Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thủ tướng Israel quyết định buộc Hamas \'đền tội\' sau cái chết của con tin

Thủ tướng Israel quyết định buộc Hamas \'đền tội\' sau cái chết của con tin

thời gian:2024-09-04 21:19:56 Nhấp chuột:54 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 17:07 (GMT+7) Thủ tướng Israel quyết định buộc Hamas \'đền tội\' sau cái chết của con tin

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tuyên bố sẽ trả đũa các lĩnh vực Hamas sau vụ 6 con tin thiệt mạng ở địa đạo ở Dải Gaza.gái xinh

\" Chúng tôi đang chiến đấu cùng lúc trên mọi mặt trận, chống lại kẻ thù vốn chỉ muốn sát hại tất cả chúng ta\", Thủ tướ ng Israel Benjamin Netanyahu ngày 1/9 chỉ trích Hamas, sau phục vụ Có thể 6 con tin được tìm thấy ở địa đạo ở Dải Gaza vào tuần qua.

Thủ tướng Israel buộc Hamas sát hại con tin và tổ chức này \"không muốn đồng ý\" về đình chiến. Ông \"Chúng tôi sẽ bắt các ngườ i và sẽ buộc các người phải đền tội\", ông nói.

Quân đội Israel đêm 31/8 thông báo tìm thấy thi thể 6 con tin trong địa đạo ở thành phố Rafah, phía nam Dải Gaza. Một thành viên cấp cao của Hamas ti ết lộ với AFP rằng một số con tin trong nhóm này \" nằm trong danh sách thư giãn cho người\" trong trường hợp lý đạt thỏa thuận ngừng bắn với Israel .

Những điều này có thể được phát hiện vào tháng 11 kể từ khi 251 người bị Hamas bắt được trong cuộc tấn công vào miền nam Israel ngày 10/7/2023.gái xinh

{11.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu phát biểu tại Tel Aviv ngày 18/6. Israel thiệt mạng trong nhiệm vụ lao xe, xả súng sáng 1/9 ở vòng kiểm soát tại Hebron, thành phố thuộc khu vực Bờ Tây và được phân tích chia kiểm soát giữa Israel với Chính quyền Palestine (PA) c ủa Tổng thống Mahmoud Abbas.

Hamas không nhận trách nhiệm nổ súng mới nhất ở Bờ Tây, song công khai bình luận đó là \"chiến dịch anh hùng của sức mạnh chiến tranh\".

\"Làn sóng gieo kinh hoàng tại khu vực tiếp tục leo thang với nhiệm vụ tấn công béo quan trọng. dịch triệt tiêu ổ kháng cự ở Hebron và khu vực lân cận\", Yaron Rosenthal, quan chức Israel tại khu vực, cho biết. cờ Tây. Thành phố Hebron được đặt trong tình trạng báo động an ninh. Hamas tại Bờ Tây.

Hiện chưa rõ ông ta sẽ bị trục xuất về Mexico hay tiếp tục ở lại Mỹ. NBC dẫn lời một quan chức Mỹ giấu tên cho biết chính quyền Tổng thống Joe Biden dự định bàn giao Cardenas cho Mexico vào ngày 2/9.

Cơ quan này cho biết quân đội Nga sử dụng tên lửa có độ chính xác cao tấn công vị trí của tổ hợp M270, phá hủy hoàn toàn khẩu pháo và hạ các binh sĩ Ukraine vận hành. Video cho thấy tên lửa Nga lao xuống vị trí nghi của khẩu M270, tạo ra một vụ nổ lớn.

"Mọi người đều đang theo dõi và thấy bà ấy là người nhiều khiếm khuyết. Chúng ta không cần một người nhiều khiếm khuyết nữa làm tổng thống Mỹ", ứng viên Cộng hòa nhận định, ám chỉ Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Cảnh sát vũ trang Israel tuần tra tại Hebron sau vụ xả súng khiến ba cảnh sát thiệt mạng ngày 1/9. Ảnh: AFP

Cảnh sát vũ trang Israel tuần tra tại Hebron sau dịch vụ xả súng tạo ra cảnh sát mạng ngày 1/9, lên dự án chiến dịch của Israel ở Bờ Tây là \"hành động leo thang nguy hiểm\" và kêu gọi Mỹ can thận, nơi chính quyền của ông đặt trụ trụ. sở hữu, để xử lý phần tử lớn chết trong cuộc xung đột của Tel Aviv, thường dẫn đến giao tranh giữa quân đội Israel và súng tay.

Israel cho biết đây là hoạt động cần thiết chiến tiêu diệt Hamas và các nhóm vũ trang khác ở Bờ Tây.

Vị trí Dải Gaza và Bờ Tây. Đồ họa: Britanica

Vị trí Dải Gaza và Bờ Tây Đồ họa: Britanicagái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền