Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cha Sói nhận tội xâm hại tình dục hai con gái ruột khi vợ đi vắng

Cha Sói nhận tội xâm hại tình dục hai con gái ruột khi vợ đi vắng

thời gian:2024-09-04 16:06:20 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 4) Một người đàn ông lợi dụng vợ đi làm và xâm hại tình dục con gái ruột 14 tuổi của mình và bị một bé gái 11 tuổi vừa về nhà bắt gặp. sau đó được tiết lộ rằng cô bé 11 tuổi cũng đã bị cha sói lạm dụng tình dục. gái xinh

Sau khi bắt giữ một người đàn ông 45 tuổi đang làm thợ lát gạch, anh ta phải đối mặt với hai cáo buộc tại Tòa án Muar Sessions hôm nay. Bị cáo đã nhận tội và vụ án được hoãn lại đến ngày mai để tuyên án.

Theo cáo buộc đầu tiên, bị cáo bị buộc tội tấn công tình dục con gái ruột 14 tuổi tại nhà riêng ở Batu Pahat trong khoảng thời gian từ 2 giờ 30 đến 4 giờ chiều ngày 28 tháng 8 năm nay. Hành vi trên đã vi phạm Mục 376(3) của Bộ luật Hình sự.

Theo quy định trêngái xinh, khi bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tù lên tới 30 năm và bị phạt roi không dưới 10 lần.

Cáo buộc thứ hai cáo buộc bị cáo tấn công tình dục con gái ruột 11 tuổi của mình tại cùng địa điểm vào chiều tháng 4 năm nay. Hành vi trên vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em năm 2017 (lạm dụng tình dục trẻ em về thể chất).

Theo quy định trên, khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 20 năm tù và bị đánh roi.

Theo hồ sơ vụ án, vào thời điểm xảy ra vụ việc, con gái 11 tuổi của bị cáo đang đi học về thì nghe thấy tiếng chị gái kêu cứu từ cửa sổgái xinh, sau đó chứng kiến ​​hành vi dã man của bố. Sau đó, con gái kể với mẹ đang đi làm về, mẹ cô phải. Sau khi biết được sự việc, ông đã ngay lập tức gọi cảnh sát vào lúc 10 giờ tối ngày xảy ra vụ việc.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã bắt giữ thành công bị cáo gần nhà.

Nạn nhân là bé gái 14 tuổi sau đó được đưa đến Bệnh viện Chính phủ Batu Pahat để kiểm tra và sau đó được nhân viên y tế xác nhận là đã bị tấn công tình dục.

根据案情,育有3名孩子的被告当时正在返回母亲家中,准备取走一台冷气机,不料被弟弟阻止,两人因此发生口角,继而大打出手。

被告是今年8月6日,晚上11时25分左右,在峇株巴辖进步花园一家按摩中心被捕。

“这是很严重的违法行为,所以我立即到拿笃警局报案。”

Sau khi nghe hai tội danh trên, bị cáo đã bày tỏ sự hiểu biết của mình và thừa nhận hai tội danh trên trước Thẩm phán Sayani của Tòa án Sessions.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Dania Munni và bị cáo không thuê luật sư đại diện cho mình.

Để cơ quan công tố chuẩn bị báo cáo vụ ángái xinh, thẩm phán đã ra lệnh hoãn vụ án đến ngày mai để xét xử và tuyên án.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế xe buýt trường học bị buộc tội tấn công tình dục con gái 11 tuổi của bạn trong ô tô không nhận tội và sẽ không được tại ngoại Trong lúc vợ đi vắng, anh ta đã xâm hại tình dục con gái của hai cha mẹ. Con gái vô tình gặp phải hành vi tàn bạo của người cha sói. [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cảnh sát bước vào giai đoạn điều tra cuối cùng Một cậu bé nội trú 12 tuổi bị xâm hại tình dục và bỏ trốn về nhà. Nam giám thị của trường tôn giáo bị buộc tội 3 tội danh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền