Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Xe tăng Thụy Điển không thể trụ vững được! Volvo từ bỏ mục tiêu "điện khí hóa hoàn toàn"

Xe tăng Thụy Điển không thể trụ vững được! Volvo từ bỏ mục tiêu "điện khí hóa hoàn toàn"

thời gian:2024-09-05 20:20:34 Nhấp chuột:134 hạng hai

(Bản tin Stockholm ngày 5) Sự cạnh tranh trên thị trường xe điện (EV) toàn cầu ngày càng trở nên khốc liệt và nhiều nhà sản xuất ô tô đang dần thay đổi chiến lược. Volvo của Thụy Điển hôm thứ Tư (4) đã thông báo rằng họ sẽ từ bỏ mục tiêu chỉ bán xe điện thuần túy vào năm 2030, với lý do cần phải "thực dụng và linh hoạt" trong bối cảnh điều kiện thị trường thay đổi và nhu cầu hạ nhiệt. Điều này có nghĩa là Volvo Motors đang đi theo sự dẫn dắt của các nhà sản xuất ô tô khác đã thu hẹp tham vọng về xe điện của họ, bao gồm cả Tập đoàn ô tô Đức Mercedes-Benz và Volkswagenvú to, những hãng trước đây đã công bố những thay đổi đối với chiến lược xe điện của họ.

Volvo Motors, một công ty con của Geely Holding của Trung Quốc, là một trong những nhà sản xuất ô tô truyền thống đầu tiên hứa hẹn "điện khí hóa hoàn toàn". Năm 2021, họ tuyên bố sẽ chỉ bán xe chạy điện hoàn toàn vào năm 2030.

Tuy nhiên, mục tiêu hiện tại của Volvo Motors là có 90% đến 100% doanh số bán xe toàn cầu bao gồm các mẫu xe hybrid chạy hoàn toàn bằng điện và plug-in hybrid (PHEV) vào năm 2030. Ngoài ra, nếu cần thiết, khoảng 10% xe là các mẫu xe hybrid nhẹ.

Điện khí hóa đối mặt với nhiều thách thức

Volvo Auto nêu bật những thách thức mà quá trình điện khí hóa phải đối mặtvú to, bao gồm việc triển khai cơ sở hạ tầng sạc chậm hơn dự kiến, việc loại bỏ các biện pháp trợ cấp ở một số thị trường và sự bất ổn bổ sung do thuế quan gần đây ở nhiều thị trường khác nhau gây ra. Regal Auto tin rằng những điều kiện này cho thấy quá trình chuyển đổi cần có sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn từ chính phủ.

综指今早以1677.82点低开,盘中一度走高至1684.06点,惟涨势不持久,很快就跌破1680关口,一度触及今日最低的1673.86点。

以今年上半年购买泰国公寓最多的前10个国家,依序为中国、缅甸、俄罗斯、台湾和美国。第6名之后为法国、德国、英国、澳洲和印度。

“然而,手套供应不会短缺,因为我们总是做好充分准备。”

数据显示,韩国8月国内销量减少0.9%,至10.5679万辆;海外销量减少6.8%,至53.3951万辆。

Regal Motor cho biết mục tiêu dài hạn của họ vẫn là trở thành nhà sản xuất ô tô chạy điện hoàn toàn.

Jim Rowan, Giám đốc điều hành của Volvo Motors, cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi tin chắc rằng xe điện là tương lai của chúng tôi," "Nhưng rõ ràng, quá trình hướng tới xe điện sẽ không phải là một đường thẳng, vì khách hàng và sự thay đổi của thị trường. Tốc độ cũng khác nhau”, “Chúng tôi thực dụng và linh hoạt, đồng thời duy trì vị trí dẫn đầu ngành về điện khí hóa và phát triển bền vững.”

Regal Motor chỉ ra rằng trong quý 2 năm nayvú to, tỷ lệ xe điện thuần túy trong dòng sản phẩm của hãng đã đạt 26%, tỷ lệ cao nhất trong số tất cả các thương hiệu xe hơi cao cấp. cái gọi là mô hình điện khí hóa là gần 48%.

volvo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Volvo chuyển một phần năng lực sản xuất sang Bỉ để tránh thuế đối kháng Khai trương phòng trưng bày xe Volvo lớn nhất Malaysia, Trung tâm Volvo 3S hàng đầu của SISMA Auto tại Sungai Beang [Test Drive] Volvo V60 Recharge T8 sức mạnh được cải thiện đáng kể Volvo, Mercedes-Benz, BMW...xe điện lần lượt lên đường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền