Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trang bị của NATO Su-30 Nga

Trang bị của NATO Su-30 Nga

thời gian:2024-07-20 14:52:39 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 18/7/2024, 11:45 (GMT+7) Trang bị của NATO Su-30 Nga

Phần Lanviệt nam, Thụy Điển, hai nước mới gia nhập NATO, phát triển tiêm kích giám sát phi cơ Su-30 Nga tại Biển Baltic.

Bộ tư lệnh Không quân NATO ngày 16/7 cho biết trung tâm điều phối hoạt động đường không của liên minh trước đó một ngày phát hiện hai chiến đấu cơ Su-30 Nga bay qua vùng biển quốc tế Biển ở Baltic.

Phần Lan và Thụy Điển sau đó điều chỉnh tiêm kích F/A-18 và JAS-39 để giám sát phi cơ Nga. đăng cho thấy tiêm kích Su-30 Nga không mang theo vũ khí.

Theo NATO, tiêm kích Su-30 bay vào Biển Baltic từ vùng lãnh hải ngoài Kaliningrad của Nga, không thông báo trước lộ trình hay liên lạc qua sóng vô tuyến với trạm kiểm soát không lưu, cũng như không kích hoạt thiết bị phát tín hiệu theo quy định của luật pháp quốc tế.

Hai tiêm kích Su-30 Nga tại biển Baltic hôm 15/7. Ảnh: Không quân Thụy Điển

Hai ti mẹ kích Su-30 Nga tại Biển Baltic Hôm nay 15/7.

NATO nhấn mạnh sự cần thiết cho Thụy Điển và Phần Lan, hai quốc gia gia nhập khối mớiviệt nam, được tích hợp công việc ở mức độ nhất định với nhóm phòng không và giám sát không phận chung của liên minh ở Biển Baltic.

"Hội đồng An ninh Quốc gia (NSC) liên lạc trực tiếp với cấp cao trong Sở Mật vụ Mỹ để đảm bảo họ cập nhật thông tin mới nhất. Sở Mật vụ Mỹ chuyển tin đến chỉ huy đội cận vệ của ông Trump và chiến dịch của ông ấy, sau đó bổ sung nguồn lực và thiết bị bảo vệ cựu tổng thống. Những bước triển khai này đều hoàn thành trước sự việc ngày 13/7", quan chức an ninh quốc gia Mỹ tiết lộ.

Tuyên bố của ông Trump chấm dứt nhiều tháng đồn đoán trong đảng Cộng hòa về vị trí ứng viên phó tổng thống. Cuộc đua giành vị trí này đã trở nên quyết liệt hơn vài tuần qua, với nhiều ứng viên nặng ký như thượng nghị sĩ Marco Rubio hay thống đốc Bắc Dakota Doug Burgum, những người được cho là có tầm ảnh hưởng lớn hơn trong đảng Cộng hòa.

Hồi năm 2019, một nhóm truyền thông Mỹ được phép ghi hình tại trung tâm huấn luyện mật vụ ở Maryland. Sau vụ ám sát hụt ông Trump, những cảnh quay này được chia sẻ lại vào ngày 16/7.

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin đến hiện trường vào khoảng 21h và sau đó mở họp báo. Ông cho biết toàn bộ nạn nhân là khách nghỉ tại khách sạn, không có dấu hiệu ẩu đả, trộm cướp.

Bộ Quốc phòng Nga chưa bình luận về thông tin.

Sau khi xung đột Nga - Ukraina dư phát cuối tháng 2/2022, Pha n Lan và Thụy Điển đã trợ đơn xin trở thành thành viên NATO, lần lượt được chấp thuận vào năm 2023 và 2024. Sự việc gia nhập của Phần Lan và Thụy Điển đã giúp liên minh mở rộng Chiếcô an ninh của khối ở sườn đông, trong đó có Baltic Baltic. đông thành phố Saint Petersburg của Nga, nên được đặt biệt danh là \"Hồ NATO\".

Theo liên minh, khi radar phát hiện phi cơ khả nghi bay trong không phận châu Âu, khối sẽ phát triển khai tiêm kích thước để áp dụng và nhận máy bay, sau đó giám sát phi cơ rời khỏi bộ phận nếu cần.

Máy bay sự Nga thường xuyên di chuyển giữa vùng Kaliningrad và lãnh thổ lục địa và từng áp sát không phận của các nước láng gi nền thuộc khối NATO. Việc NATO phát triển kích giám sát máy bay Nga. là điều thường xuyên xảy ra. ác vùng biển gần biên giới.

Vị trí Biển Balticviệt nam, Nga và các nước NATO. Đồ họa: Tiến Thành

Vị trí Biển Baltic, Nga và các nước NATO.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền