm."

Yang Zhengbing, một người đàn ông Trung Quốc 51 tuổi, đã vay tiền của mẹ cách đây vài ngày và bay từ Trùng Khánh đến Malaysia để tìm người yêu trực tuyến "Qiqi". , Johor, anh phát hiện không tìm thấy người nàyvú to, anh lập tức cảm thấy mình bị lừa, vì lừa đảo mà Tứ Xuyên bị hạn chế và mắc kẹt ở Lames.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền