Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Israel trao trả hơn 80 người Palestine về Gaza

Israel trao trả hơn 80 người Palestine về Gaza

thời gian:2024-08-11 15:34:11 Nhấp chuột:197 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 22:57 (GMT+7) Israel trao trả hơn 80 người Palestine về Gaza

Israel trao trả cho các tổ chức Gaza hơn 80 người Palestine thiệt mạng trong chiến dịch Tel Avivthreesome, khi giao tranh ở đây vẫn diễn ra ác liệt .

Yamen Abu Suleiman, giám đốc Cơ quan nén cấp Dân sự Palestine tại thành phố miền nam Khan Younis ở Gaza, cho biết hiện chưa rõ 84 có thể được trao trả ngày 5/8 là do quân đội Israel đào lên từ các nghĩa trang hay là \"các tù nhân đã bị tấn công và sát hại\".

Israel \"không cung cấp cho chúng tôi thông tin về tên, tuổi hay bất cứ điều gì về họ cả. Đây 15 chiế c túi, thêm rằng những điều này sẽ được khám phá để xác định nguyên nhân tử vong và nhận dạng bệnh viện Nasser ở Khan Younis.

Quân đội Israel chưa bình luận về thông tin . Dải đất tháng 10 năm rus.threesome

Các thi thể đang được chôn cất tại nghĩa trang ở Khan Younis sau khi được Israel trao trả ngày 5/8. Ảnh: AFP

Những nơi có thể được chôn cất tại nghĩa trang ở Khan Younis sau khi được Israel trao trả ngày 5/8. Ảnh: AFP

Diễn đàn Gia đình Các con tin Israel tại Jerusalem đặt câu hỏi tại sao chính phủ của Thủ tướng Benjamin Netanyahu lại đồng ý bàn giao thi thể người Palestine về Dải Gaza khi chưa đạt được thỏa thuận liên tục bắn với tôi Hamas.

\" Tại sao các khoản này có thể được trả lại ngoài sự đau khổ của một sự đồng ý? threesome

Trong khi đó, giao tranh vẫn diễn ra ác quỷ ở Dải Gaza. lực lượng này đã ban hành lệnh sơ tán, vì lý do các nhóm vũ trang đã phát động tấn công từ đó.

Các thẩm phán cho rằng MFP đã lợi dụng chế độ quân chủ để giành lợi thế trong cuộc bầu cử năm ngoái, gây căng thẳng giữa nhân dân với hoàng gia. Theo phán quyết, 11 lãnh đạo của đảng, trong đó có ông Pita Limjaroenrat, sẽ bị cấm tham gia hoạt động chính trường trong 10 năm.

"Cả 5 người trên trực thăng, trong đó có phi công, đều tử vong", Dan Bahadur Karki, người phát ngôn cảnh sát địa phương, nói. Cảnh sát thêm rằng cả 5 thi thể đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Bà Sheikh Hasina ở Paris, Pháp hồi tháng 11/2021. Ảnh: AP

Theo các nhân viên y tế địa phương, 8 người Palestine đã thiệt mạng sau đó. when Israel không kích hoạt một chiếc xe di chuyển gần Khan Younis.

Xung đột tại Gaza sau khi Hamas mở cuộc tấn công hiệp đồng vào lãnh thổ Israel hồi tháng 10/2023, tạo ra khoảng 1.200 người thiệt hại mạng và 250 người bị bắt làm con tin, theo số liệu của Tel Aviv.

Cơ quan y tế ở Gaza cho biết chiến dịch trả lời sau đó của quân đội Israel đã cung cấp ít nhất 39.950 mạng người thiệt hại ở đây Dải đất, phần lớn là dân dân. Tel Aviv cho biết 1/3 số người Palestine thiệt hại mạng là thành viên của các nhóm vũ trang, hơn nữa nước này đã mất khoảng 330 quân nhân ở Gaza.

Vị trí các đô thị ở Dải Gaza. Đồ họa: BBC

Vị trí các đô thị ở Dả i Gaza. Đồ họa: BBCthreesome

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền