Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tài xế gọi xe mất lái lao thẳng vào rào chắn bê tông

Tài xế gọi xe mất lái lao thẳng vào rào chắn bê tông

thời gian:2024-08-26 19:36:20 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Bendong News ngày 26) Hôm quagái xinh, một chiếc ô tô mất lái tông vào rào chắn bê tông ở đoạn đường 15,8 km dọc theo đường Cao nguyên Genting. Tài xế gọi xe điện tử 68 tuổi tử vong tại chỗ và ông cụ 70 tuổi tử vong tại chỗ. nữ hành khách bị thương nhẹ.

Cảnh sát xác nhận vụ tai nạn ô tô xảy ra lúc 5h30 tối hôm qua. Tài xế người Trung Quốc Han Xuezhi (phiên âm) bị thương nặng và tử vong tại chỗ. Nữ hành khách bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Giám đốc Cảnh sát quận Bentong Zaihan Mohamed đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế gọi xe điện tử đang lái chiếc Perodua Myvi của mình xuống núi từ một khu nghỉ dưỡng vùng cao đến Klang.

"Khi phương tiện đến hiện trường vụ tai nạngái xinh, người ta cho rằng người lái xe đã không điều khiển được vô lăng, khiến phương tiện lao sang làn đường sắp tới và tông vào lan can bê tông."

Anh ta tiết lộ rằng tài xế bị thương nặng và tử vong tại chỗ, còn nữ hành khách là một người dân địa phương thì sống sót.

Zaihan cho biết cảnh sát đang điều tra vụ án viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh gây tử vong cho hành khách hoặc người khác), đồng thời kêu gọi các nhân chứng đến hỗ trợ điều tra.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tai nạn xảy ra khi đang đi xe máy về nhà trong đêm, người làm vườn tử vong tại chỗ. Chiếc xe ô tô mất lái đâm vào xe tải bên đường, tài xế và hành khách bị thương nặng, tử vong tại chỗ. Một ông lão bị tai nạn ô tô khi đang giao hàng được xác nhận đã chết vì chết não, gia đình kêu gọi các nhân chứng tiết lộ sự thật. Xe máy và xe tải va chạm, con gái hiệp sĩ mắc kẹt dưới gầm ô tô và tử vong

他指出,当时被斩伤的死者联22岁的弟弟,要求弟弟载他到野新医院急诊处接受治疗,惟把死者送到医院后,死者弟弟的轿车就被一辆轿车阻拦。

他说,这场在直落尖不辣(Teluk Cempedak)一带举办的竞跑活动,是从清晨6时40分开始进行。据悉,当时这名青年正朝往武吉柏灵栋(Bukit Pelindung)方向,不料却于下午3时,在武吉柏灵栋森林内的步行道区中,被发现倒地且不省人事。

询及此声音是否与网恋一年半的“琪琪”相似?杨正兵说gái xinh,他还是辩别不出这个音声是不是他的女友“琪琪”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền