Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hóa thạch khủng long được khai quật ở tỉnh Hyogo, Nhật Bản là một chi và loài "ceratops" mới

Hóa thạch khủng long được khai quật ở tỉnh Hyogo, Nhật Bản là một chi và loài "ceratops" mới

thời gian:2024-09-04 19:40:34 Nhấp chuột:52 hạng hai

(Tokyo lần thứ 4) Các nhóm nghiên cứu bao gồm Bảo tàng Con người và Thiên nhiên Tỉnh Hyogo và Đại học Khoa học Okama đã công bố trên phiên bản trực tuyến của một tạp chí học thuật quốc tế vào thứ Ba rằng địa điểm có niên đại khoảng 110 triệu năm tuổi ở Thành phố Tanba Sasayama, Tỉnh Hyogo Các hóa thạch khủng long được phát hiện ở tầng lớp tiền sử (đầu kỷ Phấn trắng) là một chi và loài mới của "ceratops"vú to, loài khủng long ăn cỏ có xương giống mỏ.

Tờ Kyodo News của Nhật Bản đưa tin hôm thứ Tư rằng các loài khủng long sừng đại diện bởi Triceratops được coi là có nguồn gốc từ châu Á và có thể đã di cư đến lục địa Bắc Mỹ trong khoảng từ 126 triệu đến 100 triệu năm trước. Trưởng nhóm nghiên cứu của bảo tàng, ông Tanaka, cho biết các hóa thạch được tìm thấy lần này có mối liên hệ rất chặt chẽ với các loài khủng long sừng nguyên thủy ở Bắc Mỹ và là những hóa thạch quan trọng khi các loài khủng long sừng cụ thể di cư.

Nhóm nghiên cứu đã phân tích 17 hóa thạch được phát hiện và xác nhận từ năm 2007 đến năm 2023 và tìm thấy 3 đặc điểm độc đáo như sự hiện diện của các khối phồng ở xương vai nên được đánh giá là một chi và loài mới. Loài khủng long này không có sừng lớn như Triceratops và có chiều dài khoảng 80 cm. Nó được cho là một cá thể trẻ đang trong giai đoạn phát triển. Có thông tin cho rằng đây là hóa thạch ceratopsian được bảo quản tốt nhất được tìm thấy ở Nhật Bản.

Chi và loài mới được đặt tên là "Sasayamagnomus saegusai"vú to, kết hợp từ tiếng Latin có nghĩa là "người lùn bảo vệ kho báu dưới lòng đất của Sasayama" và họ của Haruo Saeda, nhà nghiên cứu trưởng quá cố của bảo tàng, người đứng đầu cuộc điều tra khai quật .

Theo Tanaka, có những khu rừng rộng lớn ở Bắc Cực do hiện tượng nóng lên toàn cầu cực độ vào khoảng 110 triệu năm trước. Người ta cho rằng khủng long có thể di cư trên đất liền từ phía đông Âu Á đến lục địa phía tây Bắc Mỹ, mở rộng môi trường sống của chúng.

Theo báo cáo, hóa thạch dự kiến ​​sẽ được trưng bày tại bảo tàng cho đến ngày 10 tháng 11.

美国司法部长加兰在声明中说:“司法部扣押了一架飞机,我们称这架飞机是透过一家空壳公司以1300万美元非法购买的,并走私出美国供尼马杜罗及其亲信使用。”

为期12天的行程,对健康状况日益脆弱的教宗而言是考验,但他经常受到信徒的热情感染显得精力充沛。这次从意大利首都罗马出发,经过13小时的长途飞行,他在抵达雅加达时仍微笑著挥手致意。

在伊达尔戈宣布将永久保留奥运五环时表示,“身为巴黎市长,决定权在我”。“我希望庆祝的精神能够继续下去”,她在接受法国西部地区报纸采访时说道。 “我很高兴法国人再次爱上了巴黎,10年来一直在抨击并告诉我们巴黎(奥运会)将是地狱。”

对此,发言人在答记者问时称,加方不顾多方反对和劝阻,对自华进口产品采取歧视性的单边限制措施,中方强烈不满、坚决反对vú to,拟将加方有关做法诉诸世界贸易组织(WTO)争端解决机制。

Nhật Bản khảo cổ học Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai cảm xúc mùa hè nóng bức: Công viên Hello Kitty và giá cổ phiếu Disney “băng và lửa” Chịu sức bão "Shanshan", cây thiêng 3000 năm tuổi của Nhật Bản đổ rạp Khai trương chi nhánh Đại học Tsukuba tại Nhật Bản Zambiri: Phản ánh sự công nhận về giáo dục đại học ở Malaysia Kyodo News: Trung Quốc có ý định cho Nhật Bản mượn gấu trúc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền