Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hỗ trợ tổng thống ứng dụng được hỗ trợ bởi quân đội Mỹ

Hỗ trợ tổng thống ứng dụng được hỗ trợ bởi quân đội Mỹ

thời gian:2024-09-01 22:08:20 Nhấp chuột:80 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 06:56 (GMT+7) Hỗ trợ tổng thống ứng dụng được hỗ trợ bởi quân đội Mỹ

Bộ Quốc phòng Mỹ sẽ hỗ trợ Sở Mật vụgái xinh, tăng cường an ninh cho tổng thống và phó thống ứng dụng.

Bộ Quốc phòng sẽ hỗ trợ bảo vệ trong suốt phần còn lại của chiến dịch tranh cử và nhiều khả năng sẽ được phục vụ cho lễ nhậm chức của tân tổng thống vào tháng 1/2025, theo thông báo ngày 29/8 của Sabrina Singh, phó thư báo chí Lầu Năm Góc. Bộ Tư lệnh Bắc Mỹ lập kế hoạch và cung cấp hỗ trợ cho Sở Mật vụ để bảo vệ tổng thống ứng dụng và phó thống tại nhiều địa điểm khác nhau trong suốt chiến tranh dịch tranh cử.

Quyết định của Bộ Quốc phòng được đưa ra sau khi cựu tổng thống Donald Trump, ứng cử viên đảng Cộng hòa, bị ám sát tại cuộc tranh cử vận ​​động ở Butler, bang Pennsylvania ngày 13 /7. trong đó, tay súng 20 tuổi bắn viên súng sượt qua tai phải của Trump khi ông phát biểu trên sân khấu. 7. ổng thống đã nhiều lần hưng phấn về thiếu nhân

"Hai tên lửa Kh-59/Kh-69 và 60 UAV 'Shahed-131/136' đã bị bắn hạ. 14 UAV khác rơi trên lãnh thổ Ukraine"gái xinh, ông cho hay. Quan chức này không đề cập ba tên lửa còn lại, dường như phòng không Ukraine đã để lọt chúng.

Phát ngôn viên AeroVironment hôm 28/8 cho biết đây là hợp đồng mua hai dòng máy bay không người lái (UAV) tự sát Switchblade (Dao bấm) 300 và Switchblade 600, song không đề cập số lượng cụ thể.

Thủ tướng Paetongtarn nhấn mạnh Việt Nam là láng giềng gần gũi và đối tác quan trọng của Thái Lan ở khu vực, khẳng định sẵn sàng hợp tác với Thủ tướng Phạm Minh Chính nhằm tăng cường hợp tác hiệu quả toàn và diện giữa hai nước.

Những hoạt động chúc mừng cặp đôi sẽ bắt đầu từ ngày 29/8 bằng bữa tiệc dành cho hơn 350 khách mời, trong đó có Công chúa kế vị Thụy Điển Victoria cùng chồng bà là Vương thân Daniel.

Vụ tim được cho là thất bại trở về trong công tác bảo vệ của Sở Mật vụ. Sở Mật vụ Kimberly Cheat đã từ chức năng sau phiên điều trần. Căng thẳng tại Đồi Capitol, trong đó nhiều thành viên đảng Cộng hòa chỉ trích b

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình Dr Phil ngày 27/8gái xinh, ông Trump đã sửa lỗi cho Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Harris nguy khó dễ, tạo Sở Mật vụ không đ Pennsylvania

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền