Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người phụ trách vụ án "khốn nạn" Zhong Yi từng bị khởi tố. Anh ta từng phàn nàn rằng mình vi phạm pháp luật vì không rành luật.

Người phụ trách vụ án "khốn nạn" Zhong Yi từng bị khởi tố. Anh ta từng phàn nàn rằng mình vi phạm pháp luật vì không rành luật.

thời gian:2024-09-05 11:38:10 Nhấp chuột:184 hạng hai
2024/09/04 20:03

[Phóng viên Xie Wuxiong/Taoyuan Report] Ruimu Food, nhà buôn trứng lớn thứ hai trong nước, bị nghi ngờ cung cấp trứng hết hạn sử dụng cho Công ty Nông sản Đào Viên Zhongyi từ tháng 3 đến tháng 11 năm ngoái. Công tố viên hiện đã buộc tội người này. phụ trách của Zhongyi Wu. Nhà máy của Công ty Zhongyi nằm trên đường Quang Phúc, Bade. Người phụ trách công ty họ Wu không muốn trả lời. Có thông tin cho rằng Wu đã phàn nàn trong một cuộc phỏng vấn vài ngày trước rằng trứng đến trực tiếp từ ngành chăn nuôi. Hiệp hội vì không có nhãn hiệu Trung Quốc nên không thể xác định được xuất xứ. Anh ta vi phạm pháp luật vì không nắm rõ quy địnhsquirting, sau này anh ta sẽ không bao giờ động đến trứng nhập khẩu nữa.

Công ty Nông sản Zhongyi cho đến nay vẫn mở cửa kinh doanh. Cửa nhà máy mở, mặt bằng chứa đầy những giỏ trứng rời. Trên thực tế, tầng 1 của nhà máy có không gian cao để thuận tiện cho việc bốc hàng. và dỡ hàng. Về thiết bị dây chuyền sản xuất và nhà kho Ở tầng 2, trước câu hỏi qua điện thoại của phóng viên, nhân viên công ty cho biết người phụ trách họ Wu không sẵn lòng trả lời.

Vui lòng tiếp tục đọc...squirting

警方強調squirting,目前已經接獲情資,明天恐怕將有小草會前來聲援。警方呼籲,現場群眾應保持和平理性,警方將視相關狀況機動調整部署並採取必要之措施,但是如果有脫序行為,警方會依法究辦,決不寬貸。

今彩539:09、26、27、31、35。

由於陳男平常也有買賣股票,他對此消息毫不懷疑,不曉得踏入投資詐騙中,並按照「夢妮」的指示,準備把270萬元的保單解約,匯款至指定帳戶,「夢妮」還提醒陳男,匯款時應告知行員款項是用來裝潢的,以免引起懷疑。

Có thông tin cho rằng Zhong Yi chỉ thành lập một nhà máy trên đường Quang Phúc, quận Bade để kinh doanh trứng trong hai hoặc ba năm qua. Ngoài trứng, họ còn bán trứng đã rửa sạch. Các nhà điều hành cũng rất nhiệt tình và thường xuyên quyên góp vật chất để giúp đỡ các hoạt động từ thiện ở địa phương.

Không cần vẽsquirting, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền