Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Người đàn ông Trung Quốc vượt hàng ngàn dặm để tìm người yêu trực tuyến] Trái tim anh càng đau hơn sau khi gặp "Qiqi" Yang Zhengbing thừa nhận rất khó để buông tay

[Người đàn ông Trung Quốc vượt hàng ngàn dặm để tìm người yêu trực tuyến] Trái tim anh càng đau hơn sau khi gặp "Qiqi" Yang Zhengbing thừa nhận rất khó để buông tay

thời gian:2024-08-26 18:53:12 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Segamat News ngày 26) Yang Zhengbing, người hàng ngàn dặm tìm kiếm người yêu trực tuyếnvú to, cho biết kể từ khi gặp phiên bản đời thực của "Qiqi" trên video, anh ấy đã không thể buông tay mối tình này, nhớ lại những niềm vui đã qua, trong lòng anh chợt thấy buồn.

Trong cuộc trò chuyện bằng giọng nói, "Qiqi" nói: "Ngay từ đầu đây không phải là tôi, bức ảnh vừa bị đánh cắp."

Khi được hỏi giọng nói này có giống với "Qiqi" đã hẹn hò trực tuyến được một năm rưỡi không? Yang Zhengbing cho biết anh vẫn không thể xác định liệu giọng nói đó có phải của bạn gái "Qiqi" hay không.

Yang Zhengbing cuối cùng cũng đạt được mong muốn được trò chuyện video với "Qiqi" vào ngày hôm qua. Khi được giới truyền thông phỏng vấn ngày hôm nayvú to, anh ấy đã kể về quá trình trò chuyện video của mình với "Qiqi".

“琪琪”男友一直劝杨正兵放下这段情感回中国好好生计。 Bạn trai của "Qiqi" đã thuyết phục Yang Zhengbing từ bỏ mối quan hệ này và quay về Trung Quốc để sống một cuộc sống tốt đẹp.

Để khiến Yang Zhengbing bỏ cuộc, "Qiqi" và bạn trai đã nói chuyện trực tiếp với Yang Zhengbing qua video. Cuối cùng, cả hai bên không đạt được thống nhất và đồng ý gọi cảnh sát. hy vọng tìm ra "Qiqi" đã hẹn hò trực tuyến được một năm rưỡi.

"Mong người này sẽ ra mặt xin lỗi tôi. Tôi đã yêu mãnh liệt và liều lĩnh được một năm rưỡi nhưng tất cả đều vô ích. Sự việc này cũng khiến tôi phát điên. Tôi mong người này sẽ ra ngoài và xin lỗi tôi. Tôi sẽ sẵn sàng buông tay và bắt đầu lại.”vú to

Khi được hỏi mấy ngày nay Lai Ma có ra ngoài không, Yang Zhengbing trả lời rằng anh không quen với nơi này và không dám rời khỏi khách sạn dù chỉ nửa bước, thay vào đó anh luôn muốn đi. đến nhà của "Qiqi" để tìm ra sự thật.

他说,随即,华都牙也消拯局和大和园消拯局,动员15人于上午9时45分,赶抵3公里远的事发现场。

根据视频显示,起初一交警骑著摩哆在大道左侧行驶,截至23秒时段,右侧一辆灰色轿车突急速变换车道,导致交警直接“猛撞”车尾。

视频中可听到小孩子在受惊后的哭泣声,3名男子则先后游向轿车处,从妇女手中接过小孩,然后游上岸;沟渠中央水深至颈部。

在清理残害行动开始前,数名搜救人员便在案发洞口前,讨论搜救行动。

Yang Zhengbing, một người đàn ông Trung Quốc 51 tuổi, vay tiền của mẹ và bay suốt chặng đường từ Trùng Khánh đến Malaysia để tìm người tình trực tuyến "Qiqi". phát hiện không tìm thấy người nàyvú to, hắn lập tức cảm thấy mình bị Limited lừa gạt, mắc kẹt ở Lames.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền