Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tai nạn ô tô nghiêm trọng trên cao tốc Bắc Nam khiến 1 người chết, 4 người bị thương

Tai nạn ô tô nghiêm trọng trên cao tốc Bắc Nam khiến 1 người chết, 4 người bị thương

thời gian:2024-09-08 18:06:35 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Bản tin Slim River ngày 7) Một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng liên quan đến 4 phương tiện đã xảy ra trên đường cao tốc Bắc Nam gần sông Slimgái xinh, khiến 1 người chết và 4 người bị thương.

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay trên hướng Nam của km 363 đường cao tốc Bắc Nam.

Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sabal Roze đã đưa ra tuyên bố cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn ô tô vào khoảng 6:16 sáng nay và Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Slim River đã cử nhân sự đến hiện trường để cung cấp sự trợ giúp.

他指出gái xinh,车子当时共载有3男1女,其中后座男乘客不幸丧命,而3名伤者在消防员抵达前,已由公众救出。

死者生前在纳闽一间岸外公司任职工程师,他此次到美里是为了参加球赛,并居住在该商业中心附近的酒店。

消拯局派出救援队伍前往约20公里外的案发现场,有关女子坐在地面等候救援;消拯员为伤者包扎后,使用担架把女伤者台下山送院治疗。

Ông cho biết, vụ tai nạn ô tô liên quan đến 4 phương tiện, trong đó có một xe tải chở hàng, một xe RV và 2 xe máy, khiến 1 người tử vong và 4 người còn lại không bị thương.

载家俱罗里肇祸后翻覆在正途旁沟渠。(图由消拯局提供)Xe tải chở đồ đạc bị lật xuống mương cạnh đường sau một vụ tai nạn. (Ảnh do Cục Cứu hỏa và Cứu hộ cung cấp)

Anh ta tiết lộ, trên xe tải chở 3 người, gồm tài xế và 2 tài xế, trong đó có 2 người ngồi trên xe SUV và 2 người đi xe máy.

Ông chỉ ra rằng những người bị thương và những người liên quan đến vụ tai nạn ô tô đã rời khỏi phương tiện liên quan với sự giúp đỡ của người dân và lực lượng cứu hỏa đã hỗ trợ họ đến nơi an toàn và giao họ cho nhân viên y tế để điều trị thêm; đã giao cho công an.

Giám đốc Mohd Hasni, cảnh sát trưởng Khu cảnh sát Muaringái xinh, đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô chết người và một hành khách trên xe đã tử vong. Một tuyên bố sẽ được đưa ra sau khi báo cáo điều tra được tổng hợp .

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mất lái và tông vào bờ kè khi đang xuống núi Genting, 1 người chết và 3 người bị thương Nghi ngờ tài xế xe máy chuyển làn rồi gây tai nạn khiến 2 vợ chồng tử vong, người còn lại bị thương nặng. Tai nạn ô tô nghiêm trọng trên cao tốc Bắc Nam, Rory lao ra khỏi đường khiến chiếc SUV không kịp né, gây tai nạn Xe máy mất lái va chạm với 3 phương tiện giao thông, tài xế tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền