Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Xe tự lái hoàn toàn của Tesla sẽ vào châu Âu và Trung Quốc vào năm sau, thị trường đang trông chờ Robotaxi

Xe tự lái hoàn toàn của Tesla sẽ vào châu Âu và Trung Quốc vào năm sau, thị trường đang trông chờ Robotaxi

thời gian:2024-09-06 18:01:20 Nhấp chuột:148 hạng hai

(New Yorksquirting, ngày 6) Tesla (Tesla) thông báo rằng hệ thống Tự lái hoàn toàn (FSD) của họ dự kiến ​​sẽ được phát hành ở Châu Âu và Trung Quốc vào đầu năm tới, và giá cổ phiếu của nó đã tăng vọt khi biết tin này.

Nhóm Tesla AI đã công bố vào ngày 5 thông qua nền tảng xã hội

回看马股,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤squirting,对南苏丹造成严重的健康问题。

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

据悉,Cuprina Holdings专注于慢性伤口护理产品的开发和商业化,并计划在未来将业务扩展至药妆产品。该公司目前生产和销售一系列医疗级无菌吹蝇幼虫生物敷料产品,以MEDIFLY品牌销售。

Ngoài ra, vào tháng 9 năm naysquirting, Cybertruck đang chuẩn bị ra mắt chức năng đỗ xe hoàn toàn tự động Autopark và FSD, chức năng theo dõi mắt khi người lái xe đeo kính râm, v.v. Vào tháng 10, FSD sẽ ra mắt các chức năng hủy đỗ xe, đỗ xe và lùi xe, cũng như phiên bản v13 giúp tăng quãng đường đi được trước khi có sự can thiệp cần thiết lên 6 lần.

Tesla đã tăng 4,9% sau tin tức này vào ngày 5, đóng cửa ở mức 230,17 USD, mức đóng cửa cao mới kể từ ngày 31 tháng 7.

Đang chờ cơ quan có thẩm quyền phê duyệt

MarketWatch và TheStreet.com đưa tin rằng hệ thống FSD của Tesla vẫn chưa được chính quyền châu Âu và Trung Quốc phê duyệt, nhưng CEO Musk đã dự đoán vào tháng 7 rằng hệ thống này sẽ được thông qua vào cuối năm 2024.

Hiện tại, FSD không thể cho phép ô tô lái tự động hoàn toàn. Người lái xe phải ngồi sau vô lăng, tập trung quan sát tình trạng đường và xử lý ngay khi cần thiết.

Trong nửa đầu năm nay, khoảng một nửa doanh thu của Tesla đến từ bên ngoài Hoa Kỳ, trong đó riêng Trung Quốc đã chiếm 20% doanh thu của công ty. Musk cho biết vào tháng 7 rằng Tesla đã thảo luận về việc cấp phép FSD với các nhà sản xuất ô tô khác.

Musk tuyên bố trong một cuộc gọi hội nghị nhà đầu tư vào tháng 7 rằng Tesla sẽ tăng gấp đôi khoản đầu tư vào “Dojo” và cải thiện khả năng cạnh tranh với sự hỗ trợ của Nvidia. Dojo là siêu máy tính do chính Tesla thiết kế, tập trung vào chức năng nhận dạng và xử lý thị giác máy tính.

Các nhà đầu tư đang rất mong chờ chiếc taxi tự lái "Robotaxi". Thị trường trước đó đã đưa tin rằng Robotaxi, dự kiến ​​ban đầu được phát hành vào ngày 8 tháng 8, có thể bị hoãn lại sang tháng 10 để nhóm có thêm thời gian xây dựng nguyên mẫu.

Musk cho biết vào tháng 7 rằng sự kiện ra mắt Robotaxi ban đầu dự kiến ​​diễn ra vào đầu tháng 8 đã bị hoãn lại vì ông quyết định thực hiện một số thay đổi quan trọng. Anh ấy sẽ “sốc” nếu chiếc xe không thể được lái mà không có sự giám sát lần đầu tiên vào cuối năm sau. Musk cho biếtsquirting, xét từ tiến độ R&D và đổi mới của FSD, khả năng đạt tiêu chuẩn vào năm tới dường như là rất cao.

{hai mươi ba} Tesla Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Đổi cũ lấy mới”, lượng hàng xuất xưởng tại nhà máy Tesla Thượng Hải tăng lần thứ hai liên tiếp Thông thạo võ thuật, chơi đàn tranh và viết thư pháp, những robot hình người đã tổ chức "hàng trăm trường phái tư tưởng" ở Bắc Kinh Cạnh tranh xe tự lái leo thang, liệu Uber có được hưởng lợi? Vấn đề kiểm soát chất lượng của Tesla lại bị thu hồi hơn 9.000 xe Model X tại Hoa Kỳ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền