Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mỹ tình hộ tàu dầu bị Houthi gài nổ, kích nổ

Mỹ tình hộ tàu dầu bị Houthi gài nổ, kích nổ

thời gian:2024-09-05 19:25:50 Nhấp chuột:111 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 9/3/2024, 09:59 (GMT+7) Mỹ tình hộ tàu dầu bị Houthi gài nổ, kích nổ

Quân đội Mỹ cho biết đang tiến hành cứu hộ tàu dầu Sounion bốc cháy ngoài khơi Yemen sau khi bị Houthi tấn công.squirting

\"Nỗ lực hộ tàu dầu Sounion đang tiến hành ở phía nam Biển Đỏ, do con tàu vẫn cháy và ẩn nguy cơ gây ra th sét môi trường\", Bộ tư lệnh Trung tâm (CENTCOM) , đơn vị tinh thần hoạt động của quân đội Mỹ ở Trung Đông, cho biết hôm nay 2/9.

"Chúng tôi đoán được Nga sẽ 'chúc mừng' năm học mới ở Ukraine bằng màn tấn công qua đêm, nên ở lại nhà bố mẹ vì có hầm trú bom", Sushko, người có hai con trai 6 tuổi và 7 tuổi, nói.

Yury Ushakov, trợ lý về các vấn đề quốc tế của Tổng thống Putin, cho biết ông chủ Điện Kremlin thăm Mông Cổ hai ngày 2-3/9 theo lời mời của Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh.

Nhiều khách sạn khuyến khích việc khách lựa chọn không dọn phòng hàng ngàysquirting, bởi phương án này tiết kiệm hóa chất làm sạch và có lợi cho môi trường, đồng thời cắt giảm chi phí lao động và giúp họ đối phó với tình trạng thiếu hụt nhân lực kể từ Covid-19.

Theo các điều tra viên, Muminjanov nhận tiền để giúp một số công ty trúng thầu cung cấp quân phục. Khi đó, thiếu tướng này giữ chức lãnh đạo phòng cung cấp nguồn lực của Bộ Quốc phòng Nga.

CENTCOM lên dự án tấn công công của Houthi nh nằm vào tàu hàng là \"hành động năng lĩnh\ " và cam kết tiếp tục hợp tác với đối tác, đồng minh quốc tế để bảo vệ hoạt động thương mại, giảm thiểu tác động đến môi trường trong khu vực.

Hình ảnh vệ tinh cho thấy tàu dầu Sounion đang bốc cháy ở Biển Đỏ ngày 29/8. Ảnh: AFP

Ảnh bảo vệ tinh cho tàu tìm thấy dầu Sounion đang bốc cháy ở Biển Đỏ ngày 29/8. người lái xe (UAV) tự sát ngoài khơi thành phố Hodeidah của Yemen, làm khao khát và tạo tàu chết máy.

Phái bộ của Iran tại Liên Hợp Quốc ngày 28/8 thông báo Houthi đã đồng ý \"tạm dừng bắn để tàu kéo và tàu tình cận\" khu vực tàu Sounion đang trôi dạt, với lý do đang xảy ra hỏa hoạn trên tàu, điều có thể dẫn Aspides , sức mạnh hải quân của Liên minh Châu Âu (EU) tại Biển Than Đỏ, cùng ngày cho biết nhiều đám cháy nguy hiểm ra ở các vị trí khác nhau trên boong chính của tàu, song \"chưa xu ất hiện sự cố tràn dầu, con tàu đang neo đậu và không bị trôi dạ dày\".

Khoảnh khắc tay súng Houthi gài mìn, kích nổ tàu dầu ở Biển Đỏ     Giải quyết tay súng Houthi gài nổ, kích nổ tàu dầu ở Biển Đỏ

Lực lượng Houthi gài súng, kích nổ tàu Sounion trong video đăng ngày 29/8 Video:Houthi

Lực lượng Houthi bắt đầu tấn công tàu đi qua Biển Đỏ từ tháng 11/2023 và tuyên bố đây là hành động ủng hộ người dân tại Dải Gaza, nơi Israel đang phát triển chiến dịch tấn công Mỹ Hamas. cho biết lực lượng Houthi đã gây hại 30 tàu hàng, bắt một tàu và đánh chìm hai phương tiện tiện lợi trong thời gian qua.

Quân đội M kỹ thuật, Anh trong năm nay đã nhiều lần tấn công các mục tiêu Tiêu quân sự của Houthi tại Yemen nhằm đáp trả và ngăn chặn đối phương tiếp tục tập kích tuyến hàng hải quốc tếsquirting, song hoạt động rộng này tới nay chưa đạt được hiệu quả, khi những đòn tấn công của nhóm vũ trang vẫn tiếp diễn .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền