Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hàn Quốc mở cuộc điều tra deepfake khiêu gợi trên Telegram

Hàn Quốc mở cuộc điều tra deepfake khiêu gợi trên Telegram

thời gian:2024-09-04 19:56:45 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 14:58 (GMT+7) Hàn Quốc mở cuộc điều tra deepfake khiêu gợi trên Telegram

Cảnh báo Hàn thông báo điều tra về lực lượng Telegram \"tiếp tay\" phát tán nội dung deepfake khiêu dâmsquirting, trong đó có hình ảnh trẻ thành niên

\" Trước những tội ác liên quan nội dung deepfake, Cơ quan cảnh sát quốc gia (KNPA) đã mở cuộc điều tra từ tuần trước, nhắm vào cáo buộc tiếp tay cho tội phạm. Telegram trước đó không phản hồi yêu cầu yêu cầu của chúng tôi về việc cung cấp thông tin tài khoản trong quá trình điều tra\", Woo Jong-soo, lãnh đạo cơ quan điều tra tại KNPA, hôm nay cho biết.

Ông Woo nói cảnh báo đó Hàn Quốc đã nhận được 88 báo cáo về nội dung deepfake khiêu dâm chỉ trong một tuần và sức mạnh này cũng được xác định là 24 nghi phạm.

Logo ứng dụng Telegram hiển thị trên màn hình điện thoại di động hôm 27/8. Ảnh: Reuters

Logo ứng dụng Telegram hiển thị trên màn hình điện thoại thoại di động hôm nay 27/8. Ảnh: Reuters

Quan điều trasquirting, trong đó có Pháp, để mở rộng cuộc điều tra về Telegram Pavel Durov trên nền tảng của mình.

Theo ông chủ Điện Kremlin, lực lượng Nga đang giành lại "từng km2" lãnh thổ ở Kursk và "sẽ xử lý" những kẻ xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga âm mưu gây bất ổn tình hình khu vực biên giới.

Ông Woo nói rằng cảnh sát Hàn Quốc đã nhận được 88 báo cáo về những nội dung deepfake khiêu dâm chỉ trong một tuần và lực lượng này cũng xác định được 24 nghi phạm.

"Lực lượng phòng không đã bắn hạ 20 UAV tự sát, 9 quả đạn Iskander-M và 13 tên lửa Kh-101. Một tên lửa Kh-101 và ba UAV tự sát không đến được mục tiêu, nhiều khả năng đã lạc đường", cơ quan này cho hay, nhưng không đề cập tới số tên lửa còn lại.

Cơ quan này nói rằng thủy thủ đoàn đang thực hiện các biện pháp kiểm soát thiệt hại và không ghi nhận thương vong. Một vụ nổ cũng xảy ra gần con tàu, nhưng dường như không gây hư hại.

Deepfake là công nghệ sử dụng AI phân tích cử chỉ , thậm chí được tạo ra cả giọng nói.

Hàn Quốc đang đối mặt với các tội phạm tình dục kỹ thuật số, trong đó có hơi thở và sử dụng ảnh, video nhạy cảm tung lên mạng khi chưa có đồng ý của người liên quan, nhắm mục tiêu trả thù.

Người dân Hàn cũng bày tỏ tỉnh thức nội dung với các nội dung deepfake khiêu gợi, khi những kẻ lừa đảo phạm tội lưu trữ hình ảnh của nạn nhân trên mạng xã hội và sử dụng chúng để tạo nội dung deepfake khiêu dâm.

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol ngày 27/8 thông báo phát động chiến dịch trấn áp tội phạm tình giáo dục kỹ thuật số kéo dài 7 thángsquirting, nhắm điều tra kỹ năng và xử lý loại hình tội phạm này sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền