Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ô tô lao xuống đường, bò và bò va chạm, bò và người đi xe máy tử vong trên đường

Ô tô lao xuống đường, bò và bò va chạm, bò và người đi xe máy tử vong trên đường

thời gian:2024-08-31 20:00:27 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Kluang News ngày 31) Một vụ tai nạn ô tô hy hữu và gây tử vong xảy ra vào sáng sớm nay ở Simpang Renggamgái xinh, một ô tô đang di chuyển đâm vào một con bò đang băng qua đường, gây ra vụ va chạm dây chuyền giữa một ô tô và 4 xe máy, khiến một người đi xe máy tử vong. Người lái xe máy tử vong do bị thương nặng, con bò chết tại chỗ do bị ô tô và nhiều xe máy tông trúng.

Người thiệt mạng là Mohd Anmar, 24 tuổi, đến từ Wenlu, là nhân viên gara, anh tử vong tại chỗ do có nhiều vết thương nặng ở đầu và cơ thể.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Kluang Balin đã đưa ra tuyên bốgái xinh, tiết lộ rằng hàng loạt vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra vào khoảng 5h30 sáng nay trên đoạn đường dài 24 km của đường Lenggam-Simpang Lenggam. Vụ tai nạn liên quan đến một con bò và một con bò. một ô tô Proton và 4 xe máy.

Ông cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy chiếc sedan Proton Sega đang trên đường từ Renggam đến Simpang Renggam thì khi đến địa điểm nói trên đã tông vào một con bò đang qua đường và lật nhào tại chỗ ở phía đối diện. Làn đường, tông vào ô tô nạn nhân đang lái đã tông vào xác con bò, 3 xe máy còn lại lật nhào tại chỗ.

牛只被轿车及多辆摩哆撞至血肉暗昧,一命呜呼。(居銮警方提供)Con bò bị ô tô và nhiều xe máy tông tới mức máu me đầm đìa rồi tử vong. (Cảnh sát Kluang cung cấp)

"Vụ tai nạn ô tô này cũng khiến con bò chết tại chỗ. Người điều khiển xe máy 24 tuổi bị ô tô Proton Saga tông đã tử vong do bị thương nặng. Người lái và hành khách trên ô tô Proton Saga cùng với ba chiếc xe máy khác Tất cả những người lái xe đều bị thương nhẹ và đã được đưa đến Bệnh viện Chính phủ Kluang để điều trị.”

Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong).

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ va chạm hàng loạt trên đường cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận một người đã thiệt mạng và kêu gọi người dân đi đường vòng Ba ô tô va chạm vào sáng sớm, Axia bốc cháy, hai người chết cháy 4 ô tô và 2 xe máy va chạm, thanh niên 18 tuổi tử vong thương tích nặng Thảm họa đang đến! Chiếc lốp lớn lao thẳng vào chiếc xe máy, người lái xe mất lái tông thẳng vào thanh chống va chạm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

许毅翔自周二(27日)上午出门后音讯全无,其家人因担忧其安全问题,而通过社媒发布寻找许毅翔的贴文和照片。

报道表示,事故现场前多家商店仍处于休业状态,只有一家杂货店继续照常营业,且平时人流密集的印度清真寺路,事发后人流量剧减。

他表示,一名36岁印裔女东主于清晨4时50分在准备开业时,发现其商店的前方遭摧毁,于是向警方报案。

亚罗牙也消拯局在9时06分接获投报后gái xinh,共派出8人前往青年住家附近的森林展开搜救行动。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền