Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hai phụ nữ hành hung một phụ nữ trong bãi đậu xe siêu thị, cảnh sát yêu cầu nhân chứng cung cấp thông tin;

Hai phụ nữ hành hung một phụ nữ trong bãi đậu xe siêu thị, cảnh sát yêu cầu nhân chứng cung cấp thông tin;

thời gian:2024-07-20 17:18:00 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Tin tức Penang ngày 19) Một đoạn video mới đây bị rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy một người phụ nữ bị hai người phụ nữ khác tát và đánh nhiều nhát ở góc bãi đậu xe siêu thịthreesome, gây ra cuộc bàn tán.

Đoạn video này lan truyền trên mạng xã hội và kéo dài trong 2 phút 16 giây, cho thấy một người phụ nữ bị hai người phụ nữ tát nhiều lần và bị kéo tóc cho đến khi cô ngồi xổm xuống đất, sau đó hai người phụ nữ đá cô ấy. chân cô ấy.

Vụ việc này được cho là xảy ra tại bãi đậu xe của siêu thị ở Penampang, Sabah.

Cảnh sát trưởng quận Penampang Sammi Newton cho biết video này đã được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội kể từ hôm qua (19/7) và cảnh sát đã ghi nhận video lan truyền này. threesome

Ông chỉ ra rằng, sau khi điều tra, cho đến nay cảnh sát chưa nhận được bất kỳ trình báo nào từ bất kỳ ai.

在吉隆坡第14刑事法庭,3名本地男子分别为53岁的诺兹阿比丁、59岁的阿扎尔以及38岁的伊德斯,被控贿赂吉隆坡市政局执法助理莫哈末扎海米,以避免因无有效营业执照、雇佣无证外籍员工和雇佣无合法工作许可的外籍人员而受到执法行动。

来自太平彭加兰奥花园的事主李女士今天通过霹雳州行政议员郑国霖助理郑景升,召开新闻发布会讲述其经历,并警惕公众不要随意下载应用程式,以免上当破财。

“在上述取缔行动中,我们共查获了31万512根漏税香烟和4932.92公升的走私烈酒,总价值约57万9134令吉。”

他说,雪州商业罪案调查组随后根据线索,逮捕6名年龄介于31岁至55岁人士归案,其中3人证实是警察,隶属空中行动部队。

Để điều tra thêm về vụ việc nàythreesome, cảnh sát kêu gọi các nhân chứng hoặc những người có liên quan tại hiện trường gọi đến Trụ sở Cảnh sát quận Penampang theo số 088-712222 để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

bao vây gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Sibu mất bình tĩnh và đánh nhân viên đã nhận tội và bị phạt 1.000 RM Anh ta đâm bạn cùng phòng 11 nhát rồi nhảy ra ngoài cửa sổ, nghi phạm nhảy từ tầng 5 bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện. Bà mẹ đơn thân Malaysia cầm dao qua bờ kè để "thương lượng", tức giận chặt tay chân sau khi biết bạn trai đã có chồng Video cố tình gây thương tích được lan truyền trên mạng xã hội; hai người đàn ông bị kết án một ngày tù và bị phạt 2.000 đồng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền