Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cuộc chiến thương hiệu kéo dài 13 năm kết thúc; Burger King thua nhà hàng cùng tên Ấn Độ

Cuộc chiến thương hiệu kéo dài 13 năm kết thúc; Burger King thua nhà hàng cùng tên Ấn Độ

thời gian:2024-08-23 16:52:57 Nhấp chuột:87 hạng hai

(New Delhi ngày 23) Một nhà hàng có tên "Burger King" ở Punethreesome, Maharashtra, Ấn Độ, đã giành được hợp đồng với Burger King, một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh quốc tế với hơn 13.000 cửa hàng trên khắp thế giới, 13 năm hoạt động. thủ tục tố tụng.

"India Today" đưa tin rằng cuộc chiến pháp lý này bắt đầu vào năm 2011, khi Burger King đệ đơn kiện cặp vợ chồng người Irani, chủ sở hữu của Burger King ở Pune.

水族馆一开始拿假蛋给这对同性企鹅照顾,但最终从其他企鹅伴侣拿真蛋给它们,而史分和魔术也在2018年孵化出史芬奇(Sphengic)、并在2年后再孵出克兰西(Clancy)。

中国外交部发言人毛宁周四宣称,关于中国与巴拉圭关系“正常化”的问题,中方已经多次表明了立场,“希望巴拉圭政府和领导人顺应历史潮流和人民的愿望threesome,早日站到‘历史正确的一边’,站到国际社会绝大多数国家的一边,作出符合本国根本和长远利益的正确的决断”。

光州警察厅的一名官员表示,盒子里装有4个石油气罐和一个装有易燃材料的塑胶容器,爆炸引发的火灾烧毁了天花板和一些家俱。

Burger King đang tìm kiếm một lệnh cấm vĩnh viễn để ngăn người Iran sử dụng tên "Burger King" vì cho rằng nó gây tổn hại đến danh tiếng thương hiệu của họ. Họ cũng đang yêu cầu bồi thường 2 triệu rupee (khoảng 104.290 RM), cho biết việc nhà hàng Pune sử dụng tên này đã gây ra thiệt hại không thể khắc phục cho thương hiệu của họ.

Tuy nhiênthreesomethreesome, tòa án đã ra phán quyết có lợi cho cặp vợ chồng Irani vào thứ Sáu tuần trước (16), nhấn mạnh rằng họ đã sử dụng tên "Burger King" trong các nhà hàng của mình từ năm 1992, và Burger King Company chỉ mới gia nhập thị trường Ấn Độ vào năm 2014 .

Thẩm phán Wade Pathak lưu ý rằng lập luận của Burger King yếu và không chứng minh được rằng khách hàng đã nhầm lẫn hoặc bị đánh lừa khi nhà hàng Pune sử dụng tên này.

Wade Pathak tuyên bố: "Các bị cáo đã sử dụng tên nhãn hiệu này trong các nhà hàng của họ từ khoảng năm 1992. Đơn khiếu nại của nguyên đơn hoàn toàn không đề cập đến việc bị đơn sử dụng nhãn hiệu Burger King trong nhà hàng của họ khiến khách hàng bối rối như thế nào. . ”

Không thể chứng minh được thiệt hại đã gây ra

Tòa án cũng cho rằng Burger King không thể đưa ra bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào cho thấy việc nhà hàng Pune sử dụng tên "Burger King" đã gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho thương hiệu của họ. Do đó, tòa án đã bác bỏ lệnh cấm vĩnh viễn và các khoản bồi thường thiệt hại mà công ty đa quốc gia này yêu cầu, đồng thời lưu ý rằng công ty này không được hưởng bất kỳ khoản cứu trợ bằng tiền nào.

Burger King lập luận rằng việc nhà hàng Pune sử dụng tên "Burger King" có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng và gây tổn hại đến danh tiếng toàn cầu của họ. Họ tuyên bố rằng thương hiệu của họ đã tạo dựng được thiện chí mạnh mẽ trong nhiều thập kỷ và bất kỳ doanh nghiệp nào khác sử dụng tên tương tự sẽ gây hại.

Người Iran bào chữa cho rằng vụ kiện được đưa ra với mục đích xấu và nhằm ngăn cản các chủ doanh nghiệp nhỏ như họ. Họ lưu ý rằng ngoài cái tên, nhà hàng của họ không có nét gì giống với Burger King.

Họ cũng cho biết đã phải đối mặt với sự quấy rối và đe dọa do vụ kiện và đang đòi 20 vạn Rs để bồi thường cho những thiệt hại về tinh thần do cuộc chiến pháp lý kéo dài gây ra.

Tuy nhiên, tòa án không cho phép người Iran nhận bất kỳ khoản bồi thường bằng tiền nào vì thiếu bằng chứng chắc chắn chứng minh cho tuyên bố của họ.

vua burger Ấn Độ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Tại sao chúng ta buộc phải chọn phe?” Anwar: Malaysia vẫn thân thiện với Trung Quốc, Mỹ, Nga và Ấn Độ Phản ứng mơ hồ về vấn đề dẫn độ: Anwar hạ thấp tác động của Zakir đối với quan hệ Malaysia-Ấn Độ ASEAN và Ấn Độ sửa đổi hiệp định thương mại tự do vào tháng 11 Zafrul: Malaysia sẽ chủ trì phối hợp [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Modi là Thủ tướng Ấn Độ đầu tiên đến thăm Ukraine và nhấn mạnh giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền