Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bom chưa nổ được khai quật tại đồn điền Gemas

Bom chưa nổ được khai quật tại đồn điền Gemas

thời gian:2024-08-26 19:10:00 Nhấp chuột:123 hạng hai

(Seremban News 26) Trong quá trình xây dựng tại khu vực dự án đồn điền F&&;N Agrivalley ở Gemas hôm quavú to, một vật liệu nổ chưa nổ (UXO) cũ được cho là có từ Thế chiến thứ hai đã vô tình được đào lên.

Giám đốc cảnh sát quận Tampin Amiruddin Saliman cho biết vào lúc 4 giờ 50 chiều, cảnh sát nhận được trình báo từ một công nhân tuyên bố đã tìm thấy một quả bom chưa nổ.

"Dựa trên thông tin trên, các khu cảnh sát Gemas và Tampin đã lần lượt cử cảnh sát đến điều tra và thực sự đã tìm thấy các vật thể nghi có bom tại hiện trường."

Amirudin hôm qua đưa ra một tuyên bố tiết lộ rằng Trụ sở Cảnh sát Negeri Negeri và Quận Cảnh sát Tampin sau đó đã cử các đội xử lý bom (UPB) đến hiện trường để xử lý và tiêu hủy những quả bom chưa nổ. vú to

Ông tiết lộ, địa điểm phát hiện quả bom là khu vực dự án do F&&N Agrivalley phát triển và quản lý vào năm ngoái. Quả bom chưa nổ được phát hiện tình cờ trong quá trình khai quật tại công trường.

"Quả bom chưa nổ là một quả bom nặng 1.000 pound, dài 153 cm và chu vi 142 cm. Theo các vấu nâng trên quả bom, quả bom thực sự đã được thả từ trên không."

Ông chỉ ra rằng sau khi đánh giá rủi rovú to, đội xử lý bom của Negeri Sembilan đã chuẩn bị cho nổ vật liệu chưa nổ tại hiện trường.

"Sau khi nhà chức trách tiến hành các hoạt động rà phá an toàn xung quanh địa điểm để đảm bảo không có chất nổ nào bị bỏ lại, quá trình tiêu hủy đã hoàn tất vào lúc 2:45 chiều Chủ nhật."

这起枪击案是于本月23日凌晨2时15份,发生在巴生武吉丁宜镇峇都尼兰路的一家餐馆发生。

事发当时,肇祸的女司机驱车进入油站,在踩刹车时误踩油门,结果车子撞击油站墙壁。

“联合行动是由反贪会特别行动组(BOK)及特别战术小队,以及国内贸易及生活成本部的官员,于今午4时在诗巫双溪比杜(Sungai Bidut)的储油库展开。”

 “到目前为止,我们尚未确定搜索的范围,但今天下午的会议决定,我们将继续搜救行动,直到找到失踪者。”

Ông nói thêm rằng công việc tiêu hủy bom mìn chưa nổ cuối cùng đã hoàn thành thành côngvú to, không gây thương vong hay thiệt hại về tài sản.

bom Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 7 tháng sau khi người thuê dọn đi, chủ nhà bàng hoàng phát hiện vỏ sò trong nhà Mưa lớn cuốn trôi đất và lộ ra ngoài. Baofu ngạc nhiên khi tìm thấy những quả bom chưa nổ từ Thế chiến thứ hai. Người đàn ông 34 tuổi bị bắt vì đe dọa đánh bom sau khi gọi tới Ngân hàng DBS hơn 30 lần [Chiến tranh Israel-Palestine] Quan chức cấp cao của Mỹ xác nhận đình chỉ vận chuyển 3.500 quả bom cho Israel
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền