Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Một cảnh sát giao thông bị một cậu bé lái xe ngược chiều tông phải hiện bị mất trí nhớ và không thể làm việc.

Một cảnh sát giao thông bị một cậu bé lái xe ngược chiều tông phải hiện bị mất trí nhớ và không thể làm việc.

thời gian:2024-09-08 16:44:22 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Tin tức Seremban ngày 7) Một thanh niên trong nhóm đua xe đã tông vào một cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên Đại lộ Carve vào sáng sớm ngày 29 tháng 7 năm nayvú to, khiến cảnh sát giao thông này bị thương nặng ở đầu. Tuy nhiên, do bị mất trí nhớ nên anh vẫn chưa thể quay lại làm việc.

Giám đốc Mohd Zaki, giám đốc Cảnh sát giao thông Negeri Sembilan, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Metro Daily ngày hôm qua rằng cho đến thời điểm hiện tại, cảnh sát giao thông vẫn chưa thể quay lại làm việc.

"Trong vụ tai nạn nêu trên, nạn nhân bị chấn thương nặng ở đầu và ban đầu được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, sau đó được chuyển đến phòng bệnh chung."

"Người cảnh sát giao thông bị thương đã được xuất viện vào ngày 16 tháng 8, nhưng anh ta vẫn chưa bình phục hoàn toàn và không thể quay lại làm việc."

Anh ấy cho biết tình trạng thể chất của người cảnh sát giao thông đã được cải thiện nhưng anh ấy trở nên im lặng hơn do mất trí nhớ.

"Tuy nhiênvú to, Đội Cảnh sát Giao thông Negeri Negeri, Trụ sở Cảnh sát Quận và các đồng nghiệp thường đến thăm anh ấy để hỗ trợ và giúp đỡ anh ấy."

"Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho anh ấy và mong rằng anh ấy sẽ sớm bình phục."

Khi được hỏi cảnh sát sẽ xử lý thế nào với thanh niên trong nhóm đua xe đã tông và làm bị thương một cảnh sát giao thông, anh ta nói rằng cảnh sát sẽ điều tra thanh niên đó theo Mục 42(1) (Lái xe liều lĩnh và nguy hiểm) của Bộ Giao thông Vận tải Đường bộ Đạo luật 1987.  

他说,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

他说,他于本月2日(周一)下午约3时,接获一通自称是“李主任”的电话,对方口操中国腔,声称是甲州高等中学的老师。

他说,根据警方数据显示,共有1238名警察受到纪律处分,另外139人被解雇。

"Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và cậu thiếu niên dự kiến ​​sẽ bị buộc tội trước tòa. Có thông tin cho rằng cha mẹ của cậu thiếu niên cũng có thể phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt pháp lý."

Theo thông tin trước đó, lúc 2 giờ sáng, một cậu bé dưới 18 tuổi đi xe máy sai chiều đã vô tình tông vào một cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ khiến 2 người bị thương và phải nhập viện điều trị. .

Vụ tai nạn xảy ra cách đó khoảng 86 km dọc Đại lộ Carve. Theo điều tra sơ bộ, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn có sự tham gia của một nam cảnh sát 36 tuổi và một cậu bé 17 tuổi. , viên cảnh sát liên quan đang thực hiện "Chiến dịch Hooligan trên đường."

Bài đọc mở rộng: Một cậu bé 17 tuổi đi xe máy sai hướng đã đâm vào một cảnh sát giao thông và cả hai đều bị thươngvú to

bữa tiệc đua xe cảnh sát giao thông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Góc cua đã trở thành địa điểm mới cho môn đua xe drag. Một đoạn video về cuộc đua drag được đăng tải trên mạng đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Các tay đua kéo lao vào làn đường RFID và đâm vào lan can trạm thu phí, làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi Làm "nghệ sĩ đu dây" trên đường, ngay sau đó anh ta đã đẩy Moduo đến đồn cảnh sát để thu tiền phạt Hai cậu bé 13 tuổi tử vong vì tai nạn ô tô khi đang thi đấu mô tô trên đường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền