Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thủy thủ kể Giây phút du thuyền nhẹ nhàng phú Anh chìm

Thủy thủ kể Giây phút du thuyền nhẹ nhàng phú Anh chìm

thời gian:2024-09-04 19:51:03 Nhấp chuột:181 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 9/1/2024, 20:34 (GMT+7) Thủy thủ kể Giây phút du thuyền nhẹ nhàng phú Anh chìm

Các thành viên thủy thủ thủy thủ của du thuyền nhẹ tỷ lệ công nghệ Anh Mike Lynch khẳng định họ đã nỗ lực hết sức để cứu hành khách khi tai nạn xảy ra.BDSM

{3)Matthew Griffiths làm mọi công việc có khả năng để cứu những người trên du thuyền Bayesian, theo bình Perini Navi Press Office

Griffiths, thuyền trưởng James Cutfield và kỹ sư Tim Parker Eaton đang điều dưỡng báo cáo gây sát thương và gây chìm tàu. Việc điều khiển không đồng nghĩa họ có tội hay có bất kỳ cáo buộc nào được đưa ra.

\"Tôi đánh thức thuyền trưởng khi gió ở vận tốc 20 hải lý /giờ (37 km/h). ", Griffiths cho hay.

\" Sau đó, chúng tôi cố gắng nổi lên và cứu những người mà chúng tôi có thể\", ông nói thêm khi đề cập đến các sự kiện diễn ra sáng sớm ngày 19/8BDSM, thời điểm du thuyền Bayesian đang neo đậu ngoài kích Porticello of Sicily.

\" Chúng tôi là những người đàn ông theo thân thuyền. Chúng tôi đã nghiên cứu những ngư Có thể, Cutfield cũng đã cứu cô bé và người mẹ \", ông nói, nhắc đến hành khách Charlotte Golunski và con gái một tuổi của cô. Tổng cộng 15 người sống sau phục vụ chìm du thuyền. 3} Các luật sư của Cutfield cho hay ông đã giữ quyền Im lặng khi được các công tố viên xác minh hôm nay 27/8, nói rằng ông \"kiệt sức\" và họ cần thêm thời gian để xây dựng hồ sơ tăng cường .

Trước đó, Cutfield đã đưa ra lời khai tương đồng với Griffiths, theo thông tin trên tờ Il Corriere della Sera úc, sau đó đương nhiên nó hỗ trợ sang bên phải..

Tẫn lời Eaton nói rằng tất cả cửa và cửa đều đóng kín khi tắm biểnBDSM, ngoại trừ một cửa dẫn vào phòng máy Ông lưu ý cánh cửa nằm ở phía đối diện với phía nghiêng nên không thể là yếu tố du thuyền chìm.

Công tố viên Raffaele Cammarano tuần trước cho hay con thuyền rất có thể

Cố gắng tạo các chuyên gia hàng hải bối rối vì họ cho Biết một siêu du thuyền như Bayesin, do nhà sản xuất cao cấp Perini, Italy, chế tạo o, phải chịu cơn bão và trong mọi trường hợp, không thể chìm như vậy.

Du thuyền Bayesian dài 56 m, treo cờ Anh, bị chìm trong thời tiết xấu khi đang neo đậu gần làng chài Porticello phía đông đảo Sicily hôm nay 19/8. Du thuyền lúc nãy giả 10 thành thủy thủ thủy và 12 hành khách, phần lớn là công dân Anh. Sự cố gây ra 7 người thiệt mạng, trong đó có tỷ ph ú công nghệ Anh Mike Lynch cùng con gái.

Ba tuần sau đó, quân đội Trung Quốc đăng video giới thiệu tính năng mẫu chó robot quân sự mà nước này từng công bố trong cuộc diễn tập chung Rồng vàng 2024 với Campuchia. Video cho thấy mẫu "quân khuyển robot" được gắn súng trường và phối hợp chiến đấu với binh sĩ Trung Quốc trên thao trường.

Đám đông hô hào ủng hộ cảnh sát khi người gây rối bị dẫn đi. Cựu tổng thống Mỹ nói đùa: "Chẳng nơi nào vui bằng sự kiện của Trump". Chiến dịch của ông sau đó gửi lời cảm ơn phản ứng nhanh nhạy của lực lượng an ninh.

Siêu du thuyền Bayesian hoạt động ngoài khơi Italy trước khi bị chìm. Ảnh: Perini Navi Press Office

Trực thăng Mi-8 của Nga tham gia diễn tập Vostok-2022 tại thao trường Sergeevsky tháng 9/2022. Ảnh: BQP Nga

Vị trí du thuyền Bayesian chìm ngoài khơi Sicily. Đồ họa: Independent

Vị trí du thuyền Bayesian chìm ngoài Sicily.}BDSM

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền