Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Nữ du khách rơi xuống hố và biến mất trong hơn 72 giờ Hoạt động tìm kiếm cứu nạn tiếp tục sáng nay.

[Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Nữ du khách rơi xuống hố và biến mất trong hơn 72 giờ Hoạt động tìm kiếm cứu nạn tiếp tục sáng nay.

thời gian:2024-08-26 19:35:26 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 26) Nữ du khách Ấn Độ Vijayaletchumy đã mất tích hơn 72 giờ sau khi rơi xuống một cái hố trên đường Masjid ở Ấn Độvú to, hoạt động tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa có kết quả.

Hoạt động tìm kiếm cứu nạn ngày thứ tư tiếp tục vào khoảng 9:30 sáng. Đội tìm kiếm cứu nạn gồm 104 quan chức từ các cơ quan an ninh khác nhau mặc dù trước đó 6 cửa cống của Indah Lee Water (IWK) đã được khám xét và tìm kiếm. khám xét lại, 5 lần thông cống nhưng vẫn không có kết quả.

Sau đó, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Malaysia, Lực lượng Phòng vệ Dân sự, cảnh sát, Hội đồng Thành phố Kuala Lumpur, Indah Reisui và các cơ quan liên quan khác đã tổ chức một cuộc họp do Thị trưởng Kuala Lumpur Datuk Seri Paduka Maimunah chủ trì.

Vì vậy, cuộc họp quyết định tiến hành khám xét lại 2 cửa cống gần Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc và đường Kota Kinabalu. Vì khi đội tìm kiếm cứu hộ “xả” 2 cửa cống thì phát hiện nước chảy ở phía trên. 2 cống thoát nước rất chậm nên tưởng chừng có thể tắc nhưng vẫn không sao.

Vụ việc này cũng thu hút sự chú ý của Thủ tướng Datuk Seri Anwar. Ông đảm bảo rằng các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ sẽ tiếp tục. vú to

Đồng thời, Trợ lý Giám đốc Nordham, Giám đốc Sở Cảnh sát Kinma cho biết, cảnh sát sẽ tiếp tục truy tìm nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố cho đến khi tìm thấy nữ du khách.

他说,警方初步调查,该名骑士为21岁本地男子,当时,骑士独自骑摩哆在大道左车道行驶,惟驶至事发地点时相信失控翻覆,并跌翻至右车道,结果,2辆同方向的轿车闪避不及,撞及在马路上的骑士,导致死者当场死亡。

他在文告中说,当局是在展开例常巡视时,发现一辆可疑的船只驶往陆连岛海边方向。

他说,为了扑灭火势,消拯局当时共出动20名来自关丹、英迪拉马哥打(Indera Mahkota)和关丹塔斯花园(Taman Tas)的消拯员到场展开救援。

他指出,受害者表示,对方承诺只要在短视频平台TikTok上进行代付款任务,就能获得12%至18%的佣金,而佣金将以美元支付。

Đồng thời, có khoảng 800 cư dân từ 160 gia đình ở Malaya HDB cách ổ gà chưa đầy 50 mét. Họ bày tỏ lo ngại về sự an toàn của mình sau vụ việc.

Maimuna đảm bảo rằng khu vực Kuala Lumpur, bao gồm cả Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ, vẫn an toàn và không có bằng chứng thuyết phục nào chứng minh rằng Kuala Lumpur đang đối mặt với mối đe dọa xảy ra sự cố "miệng núi lửa lớn" bất cứ lúc nào.

Tuy nhiênvú to, bà cho biết chính quyền vẫn thực hiện các biện pháp phòng ngừa và thành lập "đội đặc nhiệm" cùng với Cục Khoa học Địa chất và Khoáng sản Malaysia và Cục Công trình Công cộng Malaysia để nghiên cứu các vấn đề an toàn ở Kuala Lumpur.

{hai mươi hai} Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Gia hạn thị thực cho gia đình người mất tích thêm một tháng, Phó Thủ tướng hỗ trợ tài chính Liu Huacai đề nghị chính phủ thành lập một đội đặc nhiệm để giám sát sự an toàn địa chất của Kuala Lumpur và các khu vực có nguy cơ cao khác. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Longin Ấn Độ] Hội đồng thành phố Kuala Lumpur phái xẻng để dọn sạch chất thải khai quật [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Các cửa hàng gần đó tìm kiếm sự bảo vệ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền