Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Xả súng trên chuyến tàu ở Mỹ, 4 người chết

Xả súng trên chuyến tàu ở Mỹ, 4 người chết

thời gian:2024-09-05 19:26:20 Nhấp chuột:175 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 08:10 (GMT+7) Xả súng trên chuyến tàu ở Mỹ, 4 người chết

4 hành khách bị bắn chết trong lúc ngủ say trên chuyến tàu ở bang IllinoisBDSM, nghi phạm đã bị bắt nhưng chưa rõ động cơ nổ súng.

Cảnh sát thành phố Chicago, bang Illinois của Mỹ, nhận được cuộc gọi vào đường dây khẩn cấp 911 vào sáng sớm 2/9 và tìm thấy 4 viên đạn đạn khi đến ga tàu Forest Park. là hành khách trên tàu, ngồi cách xa nhau và không có dấu hiệu chống cự, như bị bắn trong lúc ngủ say.

\"Ba người được xác định tử vong vong tại hiện trường. Người đã thứ tư Christopher ChinBDSM, Phó cảnh sát ở Forest Park, đã biết nhiệm vụ nổ súng xảy ra trên hai con tàu đang chạy đồng thời cầm một khẩu súng. nạn nhân và nghi phạm, cũng như động cơ tấn công. Chicago có đoạn.

Xe cảnh sát tại bãi đậu xe nhà ga Forest Park, thành phố Chicago sau vụ 4 hành khách bị bắn chết hôm 2/9. Ảnh: AP

hữu một trong những mạng lưới giao thông công cộng lớn nhất ở Mỹ, với trung bình hơn 317.000 người sử dụng tàu lửa vào lỗ ngày thường trong tuần, theo Cơ quan Giao thông Chicago.

Bạo lực súng thường xuyên xuyên ra ở MỹBDSM, quốc gia có số lượng súng nhiều hơn dân số. gay trigger.

Khaled Ahmed al-Dandal được cho là người giúp đỡ phiến quân IS trốn khỏi các trại giam ở Syria, trong đó có nhóm 5 tay súng vượt ngục ở thành phố Raqqah ngày 29/8. Nhóm phiến quân gồm hai người Nga, hai người Afghanistan và một người Libya.

Cựu tổng thống Mỹ tỏ ra ngạc nhiên khi cáo trạng liên bang nhắm vào ông dường như càng giúp tăng tỷ lệ ủng hộ trong các cuộc thăm dò, bởi ông cho rằng những người ủng hộ đã không tin những cáo buộc đó ngay từ đầu.

"Tai nạn đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, gồm 6 phụ huynh và 5 học sinh", đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV cho hay, thêm rằng một nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch và 12 người đã ổn định.

Gun Violence Archie (GVA), tổ chức phi lợi nhuận chuyên lưu trữ hồ sơ về các vụ bạo lực súng đạn, cho biết Mỹ đã ghi nhận ít nhất 378 dịch vụ xả súng k để từ đầu năm .Theo GVA, ít nhất 11.463 người đã thiệt mạng vì bạo lực súng đạn..

Tổng Y sĩ Mỹ Vivek Murthy hồi tháng 6 ban hành quảng cáo mang tính bước sùngBDSM, trong đó cảnh báo bạo lực súng đạn là \" Cuộc khủ ng khởi động y tế cộng đồng\" và kêu gọi kiểm tra Kiểm soát súng trên diện rộng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền