Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga tìm kiếm thăng mất tích ở vùng Viễn Đông

Nga tìm kiếm thăng mất tích ở vùng Viễn Đông

thời gian:2024-09-04 21:18:54 Nhấp chuột:135 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 18:17 (GMT+7) Nga tìm kiếm thăng mất tích ở vùng Viễn Đông 17 thể.

\" Các mảnh vỡ của chiếc thăng thăng mất tích trước đó đã được phát hiện từ trên không. Những mảnh vỡ này nằm ở địa hình có độ cao 900 msquirting, gần địa điểm liên lạc cuối cùng\", văn phòng tại thao trường Sergeevsky tháng 9/2022 . Ảnh: BQP Nga

Giới thiệu rằng không có người sống sau công việc \"Có thể tìm thấy 17 người. Việc tìm kiếm vẫn tiếp tục\ ", Bộ cho biết thêm. Hiện có 9 nhân viên cứu hộ làm việc tại hiện trường.

Chiếc trực thăng Mi-8 thuộc hãng hàng không Vityaz-Aero đang bay từ núi lửa Vachkaz hets đến làng Nikolaevka, huyện Yelizovsky, Tỉnh Kamchatka, vùng Viễn Đông Nga thì xảy ra tai nạn. Truyền thông Nga đưa tin Chiếc Mi-8 kh ở hành động lúc 16h10 ngày 31/8,

Nga tìm thấy trực thăng mất tích ở vùng viễn đông     Nga tìm thấy thăng mất tích ở vùng Viễn Đông

Mảnh vỡ trực thăng tại hiện trường tai nạn Video: X/Geopolitics Insightssquirting

Theo cơ quan phản ứng tình trạng khẩn cấp, nhiệm vụ tai nạn được cho là lỗi của phi công. Chiếc xe thăng bằng có thể đã bay lên núi trong điều kiện tầm nhìn gần.

Núi Vachkazhets thuộc dãy núi cùng tên, có độ cao 1,556 m, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trên bán đảo Kamchatka. Núi Vachkazhets được đưa vào danh sách các khu vực thiên nhiên được bảo vệ ở tầm quan trọng cấp tỉnh và địa phương ở vùng Kamchatka của Nga.

Chính quyền Anh đã thực hiện cuộc đánh giá kéo dài hai tháng, kết luận rằng có "rủi ro rõ ràng" vũ khí Anh được sử dụng trong hành vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạo, liên quan đến việc đối xử với những người Palestine bị giam giữ và việc cung cấp viện trợ cho Gaza.

"Chúng tôi đoán được Nga sẽ 'chúc mừng' năm học mới ở Ukraine bằng màn tấn công qua đêm, nên ở lại nhà bố mẹ vì có hầm trú bom", Sushko, người có hai con trai 6 tuổi và 7 tuổi, nói.

Yury Ushakov, trợ lý về các vấn đề quốc tế của Tổng thống Putin, cho biết ông chủ Điện Kremlin thăm Mông Cổ hai ngày 2-3/9 theo lời mời của Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh.

Mi-8 được Liên kết nhiều nhất thế giới với hơn 17.000 Chiếc đỉnh núi Vachkazhets đã xuất bản Đồ họa : Googlesquirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền