Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Việt Nam đề nghị Thái Lan cung cấp thông tin về nhiệm vụ nhóm công dân là đầu độc

Việt Nam đề nghị Thái Lan cung cấp thông tin về nhiệm vụ nhóm công dân là đầu độc

thời gian:2024-07-20 13:24:46 Nhấp chuột:158 hạng hai
Trở lại Thế giới ThếgiớiNgười Việt 5 châu Thứ năm, 18/7/2024, 16:28 (GMT+7) Việt Nam đề nghị Thái Lan cung cấp thông tin về nhiệm vụ nhóm công dân là đầu độc

Bộ Ngoại giao cho biết Việt Nam đang phân phối điều hợp tra và đề nghị Thái Lan cung cấp thêm thông tin về dịch vụ nhóm người Việt chết tại khách sạn ở Bangkok.squirting

Trong cuộc họp báo ngày 18/7, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đang phân phối hợp lý ch đặt rời với cơ quan chức năng tại để cập nhật tình hình và hỗ trợ điều tra dịch vụ 6 người, gồm 4 công dân Việt Nam và hai người Mỹ gốc Việt, tử vong trong khách sạn ở Bangkok. đề nghị cảnh sát Bộ Ngoại giao Thái Lan cung cấp thêm thông tin về sự việc, cũng như tạo điều kiện để Việt Nam phát triển các biện pháp bảo vệ công dân.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đang liên tục liên hệ với các cơ quan chức năng nước sở tại để đáp ứng thời hướng dẫn gia đình những người nạn nhân thủ tục hậu sự được phép, bà Hằng nói.

Cảnh sát và chuyên gia pháp y khám nghiệm nơi phát hiện 6 thi thể tại khách sạn ở Bangkok, Thái Lan ngày 16/7. Ảnh: Bangkok Post{1 0}Cảnh sát và chuyên gia pháp y khám nghiệm nơi phát hiện 6 thể tại Bangkok, Thái Lan ngày 16/7. Phân phối hợp lý bên Thái Lan trong quá trình điều tra, xác định nhiệm vụ nhóm người Việt chết tại khách sạn ở Bangkok. Theo đề nghị của phía Thái Lan, cung cấp thông tin về thân nhân nhân nạn để thực hiện công tác bảo hộ công dân.

Bà Hằng cho biết Bộ Ngoại giao đã cung cấp thông tin liên quan sự nghiệp cho các cơ sở Bộ Công an để phát triển các biện pháp nghiệp vụ.squirting

Cảnh báo sát Thái Lan ngày 16/7 phát hiện 6 thể tại phòng 502 khách sạn Grand Hyatt Erawan ở thủ đô Bangkok Sau khi khám nghiệm tử thi và hi điện trường, tổ chức Thái Lan kết luận họ chết vì chất độc xyanua.

"Hội đồng An ninh Quốc gia (NSC) liên lạc trực tiếp với cấp cao trong Sở Mật vụ Mỹ để đảm bảo họ cập nhật thông tin mới nhất. Sở Mật vụ Mỹ chuyển tin đến chỉ huy đội cận vệ của ông Trump và chiến dịch của ông ấy, sau đó bổ sung nguồn lực và thiết bị bảo vệ cựu tổng thống. Những bước triển khai này đều hoàn thành trước sự việc ngày 13/7", quan chức an ninh quốc gia Mỹ tiết lộ.

Tuyên bố của ông Trump chấm dứt nhiều tháng đồn đoán trong đảng Cộng hòa về vị trí ứng viên phó tổng thống. Cuộc đua giành vị trí này đã trở nên quyết liệt hơn vài tuần qua, với nhiều ứng viên nặng ký như thượng nghị sĩ Marco Rubio hay thống đốc Bắc Dakota Doug Burgum, những người được cho là có tầm ảnh hưởng lớn hơn trong đảng Cộng hòa.

Hồi năm 2019, một nhóm truyền thông Mỹ được phép ghi hình tại trung tâm huấn luyện mật vụ ở Maryland. Sau vụ ám sát hụt ông Trump, những cảnh quay này được chia sẻ lại vào ngày 16/7.

Theo cảnh sát, nghi phạm đầu độc và sát hại nhóm này là bà Sherine Chong, 56 tuổi, người gốc Việt mang quốc t phiên Mỹ. n toàn bộ 6 người thiệt mạng.

Tướng Phiwpaen hôm nay thông báo cơ quan pháp y đang tiếp tục phân phối với Cảnh báo Thủ đô Bangkok khám phá các đồ vật trong hành động của 6 người. hay một số khóa và cảnh sát phải mong đợi người thân và đại diện của đại sứ quán có mặt để mở ra.

Nhân viên pháp y tại Bệnh viện Chulalongkorn cũng đang xét nghiệm ADN thu thập được từ các thi thể để đối chiếu với ADN trên trà ấmsquirting, bột có chứa xyanua. Điều này có thể giúp đưa ra kết luận ai độc nhất trong nhóm

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền