Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người đàn ông cởi trần nổi khùng, đá văng ô tô chạy qua khi đang đứng trên đường

Người đàn ông cởi trần nổi khùng, đá văng ô tô chạy qua khi đang đứng trên đường

thời gian:2024-09-08 16:59:28 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Tin tức Bắc Hải ngày 7) Một người đàn ông nổi điên trên một con đường đông đúc và đá vào những chiếc ô tô chạy ngang qua. Quá trình này đã được công chúng quay phim và đăng lên mạng. threesome

Vụ việc được cho là xảy ra trên đường ở khu vực Raja Udah vào tối thứ Sáu.

事故发生后,路人迅速上前协助骑士和乘客。摩哆被大树压中后threesome,骑士和乘客从摩哆上摔倒在地,但两人很快自行站起并走到路边。

他指出,车子当时共载有3男1女,其中后座男乘客不幸丧命,而3名伤者在消防员抵达前,已由公众救出。

死者生前在纳闽一间岸外公司任职工程师,他此次到美里是为了参加球赛,并居住在该商业中心附近的酒店。

Qua video có thể thấy một người đàn ông không mặc áo đứng giữa đường, giận dữ hét vào mặt chiếc ô tô chạy qua, sau đó đá mạnh vào chiếc ô tô.

Có thể thấy, người đàn ông đã đá vào 3 phương tiện đi qua, gương chiếu hậu của một trong số đó là chiếc Maiwei sedan đã bị người đàn ông đá vào.

Mọi người thậm chí còn chỉ ra trên mạng xã hội rằng người đàn ông này đã từng xuất hiện ở Raja Udathreesome, nhưng không phải lúc nào anh ta cũng mất kiểm soát và điên cuồng như vậy.

điên cuồng Bạo lực Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tức giận không thể nhìn thấy hài cốt người nhà, người đàn ông dùng mũ bảo hiểm đập vỡ cửa kính nhà xác Zhang Yushan kiện Cục Đất đai và Khoáng sản Perak vì hành vi bạo lực dẫn đến thương tích "Con dao găm vào tường" Con trai cả của Thái tử Na Uy hành hung bạn gái, bị bắt quả tang thừa nhận uống rượu và sử dụng ma túy Người đàn ông dùng dao gây náo loạn ở ga tàu đã được đưa đến Bệnh viện Xingfu để đánh giá tình trạng tâm thần.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền