Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Việt Nam cảnh báo công dân sớm rời Lebanon

Việt Nam cảnh báo công dân sớm rời Lebanon

thời gian:2024-08-11 15:59:52 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Thế giới ThếgiớiNgười Việt 5 châu Thứ hai, 8/5/2024, 22:48 (GMT+7) Việt Nam cảnh báo công dân sớm rời Lebanon

Việt Nam cảnh báo công dân sớm nở từ Lebanon và không nên đến ba nước Trung Đông trong thời điểm này để đảm bảo an toàn.BDSM

\"Tình hình căng thẳng giữa Israel với Lebanon và Iran đang gia tăng, diễn biến phức tạp, gây nguy hiểm đến an toàn tính mạng và tài sản công dân\", Bộ Ngoại giao nêu trong thông báo ngày 5/ 8.

Bộ Ngoại giao cảnh báo công dân Việt Nam không nên đến Lebanon, Iran và Israel trong thời điểm này. 3}Bộ Ngoại giao đề nghị công dân thủ quy định và hướng dẫn về biện pháp bảo vệ an ninh an toàn của chính quyền sở tại Công dân cũng nên thường xuyên theo dõi thông tin cảnh báo của Cục Lãnh sự hoặc đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập, Iran, Israel và các nước lân cận để phản ứng kịp thời

Người dân tuần hành phản đối vụ ám sát thủ lĩnh Hamas Ismael Haniyeh tại Tehran, Iran, hôm 31/7. Ảnh: AFP

Người dân tuần hành phản phản phục vụ lĩnh vực Hamas Ismael Haniyeh tại Tehran, Iran , hôm nay 31/7BDSM, trong cuộc tấn công tấn công vào thủ đô Beirut, Lebanon. sau hai vụ tấn công, nhưng tới đây mới nhận trách nhiệm về tập kích hạ ông Shukr. 2}

Iran tuyên bố cần \"trừng phạt \" Israel để ngăn chặn tình trạng bất ổn hơn nữa tại khu vực, nếu phát hiện bằng chứng chắc chắn rằng Tehran đang chuẩn bị tấn công, nhưng khẳng định chắc chắn coi đây là lựa chọn cuối cùng.

"Mỹ đang tìm cách khôi phục chức năng của UNC, cơ quan lẽ ra phải bị xóa bỏ từ thế kỷ trước. Động thái này cho thấy Mỹ muốn biến UNC thành NATO phiên bản châu Á", phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Triều Tiên cho hay.

Không quân Mỹ tuần trước đăng video Không đoàn Tác chiến Đặc biệt số 27 nước này tham gia nội dung diễn tập đánh chìm tàu (SINKEX) tại RIMPAC, trong đó chiến hạm đã loại biên USS Dubuque được sử dụng làm mục tiêu giả địnhBDSM, còn cường kích AC-130J là phương tiện tấn công.

Theo Saldo, lính hải quân Nga và quân nhân từ các đơn vị khác đã khai hỏa bằng nhiều loại vũ khí vào các xuồng cao tốc Ukraine khi chúng tiếp cận hòn đảo, khiến ba xuồng cùng thuyền viên bị bắn chìm. Những xuồng khác đã phải rút lui sau khi chịu thương vong và thiệt hại.

Trong các trường hợp cần thiết, người Việt Nam ở Trung Đông có thể liên hệ theo số đường dây nóng bảo hộ công dân:

- Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập (kiêm nhiệm Lebanon): +201 02 613 9869.

- Đại sứ quán Việt Nam tại Iran: + 98 21 224 11670.

- Đại sứ quán Việt Nam tại Israel: +972 50 818 6116.

- Tổng đài Bảo hộ công dân của Cục Lãnh sựBDSM, Bộ Ngoại giao: +84 981 84 84 84.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền