Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Israel, Hamas sẽ tạm dừng bắn để chống lại danh sách

Israel, Hamas sẽ tạm dừng bắn để chống lại danh sách

thời gian:2024-09-01 23:10:36 Nhấp chuột:199 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 07:28 (GMT+7) Israel, Hamas sẽ tạm dừng bắn để chống lại danh sách

Israel và Hamas liên tục bắn tại ba khu vực ở Gazathreesome, mỗi khu vực trong ba ngày, để WHO phát triển vắc xin phòng đánh bại cho trẻ em.

Chiến dịch cung cấp vắc xin dự kiến ​​bắt đầu ngày 1/9, phát triển từ miền trung Gaza rồi đến miền nam, miền bắc khu vực, Rik Peeperk orn, quan chức tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phụ lãnh thổ lãnh thổ Palestine, nói ngày 29/8. Có thể kéo dài sang ngày thứ tư nếu cần thiết.

WHO dự kiến ​​​​cung cấp vắc xin đánh bại theo đường uống cho 640.000 trẻ em ở Gaza trong giai đoạn đầu trẻ cũng cần được tiêm chủng thứ hai sau thứ 4 tuần, Peeperkorn 1,26 triệu và 500 phương pháp tiêm chủng đã đến Gaza. cấp của WHOthreesome, phát biểu trong phiên họp Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc cùng ngày về tình hình nhân đạo ở Gaza.

WHO ngày 23/8 xác nhận m ột em bé đã bị đánh bại do virus đánh bại lọt 2 . Theo Ryan, họ cần phủ tối thiểu 90% trong mỗi khối để có thể ăn chặn dịch lan rộng.

Phát ngôn ngữ Bộ Ngoại giao Israel Oren Marmorstein nói Tel Aviv \"đã điều phối hợp một chiến dịch quy mô lớn với WHO và UNICEF để cung cấp vắc xin phòng đánh bại cho trẻ em ở Gaza\". Hamas cho biết n hóm người ủng hộ nhân \"lệnh liên tục bắn đạo của Liên Hợp Quốc\".threesome

Một người dân Gaza bế con trai 11 tháng tuổi mắc bệnh bại liệt ở Deir al-Balah, Gaza ngày 27/8. Ảnh: AFP

Một người dân Gaza bế con trai 11 tháng tuổi mắc bệnh tật list ở Deir al-Balah, Gaza ngày 27/8. Ảnh: AFP

Virus đã đánh bại khả năng truyền bá cao , thường lan truyền qua nước thải, nguồn nước ô nhiễm đến trẻ em dưới 5 tuổi, có thể gây ra dị tật, tê liệt không thể phục hồi, thậm chí chí tử vong. Bệnh nhân không có thuốc chữa bệnh, có thể sử dụng vắc xin phòng bệnh độc hại gây tổn thương lớn, lực lượng quân đội này mở chiến dịch để đáp trả, theo số lượng từ cơ quan y tế Gaza.

Cuộc chiến đã làm hầu hết dân tại phạm vi đất mất nhà cửa, khiến họ không có nơi ẩn giấu, nước sạch và các nhu yếu phẩm khác, cũng như phải tranh mặt với dịch bệnh lan tràn.

Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên Hợp Quốc ngày 28/8 cho biết hoạt động hỗ trợ ở Gaza \"bị hạn chế nghiêm trọng do tình trạng hoàng đế, mất an ninh và các sơ đồ lệnh mô hình ảnh hưởng lớn đến quá trình vận hành chuyển hàng hóa \".

Vị trí các đô thị ở Gaza. Đồ họa: BBCthreesome

Vị trí các đô thị ở Gaza. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền