Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > 120 người ở Thái Bình bị lừa 164.000 RMB bằng cách trả tiền điện thay người khác và hưởng chiết khấu

120 người ở Thái Bình bị lừa 164.000 RMB bằng cách trả tiền điện thay người khác và hưởng chiết khấu

thời gian:2024-09-04 17:07:10 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Taiping News ngày 4) Một nhân viên kế toán ở Taiping rơi vào một vụ lừa đảo liên quan đến gói chiết khấu thanh toán hóa đơn tiền điện của TNB. Anh ta đã nhầm tưởng rằng mình có thể kiếm được 35% lợi nhuận từ đó và sau đó xúi giục 120 người thanh toán hóa đơn tiền điện của họ. Kết quả là 120 người đã rơi vào vụ lừa đảo và bị lừa 16 lần. vú to

Trợ lý Ủy viên Mohd Nasir, Giám đốc Cảnh sát Quận Taiping, hôm nay đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng vào khoảng 5:4 chiều ngày 2 tháng này, cảnh sát đã nhận được trình báo từ một người đàn ông Trung Quốc 62 tuổi (kế toán), cho rằng anh ta bị mắc kẹt trong một vụ lừa đảo gói ưu đãi thanh toán tiền điện TNB không tồn tại và bị tổn thất tài chính.

Ông cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy vào khoảng 3 giờ chiều ngày 8/7, nạn nhân nói chuyện điện thoại với một người đàn ông Trung Quốc (nghi phạm) tại nhà về việc giảm giá tiền điện cho TNB.

Anh ta nói thêm rằng nghi phạm đã hứa rằng nếu nạn nhân tìm được những khách hàng khác muốn thanh toán tiền điện thông qua anh ta thì nạn nhân sẽ được hưởng 35% lợi nhuận, tức là anh ta sẽ được giảm giá 35% tiền điện những hóa đơn mà anh ấy đã xử lý.

“Tin vào lời đề nghị của nghi phạm, thay vào đó, nạn nhân đã giảm giá 10% cho những khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua anh ta.”

Ông cho biết thêmvú to, nghi phạm yêu cầu nạn nhân gửi ảnh hóa đơn tiền điện qua điện thoại di động, sau đó nghi phạm gửi ảnh biên lai thanh toán cho nạn nhân để khiến nạn nhân tin rằng hóa đơn tiền điện đã được thanh toán. , sau đó chuyển tiếp cho khách hàng.

有网民调侃,可能是因为双溪大年摩哆赛车道工程还未完成!也有网民留言,这也是为何槟城需要一个赛车道。

视频中显示,事故发生后,仍有摩哆骑士继续闯红灯,对车祸发生视若无睹。

斯里亚南警区主任索海米今日发出文告透露,死者所驾驶的罗里与另一辆同样驶往巴西古当方向的货柜罗里在左侧车道发生碰撞,并导致罗里失控冲入反方向车道,横挡在马路中央。

哥打峇鲁警区主任莫哈末罗斯迪助理总监指出,根据警方的初步调查发现,28岁的青年骑士事发时骑乘Yamaha Y15ZR摩哆,从华卡仄耶(Wakaf Che Yeh)往本迪方向去。

Mohd Nasir chỉ ra rằng từ ngày 8 tháng 7 đến ngày 27 tháng 8, 120 người đã thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua nạn nhân.

Ông cho biết nạn nhân đã thu tổng cộng 207.000 RM tiền điện từ khách hàng. Sau khi khấu trừ 35% lợi nhuận, nạn nhân đã chuyển 164.903 RM trong 11 lần tới 5 tài khoản ngân hàng do nghi phạm chỉ định.

"Tuy nhiên, một trong những khách hàng nạn nhân đã nhận được tin nhắn từ TNB thông báo rằng hóa đơn tiền điện vẫn chưa được thanh toán. Sau khi kiểm tra thì xác nhận rằng hóa đơn tiền điện vẫn chưa được thanh toán."

Anh ta cho biết nạn nhân đã cố gắng liên lạc với nghi phạm nhưng không thành công và điện thoại đã tắt. Lúc này, nạn nhân nghi ngờ mình bị lừa nên đã trình báo vụ việc với công an.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã mở cuộc điều tra theo Mục 420 của Bộ luật Cá nhân (gian lận) và kêu gọi công chúng không bị lừa bởi các gói giảm giá tiền điện của TNB. Những khoản giảm giá này không tồn tại.  vú to

{hai mươi ba} Gian lận TNB Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bộ trưởng Bộ Nhân lực chỉ đạo Cơ quan Bảo hiểm xã hội dừng việc bồi thường từ các bệnh viện liên quan đến khai sai Kẻ lừa đảo giả làm cảnh sát và bị buộc tội hoạt động rửa tiền. Người quản lý đã bị lừa hơn 100.000 nhân dân tệ. Y tá đã nghỉ hưu bị lừa 1,9 triệu USD do không tin tưởng vào quảng cáo đầu tư trực tuyến 3 bác sĩ tham gia thành lập liên minh lừa đảo tổ chức bảo hiểm xã hội, tổng số tiền 2,1 triệu nhân dân tệ kể từ năm 2017
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền