Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cảnh sát bước vào giai đoạn điều tra cuối cùng

[Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cảnh sát bước vào giai đoạn điều tra cuối cùng

thời gian:2024-08-23 18:23:47 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Tin tức Linglong ngày 23) Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz tiết lộ rằng vụ án sát hại bé gái thổ dân 10 tuổi Nuaina ở Hefeng đã đi đến giai đoạn điều tra cuối cùng. sẽ được chuyển đến Viện Kiểm sát để được hướng dẫn thêm. threesome

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm trong vụ án, triệu tập các nhân chứng liên quan bao gồm bạn bè và người dân trong làng để lấy lời khai, đồng thời lấy ý kiến ​​chuyên môn. Theo quan điểm này, vụ án đã đi đến giai đoạn điều tra cuối cùng.

Anh ta đã trả lời như vậy khi được giới truyền thông hỏi về diễn biến vụ sát hại cô gái Nuaina sau khi kiểm tra công tác bảo trì ký túc xá cảnh sát tại Sở cảnh sát Linglong ngày hôm nay.

Những người tham dự bao gồm Giám đốc Quận Airik Dzulkefly Lee, Giám đốc Đội Hậu cần của Trụ sở Cảnh sát Bang Perak, Giám đốc Hishammuddin và Kỹ sư Sufian Sufian của Sở Công trình Công cộng Upper Perak.

Aziz nói thêm rằng cho đến naythreesome, phạm vi điều tra của vụ án này vẫn tập trung vào một nghi phạm là một cậu bé 17 tuổi đã bị giam giữ để hỗ trợ điều tra.

"Vụ án này đã thu hút sự chú ý của công chúng. Tôi khen ngợi Lực lượng Cảnh sát Perak vì hành động nhanh chóng của họ trong việc bắt giữ thành công nghi phạm có liên quan."

Theo báo cáo, vào chiều tháng 8, Nuaina đã tử vong, đang học lớp 4 trường tiểu học Kualaam ở Fongbos, đang chơi xích đu ngoài trời trong khi chờ người thân đi cùng đến cửa hàng mua đồ ăn. 16. Sau đó cô ấy biến mất.

Đội tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy cô gái nằm bất tỉnh tại một đầm lầy cách Kampung Pasar từ 50 đến 100 m vào lúc 4h20 chiều ngày hôm sau (17). Nhân viên y tế xác nhận cô gái đã tử vong.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân có vết rách ở vùng kín và cổ bị thương do bị đè ép. Cảnh sát không loại trừ khả năng nạn nhân bị tấn công tình dục và sát hại ở nơi khác, sau đó thi thể được chuyển đến đầm lầy.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra dựa trên Mục 302 (Giết người) của Bộ luật Hình sự và bắt giữ một cậu bé 17 tuổi để hỗ trợ điều tra.

Đọc mở rộng: [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cậu bé 17 tuổi bị giam giữ để điều tra: Cảnh sát: Không loại trừ khả năng bị tấn công tình dục

他说,上周8月13日当天中午12时30分,共有3名嫌犯闯入一名政府官员的住家中。

槟州移民局主任诺祖法在该局官方面子书发贴文指出,该名少年是在一名自称是其母亲的大马女子陪同下,到上述地点的移民局柜台申请大马国际护照时,提交一份10岁男童的身分证明文件。

根据发布帖文的网民声称threesome,该名男子在停车场跟踪一名女子,据信是在跟踪一妇女并准备抢劫。

{hai mươi ba} thiếu (thiếu) giết người vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Lụt đường nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Một phụ nữ Ấn Độ bị mắc kẹt trong ổ gà sâu 8 mét và cuộc sống hay cái chết của cô ấy không chắc chắn. Người phụ nữ Ấn Độ mắc kẹt trong ổ gà dài 8 mét trên đường Nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Mất liên lạc hai ngày sau khi vào Johor Bahru từ Thành phố Sư tử, không rõ người đàn ông Kim Po Wah ở đâu Một cậu bé nội trú 12 tuổi bị xâm hại tình dục và bỏ trốn về nhà. Nam giám thị của trường tôn giáo bị buộc tội 3 tội danh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền