Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hoạt động tìm kiếm cứu nạn nữ du khách Ấn Độ đã bị dừng lại. Zariha cảm ơn nỗ lực của đội tìm kiếm cứu nạn.

Hoạt động tìm kiếm cứu nạn nữ du khách Ấn Độ đã bị dừng lại. Zariha cảm ơn nỗ lực của đội tìm kiếm cứu nạn.

thời gian:2024-08-31 19:12:02 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 31)   Bộ trưởng trong Văn phòng Thủ tướng (Lãnh thổ Liên bang) Zariha bày tỏ lòng biết ơn tới lực lượng tìm kiếm cứu nạn vì nỗ lực tìm kiếm nữ du khách Ấn Độ biến mất sau khi rơi xuống hố . BDSM

Zariha cho biết những nỗ lực và thái độ nghiêm túc của lực lượng tìm kiếm cứu nạn trong suốt 9 ngày hoạt động là rất đáng ngưỡng mộ. Vì lý do này, chiều nay cô đã đích thân đến hiện trường vụ tai nạn để cảm ơn những nỗ lực của họ và sự nỗ lực của lực lượng cứu hộ. bày tỏ sự tôn trọng cao nhất.

"Ngoài việc cảm ơn nhân viên tìm kiếm và cứu hộ, tôi cũng bày tỏ lòng biết ơn tới các phóng viên truyền thông có mặt."

Bà chỉ ra rằng mặc dù hoạt động tìm kiếm cứu nạn đã bị dừng nhưng hoạt động khôi phục tại chỗ mới bắt đầu nên các bộ phận liên quan sẽ tiếp tục đóng quân tại địa điểm cho đến khi công việc khôi phục hoàn tất. BDSM

消息表示,现场曾传出多次枪声,有匪徒中枪倒地惟伤势不明,警方在事后立即封锁道路,并拉起黄色警戒线阻止民众靠近,造成现场出现严重交通阻塞。

“在警方的调查下,嫌犯曾是事主妻子的司机,但遭到事主的开除,因此心生不满地破坏事主的豪华车辆。”

随同的登山向导见状立刻拨电求助BDSM,消拯局山岳搜救队和沙巴公园搜救队随即出动队伍赶去救援。

Zariha Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Sau khi xem xét nhiều yếu tố khác nhau, Zariha tuyên bố đình chỉ công tác tìm kiếm cứu nạn Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và mất tích suốt 9 ngày. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Tin tức: Một số kỹ sư Quảng Châu đã hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn bằng máy thăm dò cống rãnh [Lụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ, Kuala Lumpur] Hành khách của Lion City: Sẽ không hủy chuyến đi. Hãng xe buýt chưa nhận được thông báo hủy vé đi Kuala Lumpur.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền