Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Trump ủng hộ việc sử dụng cần sa giải trí ở Florida

Ông Trump ủng hộ việc sử dụng cần sa giải trí ở Florida

thời gian:2024-09-04 20:38:44 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 17:52 (GMT+7) Ông Trump ủng hộ việc sử dụng cần sa giải trí ở Florida

Cựu tổng thống Mỹ Trump i bang this.squirting

Trong bài đăng hôm nay trên mạng xã hội Truth Social 31/8, cựu tổng thống Trump cho người trưởng thành \"sẽ được phép sử dụng một lưu lượng cần sa định nghĩa nhất\" với tu chính án thứ ba của Florida , \"bất chấp tất cả những người thích nó hay không\".

Cựu tổng thống bổ sung rằng việc sử dụng cần sa không nên bị coi là tội phạm ở Florida trong k hi \"điều này là hợp pháp ở rất nhiều bang khác\".

\" Chúng ta không cần phải khai thác cuộc sống của một số người và lãng phí tiền thuế của người phụ thuộc thu ế bằng việc bắt những người mang số lượng nhỏ cần sa cho mục đích sử dụng cá nhân\".

Cựu tổng thống Donald Trump tại cuộc mít tinh ở Glendale, bang Arizona, ngày 23/8. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Donald Trump tại cuộc mít tinh ở Glendale, bang Arizona, ngày 23/8. Ảnh: AP

Đề xuất tu chính Dự án số 3 của Florida sẽ được bỏ phiếu vào tháng 11. Theo đósquirting, những người trên 21 tuổi đã được mua và sử dụng giải pháp hợp lý mà không cần thẻ y tế để sử dụng cá nhân. sa vẫn bị coi là bất hợp pháp. Ông Trump, với tư cách cư dân Florida, có thể tham gia bỏ phiế u.

Quan điểm của Trump trái ngược với Thống đốc Florida Ron DeSantis. chính sách\", ông viết trên mạng xã hội X tuần qua. nói rằng nếu được thông qua, người ta có thể \"mang 20 gậy cần sa tới trường tiểu học\".

Trong bài Đăng trên mạng xã hội, Trump đã kêu gọi các nhà lập pháp bang Florida đưa ra quy định cấm sử dụng cần sa ở nơi công cộng \"để chúng ta không nếm mùi cần sa ở bất kỳ đâu chúng ta đến\".

Nhưng những người ủng hộ hợp pháp hóa cần sa cho rằng các nhà lập pháp cộng hòa đang phóng đại vấn đề mùi.

Những năm gần đây, 24 bang cùng Washington DC đã hợp pháp hóa công việc sử dụng cần sa giải trí và 14 bang khác chấp nhận sử dụng cầu n sa vì mục tiêu y tế, theo Trung tâm nghiên cứu Pew .

"Chúng tôi đề cập vấn đề này hàng ngày với các đối tác. Chúng tôi thuyết phục họ, đưa ra các lập luận", ông Zelensky nói.

Pezeshkian cho biết Iran có thể huy động hơn một nửa trong số tiền này từ nguồn lực trong nước, số còn lại, khoảng 100 tỷ USD, sẽ phải thu hút từ vốn đầu tư nước ngoài.

Video phát trực tiếp suốt 12 giờ của một trạm khí tượng Nhật Bản hôm 28/8 ghi lại hình ảnh cây cọ khẳng khiu, cao chót vót bị mưa gió quần thảo bên bờ biển Kyushu, hòn đảo chính cực tây nam của đất nước. Dù bị gió quật dữ dội, cây cọ cô đơn vẫn đứng vững.

Đề xuất bản chính dự án của Florida cần 60% phiếu ủng hộ để có thể được thông báo qua. này.

Cuộc bầu cử ở Nam Dakota và Bắc Dakota cũng sẽ bỏ phiếu về các đề xuất hợp pháp hóa cần giải quyết trong cuộc bầu cử tháng 11.squirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền