Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vì xúc phạm người hâm mộ Johor bằng cử chỉ xấu, 4 người không nhận tội và 3 người đã nhận tội và bị phạt 100 RM.

Vì xúc phạm người hâm mộ Johor bằng cử chỉ xấu, 4 người không nhận tội và 3 người đã nhận tội và bị phạt 100 RM.

thời gian:2024-08-23 18:38:52 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Ipoh ngày 23) Bảy người hâm mộ địa phương đã bị buộc tội trước tòa hôm nay vì bị cáo buộc xúc phạm và có cử chỉ xấu đối với người hâm mộ Johor. Bốn người trong số họ không nhận tội và ba người còn lại đều nhận tội. bị phạt 100 RM hoặc bị bỏ tù một ngày. việt nam

Bốn bị cáo là Muhammad Ikuan (25 tuổi), Muhammad Denis Haika (21 tuổi), Muhammad Sawal Aiman ​​​​(20 tuổi) và Mohd Khairul Aizam (26 tuổi), họ không nhận tội. phạm tội và yêu cầu tòa án xét xử.

Ba bị cáo còn lại là Mohd Zuhishan Ramdan (20 tuổi), Mohd Sufian (32 tuổi) và Mohd Hasif (28 tuổi) đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo cáo buộc, bảy bị cáo đã có lời lẽ thô tục và chỉ ngón tay giữa vào cổ động viên Johor tại sân vận động Indra Mulia ở Ipoh lúc 22h45 ngày 17 tháng 8 năm nay, qua đó vi phạm Mục "Giải bóng đá thu nhỏ 1955" Điều 14 của Đạo luật Tội phạm (Hành vi đáng hổ thẹn) quy định mức phạt 100 RM khi bị kết án.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Nurul Hidayooviệt nam, còn luật sư bào chữa cho bị cáo là luật sư Huang Runchang (phiên âm) của Tổ chức Trợ giúp Pháp lý Quốc gia.

Huang Runkang chỉ ra rằng Mohd Zuxishan Landan là kỹ thuật viên điều hòa không khí với thu nhập hàng tháng là 1.500 RM; Mohd Sufian đang thất nghiệp, có vợ và một đứa con 3 tuổi, Mohd Hasif. Anh ấy là nhân viên điều hành nhà máy; với thu nhập hàng tháng là 1.800 RM, vợ anh hiện đang mang thai.

"Muhamad Yiguan thất nghiệp, Muhammad Denis Haikar làm việc trong một nhà máy với thu nhập hàng tháng là 1.800 RM, Muhammad Sawal Ayman là cậu bé giao hàng, kiếm được 300 RM một tuần và Mohamed Mokhairul Aizam là thợ cơ khí có thu nhập hàng tháng là 1.500 RM.”

Anh ta bào chữa với tòa rằng không có bị cáo nào có tiền án tiền sự và ba người trong số họ cũng đã nhận tội, điều này sẽ giúp tòa tiết kiệm thời gian.

Nurulhi Dayoo yêu cầu tòa án tuyên phạt bị cáo một mức hình phạt hợp lý như một bài học cho bị cáo. việt nam

他说,目前健康已经恢复了75%,但肩膀和左手仍然会因枪伤而感到疼痛,左手也仍然感到麻木,难以提起重物。

他信以为真,便联系一名自称为蜜雪儿的代理人,对方自称在某间银行的贷款部门任职,事主也表示希望能申请15万令吉的贷款。

到了有一天,对方告诉她,他的舅舅生病住院了,并在柔佛新山的一间医院接受治疗。对方也发了一张照片给她,以证明他的舅舅确实是在医院。

Thẩm phán Bunida đã tuyên án ba bị cáo đã nhận tội với mức phạt mỗi người là 100 RM. Nếu không nộp tiền phạt, họ sẽ bị bỏ tù một ngày. Đồng thời, bốn bị cáo không nhận tội sẽ được tại ngoại. trị giá RM500 cho mỗi lần thử nghiệm đang chờ xử lý.

Ngoài ra, bảy bị cáo còn bị buộc tội cản trở cảnh sát thực hiện nhiệm vụ của họ nhưng thẩm phán đã không nhận tội cho mỗi người trong số họ được tại ngoại chờ xét xử với số tiền bảo lãnh là 1.500 RM. và một người bảo lãnh. Vụ án dự kiến ​​sẽ được xét xử tại tòa vào ngày 10 tháng 10. .

Theo cáo buộc, bảy bị cáo đã từ chối hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát khi cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ tại Sân vận động Indra Mulia ở Ipoh lúc 22h45 ngày 17 tháng 8 năm nay và cố tình cản trở các quan chức thực hiện nhiệm vụ của họ. nhiệm vụ.

Do đó, họ đã vi phạm Mục 186 của Bộ luật Hình sự (cản trở công chức thi hành nhiệm vụ). Sau khi bị kết tội, họ có thể bị kết án lên tới 2 năm tù hoặc phạt tiền 10.000 RM hoặc cả hai. .

Theo báo cáo, vào tối ngày 17 tháng 8, bảy người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội bạo loạn và kích động đe dọa trật tự công cộng trong một trận đấu tại giải Malaysia Super League tại sân vận động Perak.

Trận đấu tại giải Malaysia Super League giữa Câu lạc bộ bóng đá Perak (PERAK FC) và Johor Darut Tasin FC (JDT FC) ban đầu được tổ chức tại Sân vận động Perak lúc 9:00 tối nhưng đã bị hoãn lại do thời tiết xấu. việt nam

sự sỉ nhục Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đại lý bảo hiểm không nhận tội vì xúc phạm Bolzhou Raja và được tại ngoại chờ xét xử Nữ sao mạng Ấn Độ tự tử sau khi bị bắt nạt trên mạng, 2 nghi phạm bị đưa ra tòa thẩm vấn Phản đối “lý thuyết ngu ngốc” của các nhà phê bình: Bình luận viên: Rafizi nên khiêm tốn Người bán cua nhận tội đăng bài xúc phạm Perzhou Raja trên mạng xã hội, bị bỏ tù 6 tháng và bị phạt 15.000 Đài tệ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền