Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Biden: Thủ tướng Israel chưa làm đủ cho đồng thuận con tin

Ông Biden: Thủ tướng Israel chưa làm đủ cho đồng thuận con tin

thời gian:2024-09-05 19:26:22 Nhấp chuột:150 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 9/3/2024, 06:58 (GMT+7) Ông Biden: Thủ tướng Israel chưa làm đủ cho đồng thuận con tin

Tổng thống Biden cho rằng Thủ tướng Israel chưa đủ nỗ lực để đạt được thỏa thuận thoải mái những con tin mà nhóm Hamas giữ ở Dải Gaza.vú to

Trước cuộc gặp các nhà đàm phán Mỹ tại Nhà trắng hôm nay 2/9, Tổng thống Joe Biden nói \"không\" khi được phóng viên hỏi liệu ông c ó nghĩ rằng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã làm đủ trong nỗ lực giải cứu con tin Hamas bắt hay không.

Cuộc họp diễn ra sau khi Israel phát hiện 6 thể con tin trong đường hầm ở Gaza ngày 31/8, trong đó có một công dân Mỹ.

\"Tổng thống Biden đau buồn và sơn nội bộ trước vụ giết hại các con tin, tái khẳng định tầm quan trọng của việc nắm giữ đạo Hamas cam đảm trách\", Nhà trắng cho biết trong thông báo sau sự thật kện. đầu mà Mỹ, Qatar và Ai Cập ra\". Israel và à Hamas.

Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng ngày 2/9. Ảnh: AP

Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà trắng ngày 2/9. ội ác này\ ". Đã đến lúc ngừng bắn và đạt được sự thỏa thuận giải trí con tin."vú to, bà viết trên mạng X.

Thủ tướng Netanyahu ngày 2/9 cho biết lực lượng Hamas đã \"hành quyết\" 6 con tin bằng cách \"bắn vào gáy\".

Ông bác bỏ quan điểm rằng Tel Aviv nê n \"nhượng bộ \" trong các cuộc đàm phán liên tục bắn ở Gaza, đồng thời kêu gọi cộng đồng quốc gia gây thêm áp lực lên Hamas để chấm dứt xung đột ở Gaza \" Chúng tôi nói có, nhưng họ luôn nói không. nhóm con tin này và bây giờ chúng tôi cần gây áp lực tối đa lên Hamas\", ông nói.

Cánh vũ trang của Hamas cùng ngày cảnh báo rằng sẽ có thêm nhiều con tin thiệt hại nếu Tel Aviv tiếp tục gia tăng áp lực quân sự, cho bi ết lãnh đạo nhóm vũ trang đã ra lệnh cho quân nhân canh \"xử lý con tin\" if quân đội Israel tiếp cận nơi giam giữ.

\"Netanyahu sẵn sàng đòi giải thoát con tin thông qua áp lực quân sự thay vì ký th bỏa thuận lợi, điều đó đồng nghĩa Con tin sẽ trở về với gia đình họ bằng quan tài\", Abu Obeida, người phát ngôn lữ đoàn Ezzedine Al-Qassam của Hamas, nói.

Hamas đã bắt được 251 con tin trong cuộc tấn công miền nam 97 người vẫn ở Gaza, trong đó có 33 ngư

Cuộc thăm dò do Wall Street Journal/NORC thực hiện hồi tháng 7 với 1.502 người trưởng thành ở Mỹ cho thấy khoảng cách rõ rệt giữa ước mơ và suy nghĩ thực tế của người dân. Xu hướng này nhất quán giữa các giới tính và đảng phái, nhưng đúng hơn với thế hệ trẻ, những người mà mục tiêu sở hữu nhà đang trở nên ngoài tầm với, phải đối mặt chi phí sinh hoạt tăng cao và áp lực từ khoản nợ sinh viên.

Hiện chưa rõ lý do trực thăng gặp sự cố. Cảnh sát biển Ấn Độ cho biết đã tìm thấy xác chiếc Dhruv và một trong 4 người có mặt trên máy bay. Lực lượng này đã điều 4 tàu và hai máy bay để tìm kiếm ba người còn lại đang mất tích trên chiếc Dhruv gặp nạn.

Phán quyết cho biết nhà khoa học này đã phạm tội phản quốc theo Điều 275 của Bộ luật Hình sự Liên bang Nga. Thẩm phán Rybak nói các cáo buộc nhằm vào ông Shiplyuk đã được "giảm nhẹ" trong phiên xét xử, song không nêu cụ thể. Phiên tòa của ông Shiplyuk được tổ chức theo hình thức xử kín, do các tài liệu trong vụ án là thông tin mật.

Tổng thống Guinea-Bissau Umaro Sissoco Embalo tại Parisvú to, Pháp tháng 11/2021. Ảnh: AP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền