Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Venezuela chỉ trích Mỹ \'ăn cướp\' sau phục vụ chuyên cơ tổng thống

Venezuela chỉ trích Mỹ \'ăn cướp\' sau phục vụ chuyên cơ tổng thống

thời gian:2024-09-05 20:05:31 Nhấp chuột:157 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 07:18 (GMT+7) Venezuela chỉ trích Mỹ \'ăn cướp\' sau phục vụ chuyên cơ tổng thống

Venezuela báo cáo Mỹ \"ăn cướp\" và cưỡng bức các nước láng giềng \"trở thành đồng phạm\"BDSM, sau khi Washington tịch thu chuyên cơ của Tổng th ống Maduro.

Khaled Ahmed al-Dandal được cho là người giúp đỡ phiến quân IS trốn khỏi các trại giam ở Syria, trong đó có nhóm 5 tay súng vượt ngục ở thành phố Raqqah ngày 29/8. Nhóm phiến quân gồm hai người Nga, hai người Afghanistan và một người Libya.

Cựu tổng thống Mỹ tỏ ra ngạc nhiên khi cáo trạng liên bang nhắm vào ông dường như càng giúp tăng tỷ lệ ủng hộ trong các cuộc thăm dò, bởi ông cho rằng những người ủng hộ đã không tin những cáo buộc đó ngay từ đầu.

"Tai nạn đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, gồm 6 phụ huynh và 5 học sinh", đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV cho hayBDSM, thêm rằng một nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch và 12 người đã ổn định.

\" Giới thiệu Mỹ đã tích thu trái phép Chiếc máy bay được Tổng thống Venezuela sử dụng. Họ biện minh cho hành động của mình bằng các điện pháp cưỡng chế bất hợp pháp và đơn phương mà Mỹ áp đặt khắp nơi thế giới. lực lượng Mỹ dùng sức mạnh kinh tế và quân sự để đe dọa và gây áp lực, cưỡng bức các nước như Cộng hòa Dominica \"trở thành đồng phạm\". dựa trên luật pháp\' của Mỹ

Bộ Tư pháp Mỹ trước đó thông báo tổng thu máy bay \"được mua bất hợp pháp với giá 13 triệu USD thông qua một công ty bình phong và tuồn khỏi Mỹ để Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro và những người thân cận v ới ông ấy sử dụng\".

Bộ An ninh Nội địa BDSM, Bộ Tư pháp và Bộ Thương mại Mỹ phối hợp thực hiện chiến dịch tích thu máy bay Dassault Falcon 900 tại Cộng hòa Dominica và tặng về s ân bay ở bang Florida sáng 2/9.

Một số quan chức Mỹ so sánh máy bay này như \"chuyên cơ không lực Một của Venezuela\" . dừng ủng hộ ông Maduro đến nhiều nơi như đảo quốc St. Vincent và Grenadines, Cuba, Brazil.

Máy bay của Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại sân bay Fort Lauderdale, Florida, sáng 2/9, sau khi bị Mỹ tịch thu. Ảnh: AFP

Máy bay của Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại sân bay Fort Lauderdale, Florida, sáng 2/9 , sau khi bị Mỹ tịch thu. Ảnh: AFP

Ngoại trưởng Dominica Roberto Alvarez nói rằng cả chính phủ và văn phòng công tố nước này đều không tham gia quá trình điều tra của Mỹ.Theo ông, chuyên gia của Tổng thống Venezuela được trao cho Cộng hòa Dominica để bảo trì Dominica, ông đã thông báo cho Venezuela về nhiệm vụ bầu cử Venezuela tháng trước Tổng thống Maduro đắc cử kỳ kỳ. thứ ba liên tiếp với hơn 50% số phiếu và Tòa án Công lý Tối cao Venezuela cũng đã được chứng nhận chiến thắng của ông, song li

Mỹ trình bày Maduro và những ngư thời thân cận đã đưa ra kết quả sai sự thật về cuộc bầu cử tổng thống ngày 28/7. thiếu thân mật\", phát ngôn viên Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ nói.

Tổng thống Maduro kêu gọi bắt thủ lĩnh vực đối lập và ứng viên tổng thống của họ, khẳng định những người này đưa ra những tuyên bố sai lệch.

Sau vụ Mỹ tịch thu máy bayBDSM, một tòa án Urrutia tr

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền