Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Trump không nghe lời vợ về \'kiểm soát ngôn từ\' - Báo VnExpress

Ông Trump không nghe lời vợ về \'kiểm soát ngôn từ\' - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-04 21:19:44 Nhấp chuột:172 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 15:37 (GMT+7) Ông Trump không nghe lời vợ về \'kiểm soát ngôn từ\'

Donald Trump nói rằng bà Melania yêu cầu ông kiểm soát ngôn từ khi vận động tranh cửBDSM, nhưng ông cảm thấy điều này rất khó.

Buổi lễ diễn ra tương đối kín đáo và phù hợp với tính bí mật của chương trình phát triển tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa đạn đạo mà Ấn Độ đang triển khai.

Chiếc xe nằm trọn trong hố sâu 2,5 m, dài 6 m. Tài xế 82 tuổi và phụ nữ 76 tuổi trên xe bị thương nghiêm trọng.

Ông al-Qadi bị bắn vào chân và phải trải qua ca mổ gắp đạn khi bị giam tại Dải Gaza. "Ca mổ được tiến hành mà gần như không có biện pháp gây mêBDSM, vô cùng đau đớn", ông al-Qadi kể lại.

Irina Bolgar, bạn gái cũ của ông Durov, mẹ của ba đứa trẻ, đệ đơn khiếu nại về hành vi này lên tòa án Geneva ở Thụy Sĩ hồi tháng 3/2023. Cô cáo buộc ông Durov có hành vi bạo lực đối với con út 5 lần từ năm 2021 đến 2022, trong đó có lần CEO Telegram "dọa giết con trai".

Cựu tổng thống Donald Trump trong cuộc tranh cử cử tri ở Johnstown, Pennsylvania ngày 30/8 nói rằng vợ ông, bà Melania Trump, đã cảnh báo ông không nên dùng nh ngữ từ \"thhô tục\" khi nói chuyện trước đám đông.

\" Nhưng điều đó thật khó. hưng không được\"BDSM, ông Trump với đám đông.

Phát biểu của ông Trump được đưa ra sau khi ông công phó tổng thống Kamala Harris, ứng viên vòng Dân chủ, tại cuộc đua tranh c tử.

\"Nếu bạn nhìn vào Kamala và những gì bà ấy làm, những nơi bà ấy chạm vào đều trở về thành thiểu rác. o đều như vậy\", ông nói.

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump tại cuộc vận động ở Johnstown, bang Pennsylvania ngày 30/8. Ảnh: AP

Ứng viên cộng hòa Donald Trump tại cuộc vận động ở Johnstown, bang Pennsylvania ngày 30/8. ừ công kích cá nhân gay chà xát với đối thủ Dân chủ. \"mất trí\", nhấn mạnh rằng \"bà ấy không phải người thông minh\".

Cựu đệ nhất phu nhân Melania không phải là người duy nhất chào cựu tổng thống ống duy trì lịch sự trong các bài phát biểu vận động tranh cử .

Ông Trump khi phát biểu ở Johnstown cũng cho biết Franklin Graham, nhà truyền giáo bảo thủ nổi tiếng ủng hộ Trump , đã viết thư cho ông và nói rằng \"tôi thích những câu chuyện của bạn và thích lắng nghe bạn phát biểu, nhưng bạn có thể không sử dụng những ngôn từ tiếp tục được không? Các bài phát biểu của bạn Tuy nhiên nhiên, cựu tổng thống thừa nhận ông khó có thể làm theo những lời khuyên đó"Franlin có thể đã đúng và ông ấy là người tuyệt vời. Nhưng tôi không chắc mình có thể đồng ý với ông ấy"BDSM, Trump nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền