Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ukraina tuyên bố chặn tên lửa tấn công vào Kiev

Ukraina tuyên bố chặn tên lửa tấn công vào Kiev

thời gian:2024-09-04 20:42:17 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 9/2/2024, 14:37 (GMT+7) Ukraina tuyên bố chặn tên lửa tấn công vào Kiev

Ukraine nói Nga tấn công thủ đô Kiev cùng nhiều khu vực bằng 58 tên lửa và UAV tự sátBDSM, tuyên bố chặn 46 mục tiêu trong số này.

Bộ tư lệnh không quân Ukraine cho biết Nga rạng sáng nay khai hỏa 16 tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M, 14 tên lửa hành trình Kh-101 , 4 quả đạn từ hệ thống phòng không S-300/400 , một tên lửa chưa được xác định loại chủng loại và 23 máy bay không người lái (UAV) loại tự sát Shahed-136/131 nhắm vào thủ đô Kiev và khu vực lân cận, cũng như tỉnh Sumy và Kharkov.

\"Lực lượng phòng không bắn hạ 20 UAV tự sát, 9 quả đạn Iskander-M và 13 tên lửa Kh-101. Một tên lửa Kh-101 và ba UAV tự sát không đạt được mục tiêu, nhiều khả năng lạc

Ukraine tuyên bố chặn loạt tên lửa Nga nhằm vào Kiev     Ukraina tuyên bố chặn tên lửa tấn công vào Kiev

Vụ nổ tại trung tâm thủ đô Kiev rạng sáng 2/9 Video: Kiev Avizh

Truyền thông Nga đưa tin chiếc Mi-8 khởi hành lúc 16h10 giờ địa phương (11h10 giờ Hà Nội), mất liên lạc và biến mất khỏi màn hình radar sau đó 5 phút.

"Vài km đường cao tốc không còn dải phân cách giữa"BDSM, ông Tytelman nói. "Chúng đã được gia cố và dọn sạch".

Các quan chức Bộ Quốc phòng Nhật mô tả nhiệm vụ phát triển vũ khí không người lái, trí tuệ nhân tạo (AI) là "trụ cột chính trong quá trình tăng cường năng lực quân sự", bù đắp cho tình trạng thiếu hụt quân số khi quốc gia già hóa.

Theo CENTCOM, lực lượng liên quân đã tiêu diệt 15 thành viên IS trang bị vũ khí, lựu đạn, đai bom. Một quan chức quốc phòng Mỹ nói 5 binh sĩ nước này bị thương khi giao tranh và hai lính bị thương do ngã. Không có dân thường thương vong trong chiến dịch.

Reuters cực trung tâm.

Cơ quan quân sự thủ đô Kiev cho hay sức mạnh phòng không đã chặn hơn 10 quả đạn hành trình và gần 10 tên lửa đạn đạo, thêm rằng mảnh vỡ từ nh ững mục tiêu bị ngăn chặn đã rơi xuống và gây cháy, gây thiệt hại cơ sở hạ tầng và nhà cửa , tạo ra hai người bị thương.

Thị trưởng Kiev Vitali Klitschko nói rằng lò hơi tại nhà máy nước thành phố và đi vào một ga tàu bổ sung ở quận Svyatoshynksy đã bị tổn hại. Nhiều tiền và một \"tấn công yansky, nơi mảnh vỡ tên lửa rơi xuống\", ông cho hay.

Vụ nổ xảy ra ở thủ đô Kiev rạng sáng nay. Ảnh: Reuters

Vụ nổ xảy ra ở thủ đô Kiev rạng sáng nay. a west and west nam thành phố.

{3lượng, công nghiệp quốc phòng Ukraine.

\"Mục tiêu là những địa điểm sản xuất, sửa chữa máy bay và tên lửa, kho lưu kho lưu trữ và lắp ráp UAV, cùng một thời điểm tập tin của một đơn vị định nghĩa quốc gia và lính đánh thuê nước ngoài. Toàn bộ bộ tiêu chuẩn được chỉ định là tập tin\", cơ quan này cho hay.

Ba Lan cùng ngày thông báo phát triển tiêm kích để giám sát, bảo đảm an toàn không phận tại Nga tập kích Ukraine.

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: WP

Cục chiến sự Nga - Ukraine. xung đột Kiev đã nhiều lần kêu gọi Moskva Moskva. Các cuốc diễn đàn khi giao tranh ở giữa hai bên vẫn diễn ra ác liệtBDSM, bao gồm các thành phần tại Tỉnh Kursk của Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền