Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Vòng chọn phó tướng của ông Trump có thể khiến Châu Âu bất an

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Vòng chọn phó tướng của ông Trump có thể khiến Châu Âu bất an

thời gian:2024-07-20 13:44:42 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ năm, 18/7/2024, 11:28 (GMT+7) Phó tướng của ông Trump làm châu Âu thỏm

Ông Trump đã chọn VanceBDSM, người có quan điểm xa rời châu Âu và phản đối hỗ trợ Ukraine, làm phó tướng đã tăng thêm nỗi lo với các đồng minh của Washington.

Trong nhiệm kỳ tổng thống của Donald Trump, nhiều đồng minh châu Âu của Mỹ đã bày tỏ hoài nghi về chính sách \"Nước Mỹ trên hết\" và ch ủ nghĩa độc lập của ông Trump thậm chí còn đe dọa. rút Mỹ khỏi NATO và áp thuế với cả các đồng minh ở châu Âu.

Nỗi lo đó giờ đây tăng lên khi ông Trump quyết định chọn thượng nghị sĩ J.D. Vance làm ứng viên với tổng thống. Lựa chọn này , Trump đã phát đi tín hiệu rõ ràng rằng nếu chiến thắng cuộc đua Nhà Trắng, chính sách \"Nước Mỹ trên hết\" của ông chắc chắn s sẽ quay trở lại, theo giới quan sát.

{7

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump lưỡi đấm bên cạnh nghị sĩ Ohio J.D. Vance trong Đại hội Toàn quốc Cộng hòa tại Milwaukee, Wisconsin, h ôm 15/7. là người phản đối gay nỗ lực hỗ trợ Ukraine trong cuộc chiến với Nga \"Tôi thực sự không quan tâm đến bất cứ điều gì có thể xảy ra với Ukraine\", ông từng nói.

Giống Trump, ông cũng nhiều lần trích dẫn NATO và các thành viên châu Âu không chi tiêu cho quốc gia phòng.

Chủ đề tranh cử Vance làm ứng viên tổng thống của Trump đã dập tắt hy vọng của một số đồng minh châu Âu rằng Trump có thể sẽ áp dụng chính sách đối thoại ngoại mềm hơn nếu tái cử cử. Ukraina trong 24 giờ nếu tái đắc cử và khẳng định sẽ không gửi thêm tiền cho KievBDSM, cựu tổng thống đã không đạt được đồng minh tại quốc hội ngăn chặn gói viện trợ giá 61 tỷ USD cho Ukraine hồi đầu năm.

\"Trump đã yêu cầu các nghị sĩ Cộng hòa tại Hạ viện không bỏ phiếu thông qua dự luật, nhưng thay vào đó, ông cọng cho phép nó được phê chuẩn\", Kristine Berzina , chuyên gia địa chính trị và an ninh từ Quỹ German Marshall Đức, nhận xét \"Vì vậy, một số người cảm thấy rằng Trump đang dần ủng hộ Ukraine đã thay đổi, đặc biệt khi chi tiêu quốc phòng ở châu Âu Âu đã tăng đáng kể\".

Nhưng đã quyết định mới nhất về ngườ i đồng hành tranh cử của Trump, các chuyên gia phân tích cho rằng điều đó rất khó xảy ra. \"J.D. chưa bao quan tâm đến việc trở thành đồng minh tốt của châu Âu\", Berzina nói. ghi An ninh MunichBDSM hồi tháng hai, Vance đề nghị Ukraine nên đàm phán với Nga, vì Mỹ và các đồng minh khác không có khả năng tiếp theo Tiếp tục hỗ trợ họ lâu dài.

\" Tôi nghĩ điều hợp lý cần đạt được là hòa bình thông qua thương lượng. Tôi nghĩ Nga có động cơ để đến bàn đàm Phán ngay bây giờ. ", ông phát hiện biểu.

Ukraine và NATO

Munich, Munich các thượng nghị sĩ Mỹ và Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky, nói rằng ông không nghĩ mình sẽ học được điều gì mới ở đó. cuộc gặp Tổng thống Zelensky ở Washington hồi tháng 12 năm ngân sách nhưng đã đi sớm 2}

đổi ngay khi Ukraine nhận được viện trợ từ Mỹ, Tổng thống Zelensky nói Vance \"không hiểu chuyện gì đang thực sự xảy ra diễn đàn ra\".

Vance lập luận Mỹ nên chuyển tâm khỏi Nga và hướng dẫn về khu vực Đông Á, bởi \"nơ i đây là tương lai của chính sách đối ngoại Mỹ trong 40 năm tới\" ..

Vance \"có một quan điểm đơn giản rằng nếu rút lui khỏi vấn đề Ukraine, điều đó sẽ giúp ích cho Mỹ trong vấn đề Trung Qu ốc\" song \"điều này chưa chắc đúng\" " Trevor McCrisken {2 Sam Greene ử Vance sẽ tạo ra các đồng minh của Mỹ thấy rằng ông Trump trở lại nên rõ ràng ngay cả thời điểm hiện tại, khi Nhà trắng vẫn nằm trong tay Dân chủ. Tổng thống Biden Thực tế này Đã thú vị đưa các nước châu Âu phải tiến tới kế hoạch B cho Ukraine. Tình trạng bão ban đầu trong công việc thông qua gói hỗ trợ khiến họ phải cố gắng tìm kiếm những sáng kiến ​​​​mới khai huy động ngu

Tại Hội nghị thượng đỉnh NATO gần đây ở Washington, các thành viên đã gấp rút thông qua loạt cam hỗ trợ lâu dài cho Ukraine, cũng như chuyển một phần quyền điều hành nỗ lực tr ợ Kiev sang NATO. chính sách nếu ông Trump đắc cử.

Nếu Trump chọn một người có trường chính sách đối ngoại truyền thống hơn làm ph ó tướng, như bà Nikki Haley, các đồng minh của Mỹ có thể hy vọng rằng sau Nhưng thật tế, chúng ta không chỉ đang nhìn vào một chính quyền Trump tiếp theo, mà còn đang nhìn vào một tương lai của các đảng Cộng hòa do những người như Vance dẫn dắt. Đó là một viễn cảnh bất an hơn nhiều tranh cãi. với châu Âu\", Greene cho hay.

CCTV đưa tin đám cháy bùng lên từ trung tâm thương mại dưới chân tòa nhà 14 tầng. Đến 20h20, ngọn lửa đã được dập tắt, song những cột khói đen dày đặc vẫn bốc lên từ tòa nhà. Lực lượng cứu hỏa đã phát hiện ít nhất 6 thi thể và giải cứu khoảng 30 người khỏi trung tâm thương mại.

Hai vợ chồng người Việt trong nhóm đã trao cho bà Sherine Chong, 56 tuổi, quốc tịch Mỹ nhưng sinh ra ở Việt Nam, khoảng 10 triệu baht (278.000 USD) để đầu tư vào dự án. Do dự án đình trệ, hai vợ chồng này nghi ngờ bà Chong đang tìm cách lừa đối tác nên đã nộp đơn kiện ra tòa.

Thông báo này đồng nghĩa Nga chưa thể thiết lập "vùng đệm an ninh" cho Belgorod, như những gì Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố khi phát động chiến dịch tấn công Kharkov hồi tháng 5. Belgorod nằm đối diện với Kharkov bên kia giới và thường xuyên hứng chịu các đợt pháo kích, tập kích của Ukraine.

Các đại biểu tại hội trường vỗ tay hưởng ứngBDSM, trong khi ông Trump cũng cười tươi vui vẻ và nói "cảm ơn".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền