Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hỏa hoạn dữ dội thiêu rụi từ Brazil đến nhà máy đường Malayan?

Hỏa hoạn dữ dội thiêu rụi từ Brazil đến nhà máy đường Malayan?

thời gian:2024-09-05 19:36:44 Nhấp chuột:77 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 5) Malayan Sugar Mills (MSMsquirting, 5202, cổ phiếu tiêu dùng chính) cho biết các vụ cháy lớn gần đây tại các khu vực sản xuất cây trồng chính của Brazil không ảnh hưởng đến công ty vì công ty đã phòng ngừa nhu cầu đường thô năm 2024 cho tất cả các hoạt động bán buôn trong năm 2018.

Khoảng 60% lượng đường thô tại Nhà máy Đường Malayan được nhập khẩu từ Brazil. Công ty lưu ý rằng hoạt động phòng ngừa rủi ro có nghĩa là giá đường thô vẫn ổn định và không bị ảnh hưởng bởi vụ cháy.

Bán buôn đường thô đã được bảo vệ và sẽ không bị ảnh hưởng bởi vụ cháy

Trong cuộc phỏng vấn với "The Edge", Syed Faiza, Giám đốc điều hành của Nhà máy Đường Malayan, cho biết mặc dù xảy ra hỏa hoạn ở miền trung và miền nam Brazil (ảnh hưởng đến nguồn cung đường thô) nhưng không ảnh hưởng đến hoạt động nhập khẩu của công ty chi phí do công ty không mua đường thô trong kho.

Sefeza giải thích thêm rằng đối với các lĩnh vực công nghiệp và xuất khẩu, các nhà máy đường sẽ kết hợp giá đường thô mua vào cơ chế định giá và sẽ tính toán mọi chi phí trước khi thu được lợi nhuận từ giá đó.

Theo báo cáo, các vụ cháy lớn ở Brazil đã ảnh hưởng đến khoảng 80.000 ha ruộng mía, chiếm hơn 1% diện tích trồng mía ở miền trung và miền nam Trung Quốc. Hai trong số các nhà sản xuất đường lớn nhất của Brazil cũng bị ảnh hưởng, Raizen SA cho biết 1,8 triệu tấn mía bị hư hỏng và Sao Martinho ước tính thiệt hại 110.000 tấn.

Khi cây mía và rễ bị đốt cháy, vụ thu hoạch trong tương lai cũng có thể bị ảnh hưởng, gây ra những lo ngại về nguồn cung.

Tuy nhiênsquirting, các nhà phân tích cho rằng giá đường sẽ không biến động nhiều do Ấn Độ đã hạn chế xuất khẩu và nguồn cung đường của nước này đang dư thừa, gây áp lực lên giá đường toàn cầu.

Trong mọi trường hợp, các đám cháy ở Brazil đã ngừng lan rộng và dựa trên các nguyên tắc cơ bản của thị trường, các nhà phân tích dự đoán rằng mất mùa có thể khiến giá đường tăng khoảng 20 xu mỗi pound.

Tại thị trường châu Á, Wilmar Int cho biết nguồn cung từ Thái Lan và Ấn Độ năm nay tốt hơn dự kiến, giúp cung và cầu ở Viễn Đông "cân bằng".

Chuyển chi phí bổ sung  Duy trì tỷ suất lợi nhuận

Nhà máy Đường Malayan tuyên bố rằng họ đang điều chỉnh giá bán trung bình cho khách hàng công nghiệp và xuất khẩu để chuyển các chi phí bổ sung tiềm ẩn và từ đó duy trì tỷ suất lợi nhuận.

Sefiza chỉ ra rằng thách thức chính mà công ty phải đối mặt là chi phí tiếp tục cao, bao gồm đường thô, vận chuyển hàng hóa, khí đốt tự nhiên, vật liệu đóng gói, tiền lương và hậu cần.

Nhà máy Đường Malayan đặt mục tiêu xuất khẩu 250.000 tấn đường vào năm 2024, cao hơn mức 242.077 tấn vào năm 2023.

Nửa đầu năm 2024, Nhà máy Đường Malayan đã đạt được mục tiêu xuất khẩu 99.000 tấn.

综指今早以1677.82点低开,盘中一度走高至1684.06点,惟涨势不持久,很快就跌破1680关口,一度触及今日最低的1673.86点。

以今年上半年购买泰国公寓最多的前10个国家,依序为中国、缅甸、俄罗斯、台湾和美国。第6名之后为法国、德国、英国、澳洲和印度。

“然而,手套供应不会短缺,因为我们总是做好充分准备。”

数据显示,韩国8月国内销量减少0.9%,至10.5679万辆;海外销量减少6.8%,至53.3951万辆。

Tháng trước, công ty đã được phép tăng xuất khẩu sang Trung Quốc và xuất khẩu sang Trung Quốc dự kiến ​​sẽ tăng từ 32.790 tấn vào năm 2023 lên 45.000 tấn vào năm 2024.

Tại thị trường nội địa, Nhà máy Đường Malayan tiếp tục nhận được những ưu đãi từ chính phủ.

Ngoài rasquirting, United Sugar tiếp tục hợp tác với chính phủ để xây dựng cơ chế định giá bền vững cho lĩnh vực bán lẻ và điều tiết thị trường đường tinh luyện nhập khẩu.

nhà máy đường malaya ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngôi nhà bốc cháy lúc rạng sáng, người đàn ông Trung Quốc không kịp chạy thoát và bị chôn vùi trong biển lửa Hỏa hoạn bùng phát tại cửa hàng đồ cưới, ảnh hưởng đến những ngôi nhà gần đó và thiêu rụi một xe tải. Hỏa hoạn bùng phát vào sáng sớm và được Zhu Rong bảo trợ, 90% cửa hàng nội thất đã bị thiêu rụi. Hỏa hoạn tại nhà ga số 3 sân bay Sokarno Hatta của Indonesia, không có thương vong, không ảnh hưởng đến hoạt động
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền