Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nhân viên đấm bóp nhận tội giấu ma túy trong ô tô, lãnh 30 tháng tù và ba roi

Nhân viên đấm bóp nhận tội giấu ma túy trong ô tô, lãnh 30 tháng tù và ba roi

thời gian:2024-08-26 19:27:38 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Kaya ngày 26) Một nhân viên mát-xa người Trung Quốc đã bị bắt tại Trạm kiểm soát Wangjiran ở Perlis trên biên giới Malaysia-Thái Lan vào đầu năm nay khi đội thực thi pháp luật của Cục Hải quan phát hiện ma túy giấu trong hệ thống âm thanh phía sau ô tô. anh ta bị bắt ở Kangar. Anh ta đã nhận tội trước tòa và bị kết án 30 tháng tù giam và ba roi. BDSM

Theo cáo buộc, bị cáo Li Jinlun, 47 tuổi (phiên âm) đến từ Taiping, Perak, bị buộc tội tàng trữ 26,07 gam cần sa và 0,20 gam "thuốc ngủ" tại Trạm kiểm soát Wang Kelian ở Perak lúc 3 giờ chiều ngày 8 tháng 1 năm nay, 500 ml THC và 3,25 gam THC.

Bị cáo đã vi phạm Mục 12(2) của Đạo luật về Thuốc nguy hiểm năm 1952 và có thể bị kết án theo Mục 39A(1) và Mục 12(3) của cùng Đạo luật đó.

Theo Mục 39A(1)BDSM, sau khi bị kết án, người phạm tội có thể bị phạt tù từ 2 năm đến 5 năm và phạt roi từ 3 đến 9 roi.

Theo Mục 12(3), sau khi bị kết án, người phạm tội có thể bị phạt tiền không quá 100.000 RM hoặc phạt tù với thời hạn không quá 5 năm hoặc cả hai.

Luật sư của bị cáo, Nurul Hanani, bào chữa cho Thẩm phán Nushahida, nói rằng bị cáo độc thân là một nhân viên mát xa và cần chăm sóc mẹ mình đang mắc bệnh tim.

吉隆坡消拯局代主任罗兹汉表示,之所以再度搜寻5号(农业银行)和6号(亚庇路)下水道口,是因为搜救队发现这两区的水流相当缓慢

警方成功逮捕了8名年龄介于14岁至38岁的男子。

“破损口先是在船舰的机舱内发现的,随后问题加剧导致舱内进水。”

Phó công tố viên Idayo, công tố viên trong vụ án, đề nghị thẩm phán tuyên mức án tương ứng đối với bị cáo.

Sau khi bị cáo nhận tội tại tòa, thẩm phán đã tuyên án bị cáo lần lượt là 30 tháng, 24 thángBDSM, 18 tháng và 12 tháng cho 4 tội danh và 3 roi cho 4 bản án. thì thời hạn phạt tù được tính từ ngày tuyên án.

vụ án ma túy Perlis Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trong một chuyến đi xuyên bang qua đêm, cô đã nói dối về việc bị bắt cóc. Một người phụ nữ và hai người bạn trai của cô đã bị bắt và bị vạch trần vì sử dụng ma túy. Nghi phạm điều khiển xe máy bị mất lái và rơi xuống biển, một thợ may người Trung Quốc tử vong tại chỗ. Thúc đẩy các cuộc thảo luận nghiêm túc để nối lại chuyến tàu thẳng Bangkok-Bắc Hải nhằm tránh thiệt hại cho sự phát triển du lịch của Bolzhou Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng này được sử dụng làm ổ ma túy và bán hàng chục triệu viên ma túy. Bốn người đàn ông bị buộc tội cầm đầu và vẫn đang lẩn trốn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền