Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Máy xúc bị chôn vùi khi sườn dốc bị sập trong quá trình thi công, người điều khiển qua đời ở tuổi ngũ tuần

Máy xúc bị chôn vùi khi sườn dốc bị sập trong quá trình thi công, người điều khiển qua đời ở tuổi ngũ tuần

thời gian:2024-07-19 20:14:55 Nhấp chuột:126 hạng hai

  (Bản tin Batu Pahat ngày 19) Người ta nghi ngờ một con dốc bị sập trong quá trình thi công khiến máy xúc và máy bị chôn vùi. Người điều khiển máy xúc 52 tuổi bị đá và đất gãy cổ. và chết ngay tại chỗ. threesome

Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor hôm nay đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng vụ tai nạn nói trên xảy ra tại một địa điểm khai thác đá ở Jalan Singalan vào khoảng 4:07 chiều ngày hôm qua. Người thiệt mạng được xác nhận là một người đàn ông 52 tuổi. Người đàn ông địa phương.

Sau khi nhận được trình báothreesome, cơ quan chức năng đã ngay lập tức điều động 16 lính cứu hỏa, 2 xe cứu hỏa và xe cứu thương y tế khẩn cấp đến hiện trường. Tuy nhiên, tài xế mắc kẹt trong máy xúc bị gãy cổ và được xác nhận đã tử vong.

当局在接获投报后,随即派出16名消拯人员、2辆消防车、一辆紧急医药救护车赶抵现场,惟受困在挖掘机内的司机因颈部骨折,证实已气绝。

他说threesome,当局在事发后,也在丹绒素里里区码头设立搜救队的驻扎营,以方便协调搜救工作。

“经统计,有关住宅单位内有2万1648罐各类的啤酒,价值约4万5994令吉80仙,涉及约20万5772令吉40仙的逃税额。”

控状指出,被告于2024年6月23日早上9时02分在蒲种金銮镇的一间公寓单位,在其手机内和一支随身碟(pendrive)藏有达伊沙相关物件。

Lính cứu hỏa đã sử dụng các công cụ đặc biệt để đưa thi thể của người quá cố ra và giao cho cảnh sát để tiếp tục hoạt động. Hoạt động giải cứu kết thúc lúc 5:28.

挖掘机服气是在工程中遭边坡塌陷的泥石砸中,连东说念主带机遭掩埋。(图取自峇株巴辖消拯局颜面书) Máy xúc được cho là đã bị mảnh vụn va vào do sập sườn trong quá trình thực hiện dự án và người và máy đã bị chôn vùi. (Ảnh lấy từ sổ vị trí của Sở cứu hỏa và cứu hộ Batu Pahat)

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền