Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nicaragua ra lệnh cho các nhà thờ phải nộp thuế, đóng cửa 151 tổ chức phi chính phủ

Nicaragua ra lệnh cho các nhà thờ phải nộp thuế, đóng cửa 151 tổ chức phi chính phủ

thời gian:2024-08-23 16:22:51 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Managuaviệt nam, ngày 23) Nicaragua đã đưa ra tuyên bố chính thức vào thứ Năm theo giờ địa phương, yêu cầu các nhà thờ và tổ chức tôn giáo phải nộp thuế thu nhập và buộc 151 tổ chức phi chính phủ phải đóng cửa.

Agence France-Presse đưa tin rằng nghị quyết do Tổng thống Nicaragua Ortega ký và đăng trên tờ báo chính thức La Gaceta đã quyết tâm "bãi bỏ" luật miễn thuế cho các tổ chức này. Giờ đây, các tổ chức tôn giáo này phải đóng thuế 30% thu nhập hàng năm của họ.Chính phủ cũng đóng cửa 151 tổ chức phi chính phủ. Hơn 5.200 tổ chức xã hội dân sự đã bị giải tán kể từ năm 2018, một động thái mà phe đối lập lưu vong cho rằng là một cuộc tấn công vào xã hội dân sự.

Kể từ khi các cuộc biểu tình phản đối chế độ của Ortega bắt đầu vào năm 2018, chính phủ đã bỏ tù hàng trăm người chỉ trích, cả thật lẫn giả. Liên Hợp Quốc cho biết cuộc đàn áp đã giết chết hơn 300 người.

Nichols, Trợ lý Ngoại trưởng phụ trách Vụ Tây bán cầu của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳviệt nam, đã lên án việc đóng cửa "bất công" này.

Maradiaga, cựu ứng cử viên tổng thống Nicaragua sống lưu vong ở Hoa Kỳ, cho biết trên mạng xã hội

Ủy ban Nhân quyền Liên Mỹ cũng lên án: "Đạo luật này tăng cường đàn áp ở Nicaragua và thể hiện sự tấn công không ngừng của đất nước vào chủ nghĩa đa nguyên cũng như việc cố tình đóng cửa các không gian dân sự và dân chủ."

Liên hợp quốc gọi diễn biến này là "đáng báo động sâu sắc". việt nam

Ortega lần đầu tiên trở thành lãnh đạo Nicaragua vào năm 1979 với tư cách là người đứng đầu chính quyền quân sự. Trước đây ông từng là du kích trong Mặt trận Giải phóng Quốc gia Sandinista, lực lượng đã lật đổ chế độ độc tài của gia đình Somoza do Mỹ hậu thuẫn. Sau đó ông được bầu làm tổng thống nước này vào năm 1985.

Ortega thua cuộc bầu cử năm 1990 và trở lại nắm quyền vào năm 2007, kể từ đó bãi bỏ giới hạn nhiệm kỳ tổng thống và nắm quyền kiểm soát tất cả các cơ quan nhà nước. Chế độ của ông hiện đang chịu lệnh trừng phạt từ Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu.

自2018年发生针对奥尔特加政权的抗议活动以来,政府已监禁了数百名批评者,无论是真实的还是虚假的。联合国称,镇压导致超过300人死亡。

单单8月的前3周,以色列军队通过飞机的空投传单、手机短信或社交媒体,共发出了11条撤离命令。

哈里斯表示,她和美国总统拜登正努力结束这场战争việt nam,以确保以色列的安全、释放人质、结束加沙地带的苦难,并让巴勒斯坦人民能够实现他们的尊严、安全、自由和自决权。

Nicaragua Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trận động đất mạnh 6,2 độ richter ở Guatemala cũng được cảm nhận ở El Salvador và Nicaragua Lật xe buýt ở Nicaragua, ít nhất 16 người thiệt mạng Nicaragua thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Trung Quốc và kiên quyết tuân thủ nguyên tắc một Trung Quốc để phản đối sự độc lập của Đài Loan Nhập cư bất hợp pháp tiếp tục gia tăng nhanh chóng, làm xói mòn nguồn tài nguyên địa phương ở Mỹ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền