Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > "Ma Kết" có thể đạt cấp độ siêu bão khi đổ bộ Trung Quốc sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để ngăn chặn thiên tai

"Ma Kết" có thể đạt cấp độ siêu bão khi đổ bộ Trung Quốc sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để ngăn chặn thiên tai

thời gian:2024-09-04 21:19:30 Nhấp chuột:82 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 4) Sau khi gây ra thảm họa chết người ở vùng đông bắc Philippines, cơn bão Ma Kết, cơn bão thứ 11 trong năm nay đã đổ bộ vào miền nam Trung Quốc. Theo Đài quan sát khí tượng trung ương Trung Quốcthreesome, tính đến 2 giờ chiều ngày thứ Tư, "Ma Kết" đã đạt cấp độ bão mạnh, dự kiến ​​sẽ đạt cấp siêu bão khi đổ bộ vào bờ biển từ tỉnh Hải Nam đến Quảng Đông. Tỉnh vào chiều thứ Sáu.

Bản tin bão do Đài quan sát Khí tượng Trung ương Trung Quốc công bố lúc 3 giờ chiều ngày thứ Tư cho thấy cấp bão mạnh "Ma Kết" cách thành phố Văn Xương, tỉnh Hải Nam khoảng 680 km về phía đông. Sức gió tối đa gần tâm bão đạt cấp 14. , với tốc độ khoảng 151 km một giờ.

Đài quan sát khí tượng trung ương tiếp tục đưa ra cảnh báo bão màu cam vào lúc 10 giờ sáng hôm đó, cho biết "Ma Kết" sẽ di chuyển với tốc độ khoảng 10 km/h và cường độ tăng dần từ thành phố Vạn Ninh, Hải Nam. Tỉnh đến Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông vào chiều thứ Sáu. Các khu vực ven biển xung quanh quận Dianbai của thành phố Thạch Gia Trang đổ bộ ở cấp độ bão mạnh hoặc siêu bão.

海南省海口市新海港的责任主谈主员,在进外出口加装木条,为叛逆台风作念准备。(图取自中新社)Nhân viên tại Cảng biển Mới ở thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, lắp đặt các thanh gỗ ở lối vào và lối ra để chuẩn bị ứng phó với cơn bão. (Ảnh chụp từ China News Service)

Bộ Tài nguyên Nước Trung Quốc cho biết từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, sẽ có mưa lớn đến lớn ở đảo Hải Nam, miền nam Quảng Đông, tây nam Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, miền nam tỉnh Vân Nam và những nơi khác, kèm theo mưa cực to ở một số khu vực. Do các sông vừa và nhỏ ở vùng mưa lớn có thể gặp lũ lụt trên mức cảnh báo nên ứng phó khẩn cấp phòng chống lũ lụt cấp IV đã được triển khai vào lúc 11 giờ sáng thứ Tư cho Quảng Đông, Quảng Tây, Hải Nam và Vân Nam.

Cục Khí tượng tỉnh Hải Nam đã nâng cảnh báo bão cấp 4 lên cảnh báo bão cấp 3 vào thứ Tư. Ủy ban phòng chống, giảm nhẹ và cứu trợ thiên tai tỉnh Hải Nam đã nâng mức ứng phó khẩn cấp phòng chống lũ lụt và gió cấp IV lên ứng phó khẩn cấp cấp III. Trạm dự báo biển tỉnh Hải Nam đã đưa ra cảnh báo sóng cấp II (màu cam). Trụ sở phòng chống lũ lụt, hạn hán và gió cấp tỉnh Quảng Đông cũng đã nâng cấp ứng phó khẩn cấp ngăn gió cấp IV lên ứng phó khẩn cấp ngăn gió cấp III vào lúc 10 giờ sáng thứ Tư.

Ảnh hưởng hoặc vượt quá "Ramason"threesome

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Li Xun, Giám đốc Đài quan sát Khí tượng tỉnh Hải Nam, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng điều kiện khí tượng hiện tại có lợi cho sự phát triển hơn nữa của "Ma Kết" và cường độ của nó sẽ tăng lên đáng kể. "Nó sẽ mang đến thảm họa. thiệt hại cho các khu vực ven biển của đất nước và chúng ta cần chuẩn bị cho việc sơ tán quy mô lớn người dân gần địa điểm đổ bộ."

海南省海口市新海港内的大屏幕,周三表现停运示知。(图取自中新社) Một màn hình lớn ở cảng biển mới ở thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, hiển thị thông báo tạm dừng vào thứ Tư. (Ảnh chụp từ China News Service)

Tháng 7 năm nay, siêu bão "Ramason" đổ bộ vào vùng Đông Bắc đảo Hải Nam gây thiệt hại nghiêm trọng. Li Xun cho biết cường độ của "Ma Kết" có thể không đạt đến giá trị cực đoan do "Wamason" đặt ra, "nhưng do sự phát triển kinh tế và xã hội nhanh chóng ở Hải Nam trong những năm gần đây, tác động có thể vượt quá mức của 'Wamason'."

Bị ảnh hưởng bởi "Ma Kết"threesome, Cảng biển mới Hải Khẩu, Cảng Xiuying và Cảng đường sắt phía Nam trên bờ biển phía nam eo biển Qiongzhou sẽ lần lượt bị đình chỉ từ thứ Tư và tất cả các tuyến sẽ bị đình chỉ vào thứ Năm. Bộ đường sắt cũng đưa ra thông báo rằng tất cả các chuyến tàu chở khách ra vào đảo Hải Nam sẽ tạm dừng từ thứ Năm đến thứ Bảy. Đài quan sát khí tượng tỉnh Hải Nam dự đoán việc đình chỉ giao thông hàng hải ở eo biển Qiongzhou có thể kéo dài đến Chủ nhật, điều này sẽ có tác động tiêu cực lâu dài đến người dân ra vào đảo cũng như việc vận chuyển dưa và rau.

堨(è),《现代汉语词典》清晰释义:一是堤坝,二是灌溉田地的水渠,是古徽州文化传承下来的名词。徽州全区现存有古堨坝500馀座,其中,500年以上古堨坝5座;婺源县现存石堨在坝长5公尺以上、水位上下高差0.8公尺以上的,共计2052座,其中百年以上的有1181座。

当地导游8月31日调查台风“珊珊”灾情时发现“弥生杉”断裂,屋久岛森林管理署周二将调查详细状况。

法新社无法立即独立核实这些照片的真实性,其中一些照片后来似乎被删除。

他指出,两国保持著稳定的经贸关系,2023年的贸易额总计达23亿美元(100亿7478万令吉)。两国在能源、农业、数码技术领域的合作也在不断发展。

Tại tỉnh Quảng Đông, nhiều công ty vận tải cho biết nhiều tuyến hàng hải đã bị đình chỉ, bao gồm cả các tuyến hành khách xuyên biên giới. Công ty TNHH Cảng hành khách Panyu Nansha thông báo rằng một số chuyến bay từ Cảng hành khách Nansha đến và đi từ Thành phố Hồng Kông, Tsim Sha Tsui, Hồng Kông và Sân bay Quốc tế Hồng Kông sẽ bị đình chỉ từ thứ Tư đến thứ Bảy.

广东省湛江市周三起停运,中午12时,船埠不见有船只靠岸。(图取自中新社/湛江徐闻港有限公司供图) Thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông đã tạm dừng hoạt động kể từ thứ Tư. Vào lúc 12 giờ trưa, không có tàu nào neo đậu tại bến tàu. (Ảnh chụp từ China News Service/Ảnh do Zhanjiang Xuwen Port Co., Ltd. cung cấp)

Theo Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Đông, Cảng mới Hải An và Cảng đường sắt phía Bắc sẽ tạm ngừng hoạt động từ 12:00 ngày thứ Năm.

"Ma Kết" được hình thành ở vùng biển phía đông Philippines vào lúc 11 giờ tối Chủ nhật tuần trước. Nó đổ bộ vào thành phố Casiguran, tỉnh Aurora, phía đông bắc Philippines vào chiều thứ Hai. Nó gây ra lũ lụt và lở đất ở miền trung và miền bắc. của nước này, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng.

Bị ảnh hưởng bởi "Ma Kết", thủ đô Metro Manila của Philippines cũng như các tỉnh Rizal, Camarines Sur, Camarines Norte và Quezon đã thông báo vào sáng thứ Hai rằng tất cả các trường học sẽ tạm dừng các lớp học ngoại tuyến, trong đó một số khu vực Các cơ quan chính phủ tạm thời đóng cửa.

Bão Ma Kết xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông đã nhổ 23 chiếc răng và cấy 12 chiếc cùng một lúc và chết vì ngừng tim 13 ngày sau đó Giá máy giặt bị công bố nhầm trong buổi phát sóng trực tiếp, mất 18,43 triệu trong 20 phút. Cửa hàng khóc lóc cầu xin hoàn tiền: xin hãy cho một cơ hội. Có tin đồn rằng bạn có thể thụ thai con trai nếu uống nước khoáng của Sam được mệnh danh là “nước sinh con trai”. Bình ắc quy xe máy điện phát nổ, bốc cháy, nam sinh viên đại học nghi đóng cửa để “một mình trốn thoát” và bạn cùng phòng bị bỏng 90% cơ thể.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền