Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > \'Giấc mơ Mỹ\' tiện ích cho nhiều người Mỹ

\'Giấc mơ Mỹ\' tiện ích cho nhiều người Mỹ

thời gian:2024-09-05 19:42:25 Nhấp chuột:102 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ ba, 9/3/2024, 19:00 (GMT+7) \'Giấc mơ Mỹ\' tiện ích cho nhiều người Mỹ

Biến động kinh tế và chi phí sinh hoạt ngày càng cao đang thúc đẩy \"giấc mơ Mỹ\" xa tầm tay của nhiều người dân nước này .vú to

\"Giấc mơ Mỹ\"cuốn sách của người Mỹ là chủ sở hữu một căn nhà, xây dựng gia đình và có cuộc sống tương đối nhà khi về hưu

Cuộc thăm quan Phố Wall. Tạp chí/NORC thực hiện hồi tháng 7 với 1.502 người trưởng thành h ở Mỹ đã tìm thấy khoảng cách rõ ràng giữa ước mơ và suy nghĩ thực tế của người dân. sinh hoạt tăng cao và áp lực từ các khoản nợ sinh viên.

Richard Thomas và con trai trong ngôi nhà của họ ở Mount Vernon, New York. Ảnh: WSJ

Richard Thomas và con trai trong nhà của họ ở Mount Vernon, New York. Ảnh: WSJ

IDF đã phối hợp với cơ quan tình báo Shin Bet và cảnh sát biên giới chặn chiếc xe chở Hazem và hai thành viên Hamas khác trong một ngõ hẹp ở Jenin. Video được IDF công bố cho thấy các binh sĩ Israel liên tiếp nã đạn vào chiếc xe trong đêm tối, hạ Hazem ngay trong xe.

Giữa tháng 6, khi chiến sự lan xuống miền nam Gaza, anh cùng gia đình quyết định trở về và chứng kiến căn nhà cũ tàn phá nặng nề, chỉ còn hai phòng có thể ở được.

Ông Zelensky không nêu cụ thể lý do sa thải trung tướng Oleshchuk, nhưng đề cập việc quân nhân cần phải được bảo vệ và nhu cầu củng cố ở cấp chỉ huy. Thiếu tướng Anatoliy Kryvonozhka, chỉ huy Bộ Tư lệnh Không quân Trung tâm, tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Oleshchuk.

89. % số người được hỏi cho biết việc có một ngôi nhà là thiết yếu hoặc quan trọng đối với tầm nhìn tương lai của họ, song chỉ 10% nói rằng mua nhà là dễ dàng.

95-96% số người được hỏi nói tài chính ổn định hay cuộc sống về nghỉ thoải mái là điều thiết yếu hoặc quan trọng, nhưng chỉ 8-9% cho rằng họ có thể dễ dàng đạt được những mục tiêu này.

12 năm trước, khi các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu Tôn giáo Công cộng hỏi 2.501 người rằng giấc mơ Mỹ \"có còn thực tế không\", hơn 1/2 trả lời i \"có\". Street Journal đưa ra câu hỏi tương tự vào tháng 7, tỷ lệ giảm xuống còn khoảng 1/3.

\"Các góc cạnh quan trọng của giấc mơ Mỹ phải như ngoài tầm với theo cách chưa từng có ở các thế hệ trước\", Emerson Sprickvú to, nhà kinh tế từ Trung tâm Chính sách Lưỡng bạo, trụ sở tại Washington, nói. vực tư nhân và tình trạng chi phí chủ sở hữu nhà tăng là hai trong số những thay đổi kinh tế thập kỷ qua lớn nhất.

Marquell Washington, 22 c sẽ là Chiếc vé giúp anh thoát khỏi khu phố bất ổn ở Chicago, nfl được nghe.

Washington là người đầu tiên trong gia đình học đại học, nhưng đã bỏ ngang vào năm thứ ba, sau khi ba người thân của anh bị sát hại chỉ trong vài tháng.

Anh hiện kiếm được khoảng 30.000 USD một năm khi làm việc bán thời gian cho tổ chức phi lợi nhuận nhuận phát triển thanh niên My Block, My Hood, My City. Washington cho biết anh không đủ khả năng chuyển ra khất hộ của mẹ, nơi anh lớn lên, chứ chưa nói đến việc trả khoản nợ 10.000 USD để chuyển bảng điểm từ đại học cũ tới một ngôi trường gần nhà hơn}

\"Họ không nói cho bạn biết để đạt được giấc mơ Mỹ khó khăn như thế nào\", Washington cho hay.

Theo giới chuyên gia, đà chuyển dịch kinh tế đã suy giảm trong những thập kỷ gần đây. nhập .

Nghiên cứu của giáo sư kinh tế Nathaniel Hendren thuộc Viện Công nghệ Massachusetts và nhà kinh tế Raj Chetty thuộc Đại học Harvard chỉ ra rằng 90% ngườ i sinh vào những năm 1940 có cuộc sống khá giả hơn cha mẹ họ, nhưng chỉ một nửa số người sinh vào những năm 1980 đạt được điều này.

Hendren cho biết nhóm trẻ hơn phải chăng cũng ở trong tình trạng tương tự, dựa trên mức độ tăng trưởng thu nhập trung bình

\" Việc bạn kiếm được nhiều tiền hơn cha mẹ mình hay không còn là một ẩn số, nhưng khả năng chuyển dịch kinh tế có thể giảm xuống cấp thấp kỷ lục vào đầu những năm 2020\ ", ông nói.

ao để leo lên tầng trung lưu. Đối với người Mỹ da nói trắng riêng, mục tiêu đó đã trở nên cân bằng hơn đáng kể trong 15 năm qua, ông cho biết.

\"Mọi người có lý khi cảm thấy giấc mơ Mỹ ngày càng khó đạt được hơnvú to, thử cả về cơ hội thành công hơn cha mẹ sơn h và cơ hội thoát khỏi đói nghèo\", ông nhấn mạnh .

Richard Thomas và Cherish Celetti tin chắc rằng họ đã thực hiện giấc mơ Mỹ của riêng mình khi mua căn hộ 5 phòng ngủ ở Mount Vernon, New York, với mức giá 612.000 USD vào năm 2017.

\"Có vẻ như mọi thứ đã đi đúng hướng\", Celetti, luật sư 42 tuổi lớn lên trong đình nghèo khó với 9 anh chị em, nói.

Việc mua nhà nhà đầu lần đầu tiên giúp đỡ các con của Thomas và Celetti có phòng ngủ riêng, điều hai người từng ao ước khi còn nhỏ của Celetti và em gái cô tới sống cùng.

Mỗi tháng hải trả tiền cho ngân hàng 5.400 USD, trong đó có 689 USD bảo hiểm tài sản thế chấp tư nhân. Khoản tiền này khá lớn, nhưng họ v mẫu n trang trải dựa vào chế độ lương của Celetti và lương của chồng cô bây giờ là thị trưởng thị trấn.

Nhưng rồi sau đó, hóa đơn điện tử của họ đã tăng gấp đôi, tăng hơn 2.000 USD, và giá thực ph ẩm thực, bảo hiểm cùng các hóa đơn khác cho gia đình 6 người cũng tăng vọt.

Thomas phải từ chức thị trưởng và bị yêu cầu xử phạt sau khi nhận tội cướp 12.900 USD từ chiến dịch tranh cử của chính ông vào tháng 7/2017. Ông nói rằng chỉ chấp nhận chấp nhận tội vì không đủ khả năng. tài chính để đấu tranh chống lại lực lượng hiện đại Thomas làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng.

Cả Thomas và Celetti đều hạ cường đóng góp cho nghỉ hưu xuống gần bằng 0, hủy bỏ các kế hoạch Chiến lược xoa bóp và điều chỉnh lại cách sử dụng điều hòa. Họ biết rằng bán ngôi nhà sẽ là đơn vị tốt nhất làm giá nhà đã tăng gấp đôi nó.

\" Chúng tôi muốn nuôi dạy con. cái tại đây, nhưng giấc mơ đang tăng dần xa tầm với\", Thomas nói. giấc mơ Mỹ. Bây giờ nó là ác mộng Mỹ vì cảm giác như đất nước đã hẹn với chúng tôi rồi lại lấy đi mất\".

Nhiều người Mỹ phải vật lộn để đạt được mục tiêu sở hữu nhà. ty dịch vụ bất sản phẩm thương mại CBRE, tính đến cuối tháng 6, sở hữu một ngôi nhà giá hơn 47% so với thuê nhà trong 1 2 tháng

Lily Roark, 28 tuổi, giáo viên tiểu học ở Louisville, bang Kentucky, cùng bạn gái đồng tính Jessica Holland mùa xuân năm cạo tìm mua nhà USD sẽ là số tiền vừa đủ để họ có căn nhà đầu tiên với . một hoặc hai phòng ngủ.

Vào đầu những năm 2000, thiết kế của Roark từng mua căn nhà 8 phòng ngủ ở New Orleans chỉ với mức giá 160,00 0 USD. kỳ mục tiêu sống nào khác . ọ khi ở cùng độ tuổi.

Thomas cùng mẹ vợ và con trai dùng bữa tối tại nhà ở Mount Vernon, New York. Ảnh: WSJ

Thomas cùng mẹ vợ Mount Vernon, New York. tôi có bằng bác sĩ, nhưng mọi thứ vẫn rất khó khăn\ ", Holland cho hay.

Tại Des Plaines, Illinois, Kevin Murphy, 31 tuổi, cho rằng ngay cả việc tìm kiếm một người bạn đời cũng khó khăn hơn trước đây vì việc hẹn hò đang nên ngày càng Rẻ hơn những người kiếm được trên 95.000 USD mỗi năm hoặc sở hữu một căn nhà

Wall Street Journal/NORC, 62% giấc mơ Mỹ của họ, nhưng chỉ có 47% tin rằng nó. Dễ dàng đạt được.

\"Với tôi, giấc mơ Mỹ phải như xa tiện hơn bao giờ hết\", Murphy, nhân viên tại một công ty nă ng lượng, nói \"Tôi sợ rằng đến. 50 hay 60 tuổi mà không có gì thay đổi, đời tôi coi như xong\".

Murphy tương tác với những người Mỹ lớn tuổi gần đây như hàng ngày thông qua công việc phụ là người sáng lập tổ chức phi lợi nhuận Jet City Coalition, tổ chức cung cấp dịch vụ bảo trì nhà miễn phí cho người khó khăn.

Theo anh, nỗi tuyệt vọng đang ngày càng lớn dần lên vì chi phí sinh hoạt tăng cao và vì mọi người có cảm giác giác rứ ng \"mọi tính toán đều trở nên vô nghĩa\ ".

Murphy ười tiêu dùng của tác giả Scott Winship từ Viện Doanh nghiệp Mỹ.

Năm 1989, tài sản ròng hình giá trị 10% hộ gia đình giàu nhất chỉ dưới 15 lần giá trị tài sản trung bình của tất cả người Mỹ. Con số đó tăng lên gần 20 lần vào năm 2022, dù giá trị tài sản trung bình đã cao hơn gấp đôi so với năm 1989 ngay sau khi điều chỉnh chỉnh sửa theo cách, Winship lưu ý.

Trong thời kỳ biến động của nền kinh tế Mỹ, một số người đã tận dụng cơ hội lãi suất thấp để mua nhà, tạo khoảng cách giữa những người có thu nhập cao với phần còn lại hiện nay càng lớn hơn.

\"Tôi cảm thấy như những người đã phá vỡ mọi thứ với chúng tôi"vú to, Murphy nói lại dù có gì\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền