Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Xe bán tải trang bị thêm bình xăng để thêm RON95, người đàn ông bị bắt vì nghi buôn lậu xăng

Xe bán tải trang bị thêm bình xăng để thêm RON95, người đàn ông bị bắt vì nghi buôn lậu xăng

thời gian:2024-07-20 16:25:42 Nhấp chuột:109 hạng hai

(Weinan News ngày 20) Phát hiện một chiếc xe bán tải đổ đầy xăng RON95 tại một cây xăng. Khi kiểm travú to, người ta phát hiện trên xe bán tải A 35 tuổi đã lắp thêm một thùng dầu. Người đàn ông địa phương bị bắt vì tình nghi buôn lậu xăng dầu để hỗ trợ điều tra.

Giám đốc Sở Thương mại nội địa và Chi phí sinh hoạt Bang Penang, Jegan đã đưa ra tuyên bố cho biết bốn nhân viên thực thi pháp luật của Bộ đang tiến hành một chiến dịch trấn áp ở khu vực Seberang Perai lúc 9:15 tối Thứ Sáu. xe bán tải bị phát hiện nghi xăng RON95.

Ông cho biết, cơ quan chức năng đã điều tra chủ phương tiện và tiến hành kiểm tra chi tiết chiếc xe bán tải và phát hiện một thùng dầu bổ sung đã được lắp trên xe bán tải.

"Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông địa phương 35 tuổi để hỗ trợ điều tra. Họ cũng tịch thu 3 biên lai đổ xăngvú to, một điện thoại di động, một xe bán tải và một bình xăng."

Ông cho biết thêm rằng số xăng bị tịch thu lên tới 750 lít, tương đương khoảng 1.537,50 RM và tổng số lượng của tất cả các mặt hàng bị tịch thu là khoảng 37.337,50 RM.

土产货男人遭逮捕助查。Một người đàn ông địa phương đã bị bắt để hỗ trợ điều tra.

Ông chỉ ra rằng Cục đã viện dẫn Đạo luật Kiểm soát năm 1961 để tiến hành một cuộc điều tra nhằm xác định xem liệu các cá nhân hoặc công ty khác có liên quan đến hành động bất hợp pháp này hay không. vú to

Ông nói rằng sau khi bị kết án, nếu có liên quan đến một tổ chức thì mức phạt lần đầu có thể không quá 2 triệu RM và nếu vi phạm lần thứ hai, mức phạt không được vượt quá 5 triệu RM.

"Đối với các đơn vị cá nhân, sau khi bị kết án, vi phạm lần đầu sẽ bị phạt không quá 1 triệu RM hoặc phạt tù không quá ba năm hoặc cả hai. Nếu vi phạm lần thứ hai, mức phạt sẽ không quá 3 triệu RM và mức phạt tù sẽ không quá 3 triệu RM. Hơn 5 năm hoặc cả hai.”

被告今天在安顺推事庭面对刑事恐吓的指控,在法庭通译员宣读控状后,俯首认罪,最后被推事阿斯维妮判罚款1500令吉,或3个月监禁若无法缴付罚款。

他表示,根据投报内容,7月17日傍晚6时30分,受害者与第1及第2嫌犯在一个瀑布地区嬉水时,在车内遭2名嫌犯性侵。

据信,该名男子试图指挥车道上的车辆停下,以便他能够快速骑摩哆通行。

Ông nhấn mạnh rằng Cục Thương mại nội địa và Chi phí sinh hoạt Penang đang tích cực tiến hành kiểm tra và giám sát để ngăn chặn các mặt hàng được trợ cấp và kiểm soát các hoạt động buôn lậu có đạo đức. với pháp luật.

Ông kêu gọi công chúng hãy trở thành tai mắt của cơ quan và báo cáo mọi hành vi bất hợp pháp cho cơ quan.

Đường dây nóng báo cáo là 1-800-886-80 hoặc WhatsApp 019-8488000 hoặc 019-2794317. vú to

vụ buôn lậu Trợ cấp xăng dầu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục Hải quan Penang thu giữ số lượng lớn bia nhập lậu, trốn thuế lên tới 200.000 RMB Phát hiện vụ buôn lậu thuốc lá, rượu trị giá 600.000 nhân dân tệ, Cục Hải quan Bành bắt 4 người hỗ trợ điều tra Vụ buôn lậu thuốc lá lớn nhất ở Ả Rập Saudi trong năm nay bị phát hiện Cục Hải quan thu giữ 8,05 triệu điếu thuốc lá chưa nộp thuế và bắt giữ 3 người. Người dân đang chuẩn bị cho việc tăng giá xăng RON 95? Số lượng đăng ký xe điện tăng vọt ở Malaysia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền