Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 2 tàu chở dầu va chạm và bốc cháy ở vùng biển Singapore Chính quyền Malaysia đang chuẩn bị nghiêm ngặt để ngăn chặn làn sóng tràn dầu mới.

2 tàu chở dầu va chạm và bốc cháy ở vùng biển Singapore Chính quyền Malaysia đang chuẩn bị nghiêm ngặt để ngăn chặn làn sóng tràn dầu mới.

thời gian:2024-07-19 20:41:53 Nhấp chuột:61 hạng hai

(JB 19) Hai tàu chở dầu va chạm và bốc cháy gần vùng biển Singapore sáng nay Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Malaysiaviệt nam, Hải quân Hoàng gia Malaysia và Lực lượng điều hành cảnh sát biển Malaysia cũng tham gia hoạt động tìm kiếm cứu nạn sáng nay và đang chi trả. quan tâm chặt chẽ đến tình hình và Cơ quan Môi trường cũng đang xem xét nghiêm túc để chuẩn bị cho sự tái diễn của sự cố tràn dầu.

Quyền Giám đốc Cơ quan Thực thi Hàng hải Malaysia, Datuk Saiful Ratkin, đã đưa ra tuyên bố cho biết cơ quan này đã đến khu vực biển nơi xảy ra vụ việc lúc 6:55 sáng nay, tức là cách Tanjung Barao 25 ​​hải lý về phía đông bắc để ứng phó với hai tàu gặp nạn trên. Tàu đã triển khai hoạt động cứu hộ.

Ông cho biết, sau vụ việc, cơ quan chức năng cũng đã thành lập trại đội tìm kiếm cứu nạn tại bến tàu quận Tanjung Suriri để tạo điều kiện phối hợp các nỗ lực tìm kiếm cứu nạn.

"Sau khi nhận được báo cáo, Trung tâm Cứu hộ Hàng hải (MRSC) cũng đã bố trí các tàu tìm kiếm cứu nạn của Cơ quan Thực thi Luật Hàng hải Malaysia, Hải quân Hoàng gia Malaysia và Lực lượng Cảnh sát Biển Malaysia thuộc Sư đoàn 2 tới hiện trường. sự cố cứu hộ Hai tàu chở dầu được phát hiện lúc 9h50 sáng nay.”

"Ngoài ra, Cơ quan Môi trường cũng đang chờ đợi thực hiện các hành động tiếp theo đối với các vụ tràn dầu có thể xảy ra sắp tới và nhân viên tại Căn cứ Hàng hải Abu Bakar cũng đã được chỉ thị tuần tra các vùng biển gần đó."

Safra King cho biết ông dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc họp báo về vụ việc này ở Tanjung Suriri vào sáng mai để báo cáo những diễn biến mới nhất của tình hình. việt nam

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Singapore, một đám cháy đã xảy ra trên tàu chở dầu Hafnia Nile treo cờ Singapore và một tàu chở dầu treo cờ của quốc đảo Sao Tome và Principe ở Tây Phi. Vị trí cách Pedra khoảng 10km về phía đông bắc. Branca 55 hải lý.

 “死者的遗体随后被送往士兆的法医部进行解剖,而其受伤的儿子则被送往同一家医院接受治疗。”

一旦罪成,可被判死刑,若未判死刑,则应判监禁至少30年,但不超过40年,同时,需被判鞭刑至少12下。

为了保护受害者,开庭时法官谕令公众和媒体离开法庭,媒体不准报告任何可能泄露受害者身份的讯息,包括被告名字。

斯里亚南警区主任莫哈末索海米发布文告表示,事发时việt nam,一辆隶属斯里亚南警区的巡逻警车,截停一辆由一名本地男子骑乘的摩哆,不料却突然驶来一辆轿车向巡逻警车及巡警猛撞,险些撞伤巡警。

ngọn lửa Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe máy mất lái, rơi xuống mương, tài xế Trung Quốc bị thương, nhập viện Vụ tấn công đốt phá căn hộ ở Nice, Pháp khiến 7 người thiệt mạng Hỏa hoạn bùng phát ở trung tâm thương mại Tự Cống ở Tứ Xuyên, ít nhất 6 người thiệt mạng Nữ cư dân bị thương trong vụ cháy Tawau kampung, 8 ngôi nhà, 4 ô tô và 2 xe máy bị thiêu rụi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền