Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > “Động đất kép” tấn công Philippines, rung chuyển rõ ràng ở Manila

“Động đất kép” tấn công Philippines, rung chuyển rõ ràng ở Manila

thời gian:2024-09-04 20:55:36 Nhấp chuột:106 hạng hai

(ManilaBDSM, ngày 4) Theo Viện Núi lửa và Địa chấn học Philippines, hai trận động đất đã xảy ra ở vùng biển phía đông tỉnh Quezon vào sáng thứ Tư, với cường độ lần lượt là 5,3 và 4,9 độ richter. Các trận động đất được cảm nhận rõ ràng ở thủ đô Metro Manila. . Hiện tại, chưa có báo cáo về thương vong cũng như thiệt hại về tài sản.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng thông tin chi tiết do Viện Núi lửa và Địa chấn học Philippines công bố cho thấy trận động đất mạnh 5,3 độ richter đầu tiên xảy ra lúc 7:16 sáng giờ địa phương, với tâm chấn nằm trên biển cách Đảo Homalig khoảng 42 km về phía đông bắc, Tỉnh Quezon , độ sâu tiêu điểm là hai km. Trận động đất được cảm nhận rõ ràng ở các tỉnh Quezon và Camarines Norte, đồng thời một trận động đất nhẹ cũng được cảm nhận ở thành phố Quezon thuộc khu vực thủ đô Metro Manila.

Sau đó, lúc 7:55, một trận động đất mạnh 4BDSM,9 độ richter khác xảy ra ở vùng biển cách Đảo Homalig khoảng 38 km về phía đông bắc, với tâm chấn là 1 km. Các trận động đất lớn được cảm nhận ở Thành phố Quezon và Thành phố Makati trong khu vực Metro Manila, đồng thời người dân có thể cảm thấy rung lắc trong nhà kéo dài vài giây.

Viện Núi lửa và Địa chấn học Philippines gọi tình huống này là "động đất kép", cho biết nó thường xảy ra ở những khu vực có đường đứt gãy phức tạp, tức là hai trận động đất có cường độ tương tự lần lượt xảy ra trên cùng một khu vực và có không có mối quan hệ kích hoạt trực tiếp giữa chúng.

Viện cũng tuyên bố thêm rằng cả hai trận động đất đều là động đất kiến ​​tạo và trận động đất mạnh 5BDSM,3 độ richter có thể gây ra dư chấn nhưng hai trận động đất kép dự kiến ​​sẽ không gây thiệt hại.

Bị ảnh hưởng bởi trận động đất, Đảo Pana Nongan, Đảo Homaliga và Thị trấn Burdeos ở Camarines Norte và Tỉnh Quezon đã thông báo rằng tất cả các trường học sẽ tạm dừng các lớp học ngoại tuyến và chính phủ sẽ áp dụng các hạn chế bổ sung đối với các tòa nhà trường học và cơ sở hạ tầng khác. đánh giá toàn diện và kiểm tra an toàn.

在伊达尔戈宣布将永久保留奥运五环时表示,“身为巴黎市长,决定权在我”。“我希望庆祝的精神能够继续下去”,她在接受法国西部地区报纸采访时说道。 “我很高兴法国人再次爱上了巴黎,10年来一直在抨击并告诉我们巴黎(奥运会)将是地狱。”

对此,发言人在答记者问时称,加方不顾多方反对和劝阻,对自华进口产品采取歧视性的单边限制措施,中方强烈不满、坚决反对,拟将加方有关做法诉诸世界贸易组织(WTO)争端解决机制。

堨(è),《现代汉语词典》清晰释义:一是堤坝,二是灌溉田地的水渠,是古徽州文化传承下来的名词。徽州全区现存有古堨坝500馀座,其中,500年以上古堨坝5座;婺源县现存石堨在坝长5公尺以上、水位上下高差0.8公尺以上的,共计2052座,其中百年以上的有1181座。

Philippines nằm trong Vành đai lửa và Vành đai động đất Thái Bình DươngBDSM, nơi thường xuyên xảy ra động đất.

Philippines trận động đất Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 7 người Malaysia nghi xâm phạm trái phép vùng biển Philippines bị bắt giữ Bộ trưởng Nội vụ: Đang đàm phán để đưa họ về nước Nữ thị trưởng Philippines gốc Hoa bỏ trốn vì nghi phạm tội và bị bắt ở Indonesia 2 tàu chở 11 du khách bị bắt giữ sau khi đi vào vùng biển Sabah của Philippines bị cảnh sát điều tra. 11 người đã bị Philippines bắt giữ sau khi bị buộc tội đánh cá ở nước này. Cảnh sát Sand đã hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra chung.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền